Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người thương, hóa ra là người quen showbiz

Không chỉ là cặp tình nhân trên sâu khấu, Đàm Vĩnh Hưng còn từng tiết lộ khá nhiều về đời tư của nữ ca sĩ này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải clip cũ khi song ca cùng Hồ Ngọc Hà. Đi cùng với đó, giọng ca "Biển tình" viết: “Chỉ có Hà mới 'thương' Hưng trên sân khấu như vậy thôi. Không mang cả guốc khi đứng bên tui nữa đó”.

Khi xem kỹ video, Hồ Ngọc Hà không mang giày khi hát cùng Đàm Vĩnh Hưng để đàn anh không bị "lép vé". Sở hữu chiều cao lý tưởng, nên Hồ Ngọc Hà có phần "lấn át" đàn anh trên sân khấu.

Chính vì thế, hành động tinh tế của giọng ca quê Quảng Bình nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng: "Tuyệt vời", "Yêu thương cả hai", "Sống vì nhau mãi như thế cho đàn em nhìn mình để không lạc mất hình ảnh của đàn anh đàn chị của thế hệ sau này, yêu hai bạn",... Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. Hai người đã có nhiều lần đứng chung sân khấu, tham gia chung gameshow.

dam-vinh-hung-phununews-1624603360.jpg
Hai người có mối quan hệ thân thiết.

Thân thiết với nhau nhiều năm, Đàm Vĩnh Hưng biết khá nhiều bí mật về đời tư của Hà Hồ. Tháng 5/2017, Mr Đàm từng gây sốc khi công khai việc Hồ Ngọc Hà đã chia tay đại gia kim cương. Mr Đàm còn cho biết, Hồ Ngọc Hà đã mất 3 ngày để suy nghĩ và chủ động chấm dứt chuyện tình cảm, quyết định này khiến nữ ca sĩ cảm thấy không dễ chịu tí nào.

Chưa dừng lại đó, Mr. Đàm cũng thẳng thắn nhắc nhở chuyện đi muộn của Hà Hồ. Từ những góp ý chân thành của đàn anh, Hồ Ngọc Hà không phủ nhận sai sót của bản thân nhưng cũng cho biết nguyên nhân xuất phát từ gia đình, con cái, chứ cô không phải là người thích như vậy. Kể từ sau góp ý của đàn anh, Hồ Ngọc Hà đã điều chỉnh, sắp xếp công việc hợp lý, luôn đề cao sự chuyên nghiệp và luôn có mặt đúng giờ khi luyện tập, diễn chung với Đàm Vĩnh Hưng.

dam-vinh-hung-phununews12-1624603360.jpg
Đàm Vĩnh Hưng biết khá nhiều bí mật đời tư của Hà Hồ.

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng chính là người lôi kéo Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đi diễn, chụp hình chung. Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên từng là cặp chị em thân thiết của showbiz Việt. Ngoài những màn kết hợp ăn ý trên sân khấu, cả hai còn thân thiết ngoài đời thường và thường xuyên chia sẻ những buồn vui trong công việc, cuộc sống.

Tuy nhiên, vì những tranh cãi cá nhân, mối quan hệ thân thiết giữa hai người đã rạn nứt. Kể từ đó, hai người coi như không quen biết, làm lơ nhau khi tham gia chung sự kiện. Đều thân thiết với cả Lệ Quyên lẫn Hồ Ngọc Hà, song Đàm Vĩnh Hưng không đứng ra phân xử, giảng hòa mà tôn trọng suy nghĩ, quan điểm của mỗi cá nhân. "Ông hoàng nhạc Việt" lôi kéo cả Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà chụp hình chung khi vô tình gặp gỡ trong các sự kiện giải trí.