Đám cưới Anna Trương - con gái lai Tây của Mỹ Linh: Xúc động khoảnh khắc cô dâu khiêu vũ cùng bố

Loạt ảnh đám cưới giản dị được con gái diva Mỹ Linh đăng tải lên mạng xã hội nhận về nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Sáng 24/5, Anna Trương - con gái lớn của nhạc sĩ Anh Quân và vợ đầu ngoại quốc chính thức tung loạt ảnh trong đám cưới mới diễn ra tại Mỹ của mình. Cặp đôi tổ chức hôn lễ trong một khu vườn xanh mướt, nên thơ, với sự tham dự của người thân và bạn bè. Theo quan sát, đám cưới diễn ra đơn giản với số lượng khách mời hạn chế. Cô dâu - chú rể cũng ăn vận cực kì giản dị, không phô trương như nhiều cặp đôi showbiz khác.

Anna Trương chính thức lên xe hoa bằng đám cưới nhẹ nhàng, giản dị, không phô trương.

Cặp đôi tổ chức hôn lễ trong khu vườn xanh mát, với sự góp mặt của người thân và bạn bè.

Trong loạt ảnh, Anna Trương và chồng khiêu vũ trên bãi cỏ xanh, trao nhau những nụ hôn ngọt ngào, thoải mái tận hưởng đám cưới riêng tư, thân mật. Trong ngày vui của con gái, nhạc sĩ Anh Quân không giấu nổi nụ cười hạnh phúc.

Về phía Mỹ Linh, cô chia sẻ đoạn video ông xã và con gái lai Tây khiêu vũ kèm chú thích: "Tình yêu là vẻ đẹp giản đơn". Khoảnh khắc chị gái Anna Trương khiêu vũ cùng bố Anh Quân cũng được Mỹ Anh ghi lại và đăng tải lên Instagram kèm biểu tượng cảm xúc.

Nhiều khán giả bình luận dưới clip: "Gia đình hạnh phúc", "Chúc Anna luôn hạnh phúc", "Tuyệt quá cô ạ. Hát cùng bố, làm nhạc cùng bố, giờ là nhảy cùng bố trong lễ cưới của mình. Chúc Anna luôn hạnh phúc", "Cảm động, cố lắm mới không khóc"…

Mỹ Anh cũng xúc động trước khoảnh khắc khiêu vũ của bố và chị gái.

Trước đó, vào cuối tháng 11/2020, Mỹ Linh bất ngờ thông báo Anna Trương - con riêng của chồng cô là nhạc sĩ Anh Quân đã đính hôn. Được biết, chồng Anna Trương tên Eric Derwallis, hiện đang sống và làm việc tại Los Angeles. Cả 2 có cơ duyên quen biết nhau từ khi thành lập ban nhạc Lands - nơi Anna Trương giữ vai trò hát chính còn Eric đảm nhận nhiệm vụ chơi trống.

Anna Trương chia sẻ, cô và vị hôn phu có chung sở thích du lịch, âm nhạc. Cả 2 thường xuyên chia sẻ trong công việc và cả cuộc sống riêng. Đó cũng là lý do Anna Trương đồng ý gắn bó với bạn trai.

Chồng Anna Trương tên Eric Derwallis, hiện đang sống và làm việc tại Los Angeles.

Trước khi tiến đến hôn nhân, Anna Trương và Eric Derwallis đã có hơn 5 năm hẹn hò, thường xuyên cùng nhau đi lưu diễn ở nhiều quốc gia. Con gái lớn của Mỹ Linh tiết lộ Eric Derwallis rất được lòng gia đình mình vì tính cách hiền lành, thân thiện, không khoa trương, luôn biết quan tâm người khác. Trong thời gian hẹn hò, vị hôn phu của Anna Trương nhiều lần về Việt Nam biểu diễn và gặp gỡ gia đình bạn gái.

Anna Trương và Eric Derwallis có hơn 5 năm hẹn hò trước khi chính thức kết hôn.

Nhiều người lầm tưởng Anna Trương là con ruột của Mỹ Linh bởi khuôn mặt có nhiều nét giống với nữ diva. Tuy nhiên, thực ra cô là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân và một phụ nữ Đức. Nói về mối quan hệ với Mỹ Linh, Anna Trương từng chia sẻ: "Trong đầu tôi không có khái niệm mẹ ghẻ con chồng. Có thể lúc tôi còn nhỏ thì chưa quen, nhưng bây giờ tôi coi mẹ Mỹ Linh như mẹ đẻ vì 2 mẹ con yêu thương nhau thật lòng.

Tôi chắc rằng đã là mẹ con thì cũng sẽ có những lúc giận nhau. Thông thường, tôi sẽ làm lành bằng cách nói xin lỗi nếu biết mình sai hoặc tranh luận một ít nữa nếu nghĩ mình đúng. Nhưng cuối cùng, tôi và mẹ Mỹ Linh thường rất nhanh trở lại vui vẻ, cười nói, quên luôn là đã giận nhau".

Dù là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân nhưng mối quan hệ giữa Anna Trương và "mẹ kế" Mỹ Linh rất tốt đẹp.

Kết hôn với Anh Quân khi Anna Trương còn khá nhỏ, nên Mỹ Linh có khá nhiều kỷ niệm với con riêng của chồng. Nữ diva kể lại: "Một lần, tôi được anh Quân mời đến nhà dự sinh nhật Anna. Tôi nghĩ bụng, sao mà vẽ chuyện thế nhỉ, sinh nhật con gái mà mời đông vậy. Nhưng tôi vẫn đến với tâm thế là sẽ dự một bữa tiệc sinh nhật đông vui, nhộn nhịp. Đến nơi tôi mới biết, tôi là một trong số ít bạn bè thân thiết của gia đình. Lúc đó, Anna mới 3 tuổi và ra chào tôi không theo cách thông thường mà bằng một câu hát: 'Cái bống là cái bống ngoan...' Tôi bất ngờ về cô bé từ đó.

Sau này, khi tôi và Anh Quân có tình cảm và nên nghĩa vợ chồng, tôi và Anna càng gắn bó hơn. Anna có nhạc cảm rất tốt và sở thích luôn theo hơi hướng nghệ thuật. Khi tôi và Anh Quân làm album 'Made in Việt Nam', chính Anna đã cứu mẹ ca khúc 'Có thấy tôi tuổi 15' vì đồng ý hòa bè cùng. Đó là bài hát khó, nhiều đoạn trúc trắc nên cả tôi và anh Quân đều ngạc nhiên khi Anna có thể hát được rất đúng nốt và hòa bè rất chuẩn. Ngay lúc đó, dù không nói ra miệng để Anna biết nhưng cả tôi và anh Quân đều nghĩ, sau này Anna sẽ theo nghệ thuật".

Mỹ Linh đối với các con, dù là con riêng hay con chung đều không có khoảng cách.