Đàm Thu Trang kể chuyện vợ chồng, tiết lộ câu nói của Cường Đô La: "Còn sống tôi sẽ lấy cô này làm vợ"

CTV
Có cuộc sống hạnh phúc với Cường Đô La, Đàm Thu Trang hiếm hoi chia sẻ chuyện hôn nhân gia đình.

XEM VIDEO: Cường Đô La trả lời bình luận hỏi về "mẹ Hà" và Subeo có bạn gái chưa.

Sau 5 năm kết hôn, vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La ngày càng viên mãn bên 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Mới đây, hoa khôi Lạng Sơn gây chú ý khi có những chia sẻ về chuyện tình cảm với ông xã. 

Đàm Thu Trang cho biết cô và chồng lần đầu gặp nhau ở quán cà phê. Cơ duyên khiến cả 2 đến với nhau là có cùng đam mê về xe. Trong những ngày đầu gặp gỡ, "đại gia phố núi" thoải mái để người đẹp cầm lái chiếc siêu xe của mình. Đến sau này khi đã cưới nhau, Cường Đô La mới tiết lộ suy nghĩ lúc ngồi trên xe rằng: "Nếu còn sống, tôi sẽ lấy cô này làm vợ".

Cường Đô La và Đàm Thu Trang có chung sở thích về xe.

Cụ thể, Đàm Thu Trang cho biết: "Tôi thấy đàn ông rất sợ ngồi bên cạnh tay lái của phụ nữ bởi vì họ không tin, vì cho rằng phụ nữ lái xe rất kém. Nhưng mà anh có nói với tôi rằng có muốn lái thử xe này không? Lúc đó thì tôi nghĩ ok, nếu anh đủ can đảm thì tôi sẽ lái. 

Về sau này khi lấy nhau rồi, anh mới kể với tôi rằng lúc đó anh cũng rất sợ, vì không biết tôi lái xe ra sao, mà lại giao tính mạng cho người này. Trong đầu anh nghĩ: 'Nếu tôi còn sống, chắc chắn sẽ lấy cô này làm vợ'. Thật ra gặp nhau cũng là cái duyên đấy, còn đến với nhau hay không là một cái nợ".

Đàm Thu Trang tiết lộ câu nói đặc biệt của ông xã khi mới yêu nhau.

Đàm Thu Trang cho biết chuyện tình của cô và Cường Đô La rất bình thường, thậm chí không lãng mạn bằng nhiều cặp đôi khác. Sau 5 năm chung sống, cả hai có nhiều thay đổi, có trách nhiệm hơn với gia đình vì con cái.

Cựu người mẫu chia sẻ: "Cưới nhau sẽ khác, có con rồi thì sẽ khác hơn nữa. Bởi vì khi mình có con, cuộc sống không còn của 2 người nữa. Khi yêu, có thể nói bỏ người này, yêu nhau sẽ có những lúc cãi nhau, chia tay rồi quay lại, có nhiều cặp đôi còn drama nữa. Nhưng mà khi lấy nhau rồi, mình đâu thể nào nói tôi và anh chia tay một cách dễ dàng được, vì có nhiều thứ lắm. 

Đã là vợ chồng rồi sẽ khác, sẽ không thể nào hẹn hò nhiều như thời điểm quen nhau. Bởi vì khi về chung một nhà rồi, cuộc sống sẽ khác. Mình sống chung với ai đó thì mình phải chịu trách nhiệm với họ cả cuộc đời này, sẽ là một cảm xúc khác". 

Sau 5 năm kết hôn, cuộc sống của cặp đôi có nhiều thay đổi.

Đàm Thu Trang cho biết mình và chồng có trách nhiệm hơn khi có con.

Hiện tại, bà xã Cường Đô La không còn hoạt động showbiz mà chuyển hướng sang kinh doanh nhà hàng. 

Đàm Thu Trang - Cường Đô La về chung nhà vào năm 2019. Thời gian qua, người đẹp tập trung vun đắp tổ ấm, chăm lo cho chồng con. Cựu người mẫu được khen là người vợ, người mẹ khéo léo, đảm đang.

Bên cạnh đó, hoa khôi xứ Lạng cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được chồng yêu chiều. Dù bận rộn, nhưng vào những dịp đặc biệt, Cường Đô La vẫn không quên dành những điều bất ngờ, quà tặng cho vợ. Thời điểm cô hạ sinh con trai thứ 2 Sutin hồi tháng 5/2023, "đại gia phố núi" hết lòng chăm sóc bà xã trong thời gian ở cữ.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La có hôn nhân viên mãn.

Cặp đôi có với nhau 2 con "đủ nếp đủ tẻ".

Đến nay, cặp đôi hạnh phúc khi có với nhau 2 con xinh xắn, bé Suchin và Sutin cực kỳ đáng yêu, được bố mẹ thường xuyên cho "lên sóng". Ngoài ra, bà xã "đại gia phố núi" còn có mối quan hệ thân thiết, quấn quýt với Subeo (con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà).

Đón thêm con thứ 3, Cường Đô La được khen là "ông bố quốc dân", dù bận rộn vẫn dành nhiều thời gian chơi đùa cùng các con. Không ít lần công chúng thấy ông xã Đàm Thu Trang chăm sóc con cực khéo léo. Vừa qua, 2 vợ chồng có mùa Tết ý nghĩa khi quây quần bên gia đình. 

"Đại gia phố núi" trở thành ông bố 3 con.

Gia đình Cường Đô La chụp ảnh chung trong dịp Tết 2024.