Đam mê làm đẹp, Lý Hải - Minh Hà đã làm phụ huynh 4 lứa vẫn được khen trẻ như đôi mươi

CTV
Sau bao ngày quay phim vất vả, Minh Hà - Lý Hải tiếp tục đồng hành cùng nhau trên con đường làm đẹp.

Vốn nổi tiếng là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, Minh Hà luôn làm phái nữ phải ghen tỵ vì gương mặt vẫn trẻ trung ở tuổi 37. Nhất dù đã trải qua 4 lần sinh nở, bà xã Lý Hải vẫn rạng rỡ và tỏa sáng. Dù đôi khi lộ vẻ mệt mỏi hay làn da gặp phải một ít khiếm khuyết, vẻ đẹp của Minh Hà vẫn được nhận xét là “nghiêng nước nghiêng thành”.

Minh Hà và Lý Hải tươi rói trên phim trường, dẫu vậy cô và ông xã vẫn chăm chút nhan sắc để thêm tươi trẻ sau chuỗi ngày quay phim ở miền Tây.

Mới đây, sau khi hoàn thành lịch quay của phim Lật Mặt, Minh Hà đưa ông xã tút tát nhan sắc ngay lập tức. Hai vợ chồng khoe ảnh đi spa làm đẹp và thư giãn đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da để luôn tươi trẻ và rạng ngời để xuất hiện trước công chúng thời gian sắp tới.

Ngay bên dưới những bức ảnh mà Minh Hà đăng tải, người hâm mộ hào hứng khen cả hai đẹp đôi và quá trẻ so với độ tuổi, đồng thời một số lời bình luận còn cho rằng nhìn Minh Hà cứ trẻ trung tươi đẹp như thiếu nữ 22 tuổi.

Minh Hà đi spa chăm sóc nhan sắc sau chuỗi ngày làm phim đầy nắng gió.

Đồng hành cùng với cô luôn là ông xã. Đây được xem là cặp vợ chồng có niềm đam mê dưỡng nhan nhất nhì Vbiz.

Minh Hà còn được khen nhìn mặt chỉ cỡ 22 tuổi.

Có thể nói, có vợ trẻ đẹp được khen như gái đôi mươi, chẳng quá bất ngờ khi Lý Hải cũng rất chăm chỉ tút tát ngoại hình để luôn trông "xứng đôi vừa lứa". Có lẽ vì vậy mà dù đã ngoài ngũ tuần và làm phụ huynh của 4 nhóc tì, cả hai vẫn trông trẻ trung rạng rỡ như cặp đôi "gà bông".

Và ngoài việc thường xuyên đi spa, cặp vợ chồng còn có riêng cho mình những bí quyết làm đẹp từ sâu bên trong lẫn bên ngoài:

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG PHÙ HỢP:

Giảm tối thiểu tinh bột và chất béo trong khẩu phần ăn hằng ngày. Hạn chế ăn cơm, bánh mì và các thực phẩm chiên xào, nhiều dầu mỡ. Tuyệt đối nói không với đồ ngọt: Các loại thức uống nhiều đường Minh Hà tuyệt đối không đụng vào.

Bổ sung vitamin và nước lọc: Bà xã Lý Hải tích cực ăn nhiều rau quả luộc, trái cây tươi và uống thật nhiều nước. Bên cạnh chế độ ăn uống, Minh Hà còn tập luyện thể thao tại nhà trong những lúc rảnh rỗi, đồng thời chăm vận động để có được một thân hình săn chắc. Bà mẹ 4 con từng làm phái đẹp ngưỡng mộ và yêu thích vì giảm được 10kg mỡ thừa sau sinh, giúp cho vẻ đẹp luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Cô có chế độ ăn uống hợp lý và khoa học.

Minh Hà tươi đẹp và thon gọn dù đã thuộc U40.

CHĂM CHÚT VÀ LÀM SẠCH DA:

Một trong những sai lầm mà nhiều người bận rộn vẫn hay mắc phải chính là lơ là trong việc tẩy trang, làm sạch khuôn mặt mỗi ngày mà chỉ chú trọng vào bước dưỡng hay đắp mặt nạ. Bạn nên biết rằng để kem trang điểm, kem chống nắng trên gương mặt qua đêm giống như việc làm tăng tốc độ lão hóa lên gấp nhiều lần. Ngoài ra, không làm sạch da mặt mỗi ngày, bụi bẩn sẽ cùng với kem dưỡng, mặt nạ đi sâu vào bên trong hình thành mụn đầu đen, mụn trứng cá.

Khi làm việc quá sức, xông hơi với thảo dược tự nhiên hay tinh dầu chính là một trong những phương pháp đào thải độc tố giúp làn da và cơ thể phục hồi lại trạng thái tốt nhất. Tinh dầu tự nhiên với thảo dược đều giàu các thành phần tốt cho da như kháng viêm, điều trị mụn, tăng cường sản sinh tế bào mới, kích trắng, nâng tông da vượt trội. Với sức khỏe, xông hơi làm cơ thể thư giãn, thoải mái và giảm thiểu căng thẳng tuyệt đối.

Minh Hà thường hạn chế trang điểm và làm sạch da trước khi ngủ và sau khi thức dậy.

Chỉ cần thoa một tí son và kem chống nắng là đã đủ để Minh Hà toả sáng.