Đám cưới bạc tỉ của ái nữ nhà đại gia ở Kiên Giang: Chi phí tổ chức lên đến con số "chóng mặt", riêng tiền hoa trang trí đã 13 tỉ đồng

CTV
Được biết, đám cưới diễn ra vào hai ngày 3-4/12. Cô dâu - tức nhân vật chính của đám cưới là ái nữ của một đại gia nức tiếng tại miền Tây.

Trên dải đất hình chữ S, mỗi vùng miền có nét đặc trưng riêng trong cưới hỏi. Trong đó vùng sông nước miền Tây thường mang văn hóa cưới hỏi có một không ai, đặc biệt nơi đây có nhiều đám cưới "siêu khủng" về độ chịu chơi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh và clip của một đám cưới bạc tỷ tại Kiên Giang gây xôn xao. Theo đó, tài khoản Facebook Hoang Cong Cuong đã bật mí về khung cảnh của đám cưới "siêu khủng" thông qua đoạn clip ngắn. Hôn lễ được tổ chức tại một địa điểm sang trọng, diễn ra ở ngoài trời nên toàn bộ không gian vô cùng rộng rãi. Và tông màu chủ đạo là màu trắng càng làm cho tiệc cưới trở nên đẳng cấp bội phần.

Hôn lễ được tổ chức tại một địa điểm sang trọng, diễn ra ở ngoài trời nên toàn bộ không gian vô cùng rộng rãi.

Đám cưới được bố trí nhiều cánh cổng mái vòm màu trắng cùng vô số chiếc trụ bằng đủ loại hoa rực rỡ. Được biết, tất cả hoa đổ về đây đều là hoa tươi, nhập về với tổng chi phí lên đến 13 tỷ đồng chưa kể tiền chi trả cho nhân công. Hơn cả buổi lễ còn được giám sát, bảo vệ bởi đội ngũ Công binh, phần nào thể hiện độ hoành tránh của đám cưới và giàu có của chủ nhân hôn lễ. Đạo diễn Hoàng Công Cường - người từng nhận trọng trách chỉ đạo sân khấu cho lễ khai mạc và lễ bế mạc của SEA Games 31 chính là người đứng sau "chỉ đạo" siêu đám cưới này. Anh tiết lộ đám cưới được dày công chuẩn bị gần 1 năm trời với hàng trăm nhân công tham gia.

Đám cưới được bố trí nhiều cánh cổng mái vòm màu trắng cùng vô số chiếc trụ bằng đủ loại hoa rực rỡ.

"Chúng tôi đã có mặt tại hiện trường của một khu vực chuẩn bị sân khấu dành cho đám cưới có thể nói đến thời điểm này là lớn nhất châu Á. Tất cả những chuyên gia đầu ngành đã có mặt và cuộc họp của chúng tôi kéo dài ròng rã trong 3 tháng và quá trình chuẩn bị từ ê-kip Việt Nam và cả Philipines gần 6 tháng trời", đạo diễn Cường nói trong đoạn clip ghi lại một góc của buổi lễ.

Vừa dứt lời, anh cho biết thêm: "Có thể nói đây là sân khấu khủng khiếp nhất từ trước đến nay mà đội ngũ tác nghiệp ngoài trời. Đây là toàn bộ tòa lâu đài "Museum of Love - Bảo tàng tình yêu" của cô dâu chú rể".

Anh Hoàng Công Cường cho biết: "Có thể nói đây là sân khấu khủng khiếp nhất từ trước đến nay mà đội ngũ tác nghiệp ngoài trời. Đây là toàn bộ tòa lâu đài "Museum of Love - Bảo tàng tình yêu" của cô dâu chú rể".

Hai nhân vật chính của đám cưới cũng hỗ trợ, chiều lòng đội ngũ tác nghiệp để họ thỏa sức sáng tạo và thực hiện hóa ý tưởng của mình sao cho ra mắt được một sân khấu mãn nhãn nhất. Đặc biệt ở phía ngoài khơi, có 100 chiếc tàu đánh cá được huy động, sẵn sàng thực hiện nghi lễ bắn pháo hoa cho người dân khu vực Kiên Giang chiêm ngưỡng.

Được biết, đám cưới diễn ra vào hai ngày 3-4/12. Cô dâu - tức nhân vật chính của đám cưới là con gái của một đại gia nức tiếng tại miền Tây.

Người dân Kiên Giang cho biết, họ "ngóng" đám cưới bạc tỷ này từ rất lâu. Vài ngày trước, đám cưới đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới kinh doanh.

Cô dâu - tức nhân vật chính của đám cưới là con gái của một đại gia nức tiếng tại miền Tây.

Tối qua (3/12), Rạch Giá (Kiên Giang) mưa nên mỗi khách mời được tặng một chiếc ô trong suốt để tham dự đám cưới.

"Chiều qua, người dân chúng tôi háo hức chờ đợi khoảnh khắc gia đình cô dâu bắn pháo hoa lên bầu trời. Song trời mưa nên kế hoạch không được tiến hành, thay vào đó đám cưới trở nên lung linh và huyền ảo khi ngợp những chiếc ô trong suốt che mưa.

Hình ảnh cô dâu chú rể trao cho nhau nụ hôn hạnh phúc đã khiến những người chứng kiến không khỏi vui lây", một người dân tại Kiên Giang cho biết.

Cũng theo người này, ước tỉnh tổng chi phí của đám cưới cổ tích này lên đến trăm tỷ đồng. Hiện đám cưới vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều.