Đám cưới của mẹ đơn thân bán nhà lấy luôn con trai người mua nhà, được bố mẹ chồng yêu thương hết mực

CTV
Câu chuyện tình “có một không ai” của chị Hạnh và anh Thuật đã đi đến bến bờ hạnh phúc với đám cưới diễn ra vào tháng 10 vừa qua.

Cách đây không lâu, những thông tin về câu chuyện tình yêu giữa chị Nguyễn Thị Hạnh (33 tuổi, Đắk Mil, Đắk Lắk) và anh Phạm Hồng Thuật (32 tuổi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) khiến dư luận xôn xao vì cuộc gặp gỡ đầy định mệnh và tình tiết như một bộ phim. Chị Hạnh là người rao bán nhà còn anh Thuật cùng bố mẹ đi mua, sau đó cả hai nảy nở tình cảm và đi đến hôn nhân viên mãn.

Ngày 17/10, đám cưới của chị Hạnh và anh Thuật diễn ra tại nhà riêng, có sự chứng kiến chúc phúc của gia đình hai bên và khách mời thân thiết. Cô dâu mặc áo dài màu đỏ rực rỡ cho khoảnh khắc làm lễ gia tiên, chính thức về nhà chồng. Trong tiệc cưới, chị Hạnh thay 2 chiếc váy trắng bồng bềnh để lên sân khấu cùng ông xã và đi từng bàn cảm ơn khách mời đến dự. Nhan sắc ở độ tuổi ngoài 30 của chị Hạnh nhận được nhiều lời khen ngợi khi rất trẻ trung, xinh đẹp và luôn nở nụ cười trên môi.

Đám cưới của chị Hạnh và anh Thuật diễn ra vào ngày 17/10 vừa qua

Chia sẻ về cuộc sống sau khi kết hôn với anh Thuật, chị Hạnh không giấu được niềm hạnh phúc. Hiện tại chị Hạnh đang sống chung với gia đình nhà chồng và cảm thấy hài lòng với những gì đang có hiện tại.

“Hiện tại mình rất hài lòng với cuộc sống cùng gia đình nhà chồng. Ba mẹ chồng rất tốt, có thể nói không kiếm được gia đình nào hơn nhà chồng mình nữa đâu. Ở nhà chồng còn thoải mái hơn ở nhà mình luôn đó. Ba mẹ chồng cũng yêu thương các con của mình như con cháu trong nhà vậy” - Chị Hạnh chia sẻ.

Anh Thuật cũng rất yêu thương và chăm sóc con riêng của chị Hạnh như con đẻ. Các bé thân thiết và quấn bố Thuật khiến chị Hạnh cảm thấy may mắn khi gặp được người đàn ông tốt, có thể khiến những đau khổ trong quá khứ được gác lại.

Chị Hạnh cùng các con và anh Thuật trong lễ cưới

Việc được gia đình nhà chồng yêu thương khiến chị Hạnh cảm thấy hạnh phúc

Trước đó câu chuyện “bán nhà được chồng như ý” của chị Hạnh khi chia sẻ được công chúng đặc biệt quan tâm. Cơ duyên đưa đẩy chị Hạnh và anh Thuật đến với nhau bắt đầu từ tháng 7/2022, khi chị rao bán căn nhà ở thị xã Buôn Hồ. Thấy thông tin bán nhà, anh Thuật cùng chị gái và ba mẹ đến xem. Ban đầu chị Hạnh nhầm tưởng anh Thuật là người môi giới nên mới tiếp chuyện vì nguyên tắc của chị là không làm việc trực tiếp với khách mua, tránh phiền hà. Sau một hồi trò chuyện, chị mới biết bố mẹ cùng đi mua nhà để anh lấy vợ.

Với tài khéo ăn khéo nói của chị Hạnh và thấy căn nhà phù hợp, gia đình anh Thuật nhanh chóng chốt mua. Khi đến đặt cọc và làm thủ tục giấy tờ, chị Hạnh mới bất ngờ khi biết anh Thuật vẫn còn độc thân, chưa có mối nào. Cũng nhân câu chuyện về hôn nhân cưới hỏi, chị Hạnh chia sẻ bản thân từng trải qua một lần đò, hiện đang làm mẹ đơn thân nuôi 2 cậu con trai. Đồng cảm với hoàn cảnh của “cô chủ nhà”, anh Thuật chủ động trò chuyện, mối quan hệ của cả hai tiến triển từ chủ nhà - người mua lên mức bạn bè.

Ảnh cưới của chị Hạnh và anh Thuật

Có dịp, anh Thuật ngỏ ý đưa chị Hạnh từ Đắk Lắk xuống Sài Gòn đón con. Suốt quãng đường 300km, cả hai trò chuyện thân thiết, chị Hạnh kể về những tổn thương sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, bao nhiêu nỗi niềm trong lòng như được trút hết.

Sau 10 ngày tìm hiểu, cả hai quyết định thành một đôi. Chị Hạnh chia sẻ thời điểm đó rất phân vân về việc có nên tiến tới với anh Thuật hay không vì anh là trai tân, trong khi gia cảnh của bản thân lại có nhiều phức tạp hơn nhưng cuối cùng vẫn cho hả hai một cơ hội. Thậm chí thời gian đầu, cả hai gọi nhau là chị - em do chị Hạnh hơn anh Thuật 1 tuổi, sau đó mới dần chuyển sang anh - em.

"Mình thấy thương người con gái này, chỉ muốn được bảo bọc che chở và mang đến hạnh phúc cho cô ấy. Khi cha mẹ từng đổ vỡ, cuộc hôn nhân của mình cũng đổ vỡ, người ta thường không tin tưởng đàn ông nữa. Mình muốn chứng minh cho vợ thấy cuộc đời này còn nhiều người tốt" - Anh Thuật chia sẻ.

Ngày anh Thuật dẫn chị Hạnh về ra mắt gia đình, cả nhà ai cũng bất ngờ khi anh mua nhà được luôn cả vợ. Đặc biệt hơn, ba của anh Thuật và ba của chị Hạnh từng là bạn đồng nghiệp, mất liên lạc với nhau gần 20 năm nay. Hai người đàn ông từng cùng làm việc chung tại Hạt kiểm lâm huyện Krông Buk 40 năm trước, sau đó người đi người ở. Đến năm 2006, cả hai có dịp hội ngộ nhưng rồi lại mất liên lạc cho đến ngày biết sắp sửa làm sui gia.

Các con riêng của chị Hạnh được gia đình nhà chồng yêu thương, chăm sóc như con cháu trong nhà

Hạnh phúc hơn khi chị Hạnh được gia đình chồng thương quý, không để tâm việc đã qua một lần dang dở. Ba mẹ chồng quan điểm hiện đại, miễn các con hạnh phúc, gia đình có thêm con thêm cháu là vui. Câu chuyện của chị Hạnh và anh Thuật khiến nhiều người tin vào nhân duyên, tình yêu vẫn luôn hiện hữu xung quanh, bất kỳ ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc.