Đám hỏi Á hậu Thùy Dung: Dàn bê tráp toàn Hoa hậu đình đám, chú rể hiếm hoi lộ diện lập tức chiếm sóng

CTV
Sau thời gian dài hẹn hò kín tiếng, Á hậu Thùy Dung và chồng doanh nhân quyết định về chung một nhà.

XEM VIDEO: Á hậu Thùy Dung trong đoạn video giới thiệu tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017.

Sáng nay (3/12), Á hậu Thùy Dung và hôn phu doanh nhân đã tổ chức ăn hỏi tại nhà riêng, sau đó tiến hành rước dâu. Buổi lễ được tổ chức từ sớm tại nhà gái với sự có mặt của gia đình và bạn bè thân thiết. Không gian được trang hoàng tinh tế với nhiều hoa tươi theo hai gam màu chủ đạo là xanh và trắng.

Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ loạt ảnh đẹp trong sự kiện trọng đại của nàng Thùy Dung, nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đặc biệt dàn bê tráp toàn Hoa hậu và chân dung chàng rể điển trai nhanh chóng thành tâm điểm.

Á hậu Thùy Dung và hôn phu tổ chức ăn hỏi vào sáng nay trước khi lễ cưới chính thức diễn ra vào buổi tối.

Không gian buổi lễ được trang hoàng chỉn chu, đẹp mắt với tông xanh - trắng chủ đạo.

Cụ thể, dàn bê tráp bao gồm Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi, Hoa hậu Khánh Vân, ca sĩ Hoàng Mỹ An, Hoa hậu Minh Tú, Á hậu Thủy Tiên. Việc hàng loạt người đẹp xuất hiện trong tà áo dài trắng thướt tha, rạng rỡ khoe dáng bên cô dâu đã làm “sáng rực” cả không gian sự kiện. Ở nhiều bức ảnh hậu trường, dàn bê tráp cũng thoải mái chụp ảnh, tạo dáng cực kì nhí nhảnh khiến dân tình bật cười thích thú.

Dàn bê tráp toàn Hoa hậu, Á hậu khiến cư dân mạng được phen trầm trồ, dành nhiều lời khen ngợi.

Hoa hậu Khánh Vân, ca sĩ Hoàng Mỹ An, Hoa hậu Minh Tú, Á hậu Thủy Tiên... đọ sắc cùng cô dâu.

Dù lần đầu lộ diện trước ống kính báo chí nhưng vẻ ngoài chồng doanh nhân của Thùy Dung đã nhanh chóng nhận được dành hàng trăm lời khen ngợi từ dân mạng. Cụ thể, Thùy Dung và chồng diện áo dài đỏ rực rỡ, trong khi cô dâu khoe trọn nhan sắc nền nã, thanh lịch thì chú rể khiến dân tình mê mẩn vì gương mặt điển trai cùng chiều cao ấn tượng. Trong một khoảnh khắc khác, vì chưa quen với nhiều camera nên khi chụp hình, chồng của Thùy Dung còn để lộ vẻ ngượng ngùng, bối rối rất dễ thương.

Chú rể lần đầu lộ diện trước camera của truyền thông đã lập tức gây sốt, trở thành tâm điểm vì vẻ điển trai, cao ráo.

Trong bức ảnh selfie với Hoa hậu Khánh Vân, dân mạng vẫn hướng ánh nhìn về chồng của Á hậu Thùy Dung.

Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tối nay (3/12) tại trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Lễ cưới không có quy định về dresscode cho khách mời. Cô dâu dự kiến diện 5 bộ váy trong ngày đặc biệt.

Thùy Dung và “nửa kia” đã bên nhau 4 năm. Bạn trai biết đến Thùy Dung khi người đẹp tham gia cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017. Tình cảm chân thành, mộc mạc của anh đã chinh phục cô.

Cặp đôi nhận được nhiều lời khen vì "xứng đôi vừa lứa" từ ngoại hình cho đến sự nghiệp, khi bạn trai Á hậu có vẻ ngoài nam tính, điển trai, chiều cao vượt trội 1m83. Anh từng học Đại học Ngoại thương Hà Nội, sau đó sang Mỹ du học Thạc sĩ. Tốt nghiệp xong, anh quyết định về Việt Nam lập nghiệp và hiện có công ty riêng.

Cặp đôi được khen ngợi xứng đôi vừa lứa, trai tài - gái sắc.