Đảm bảo an toàn khi làm đẹp cấp tốc

Tết cận kề cũng là lúc mọi người tranh thủ làm đẹp, tân trang nhan sắc bản thân. Tuy nhiên, muốn làm đẹp nhanh vào 10 ngày trước Tết này bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

 

Theo các chuyên gia, muốn làm đẹp “cấp tốc” thì cần phải lựa chọn nhóm dịch vụ đơn giản, ít xâm lấn và ít thời gian nghỉ dưỡng phục hồi. Một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhiều phải kể đến: tiêm filler, căng chỉ, cắt mí, nâng mũi… Ngoài ra thì dịch vụ phun xăm, nâng cơ mặt cũng phù hợp với thời điểm này.

Để đảm bảo an toàn và đáp ứng được ý muốn, người làm đẹp cần tìm hiểu và chọn thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín. Bởi lẽ các cơ sở được cấp phép sẽ có quy trình thực hiện đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đồng thời có trang thiết bị tân tiến, công nghệ làm đẹp hiện đại. Bên cạnh đó thì bác sĩ  có trình độ chuyên môn cao sẽ tư vấn cho bạn về phương pháp, thời điểm nên làm phù hợp. 

Tiêm filler giúp gương mặt thanh tú tự nhiên

Các phương pháp tiêm filler, botox thực chất là thủ thuật ít xâm lấn. Tuy nhiên vẫn tiếp xúc qua các tầng da để bổ sung chất làm đầy cho phần bị thiếu hụt. Bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn, đo được tỉ lệ filler cần thiết theo cơ địa của khách hàng. Do đó bạn không nên chọn thực hiện tại các spa hay cơ sở thẩm mỹ không giấy phép. Hơn nữa, nếu không đảm bảo quy tắc vô trùng, vô khuẩn trang thiết bị, dụng cụ tiêm thì nhiều hệ quả đáng tiếc sẽ xảy ra.

Đối với các tiểu phẫu như cắt mí hay nâng mũi, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại thời điểm 10 - 14 ngày trước Tết. Đây là các dịch vụ đơn giản, nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau 5 ngày cắt mí và 7 ngày  nâng mũi thì chị em có thể tự tin đón Tết. Điều quan trọng là cần chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín để trao gửi niềm tin.

Một trong những cơ sở uy tín được nhiều khách hàng cũng như người nổi tiếng lựa chọn là Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc. Được đầu tư bài bản từ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, công nghệ làm đẹp tân tiến cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao - nơi đây là địa điểm lui tới của nhiều tín đồ làm đẹp dịp cận Tết này.

 

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999