Dẫn cô gái ngực "khủng" về nhà qua đêm, trưa hôm sau người đàn ông choáng nặng khi tỉnh dậy

CTV
Gặp cô gái trong quán bar rồi dẫn về nhà mình qua đêm, người đàn ông đã phải trả một cái giá đắt.

Mới đây, cảnh sát thành phố Miami, thuộc bang Florida, Mỹ, đã tiến hành truy lùng một cô gái với cáo buộc đánh thuốc mê một người đàn ông rồi trộm đi rất nhiều tài sản quý giá trong nhà anh ta.

Theo thông cáo từ Sở cảnh sát Miami, người đàn ông giấu tên đã gặp được cô gái trên trong một quán bar vào hôm 7/5/2023 vừa qua. Tới khoảng 5h30 sáng hôm sau, người đàn ông đã đưa cô gái đó về nhà mình để qua đêm. Người đàn ông cho biết anh ta đã cùng uống rượu với cô gái đó rồi ngủ thiếp đi từ lúc nào không hay.

Khoảng giữa trưa, người đàn ông này tỉnh dậy thì không thấy cô gái đâu. Thế nhưng điều khiến anh ta sốc nhất là két sắt của mình đã bị mở toang và toàn bộ đồ đạc, trang sức quý giá bên trong đã "không cánh mà bay". Người đàn ông ngay lập tức thông báo sự việc với cảnh sát.

Trong số những món đồ đắt tiền bị lấy trộm có một chiếc đồng hồ cầu vồng Rolex Daytona nạm kim cương, một chiếc đồng hồ Sky-Dweller Rolex, một chiếc dây chuyền vàng, vòng tay vàng Franco, kính râm Cartier và nhẫn kim cương vàng hồng. Tổng giá trị của những món đồ bị lấy cắp lên đến hơn 600.000 USD (hơn 14 tỷ đồng).

Sau khi lấy lời khai của nạn nhân, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra camera giám sát trong khu vực, phát hiện ra rằng camera được lắp trong thang máy đã ghi lại được hình ảnh của cô gái. Cô ta cùng đi vào tòa nhà với người đàn ông, một lúc sau thì rời khởi đó một mình. Khi rời đi, trên tay cô gái này cầm 2 chiếc cốc uống nước. Cảnh sát nghi ngờ rằng một trong 2 chiếc cốc này được sử dụng để đánh thuốc mê người đàn ông.

Cảnh sát cho rằng cô gái này đã rất thông minh khi cầm đi 2 chiếc cốc bởi nó có thể chứa loại thuốc mê mà cô ta đã sử dụng với người đàn ông, ngoài ra chiếc cốc còn lại cũng có thể chứa mẫu ADN của cô ta.

Hiện nay, cảnh sát Miami đã công bố các đoạn video từ camera giám sát với hy vọng công chúng có thể cung cấp manh mối về cô gái này và tránh nhiều nạn nhân khác gặp phải tình huống tương tự.

Theo cảnh sát, cô gái này cao khoảng 1m73 đến 1m78, nặng khoảng 63 kg, độ tuổi khoảng dưới 30 tuổi, thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp.