Dân mạng ngỡ ngàng trước màn “lột xác” kỳ diệu của giọng ca “mặt lưỡi cày”

Mới đây, sự lột xác nhan sắc kỳ diệu của cô gái 9x đến từ Hải Dương đã khiến dân mạng ngỡ ngàng vì nhan sắc "không phải dạng vừa". Cô gái cũng thẳng thắn tiết lộ, nhan sắc ngọt ngào của mình hiện tại là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ.

Lưu Thị Hoa, 24 tuổi, đến từ Hải Dương là cô gái nhỏ nhắn với giọng hát đầy truyền cảm và nội lực. Theo lời kể lại, ngay từ nhỏ Hoa đã sớm bộc lộ năng khiếu ca hát của mình. Và ước mơ trở thành ca sĩ của cô từ đó cũng dần được thắp lên, là động lực giúp cô thi đỗ vào trường nghệ thuật top đầu cả nước. Nhưng dù Hoa có sở hữu giọng hát nội lực cô cũng không thể nhận show đi diễn bởi vì ngoại hình quá xấu, không ai dám mời. “Khi em biểu diễn chương trình truyền hình, máy quay chỉ lia qua em khoảng 2 – 3 giây và sau đấy không bắt lại gương mặt của em nữa”, Hoa nói.

1-1622538874.jpg
Ngoại hình đã cản trở ước mơ thành công của Lưu Thị Hoa

 

Ước mơ trở thành cô ca sĩ đứng trên sân khấu nhạc thính phòng đã trở thành động lực để Lưu Thị Hoa “đánh liều” đăng ký tham gia Reborn Tái sinh. Đam mê ca hát cùng ý chí tiến thủ của cô gái đã thuyết phục được hội đồng thẩm định trao cho cô tấm vé vàng được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí 100%. 

 

2-1622538874.jpg
Hoa đã trải qua nhiều cuộc đại phẫu lớn nhỏ để thay đổi nhan sắc

Sau 30 ngày, trải qua rất nhiều cuộc “đại tu” nhan sắc như nâng mũi, cắt mí, gọt hàm, nâng ngực, phun xăm mày-môi, …Lưu Thị Hoa đã xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ trước sự trầm trồ, kinh ngạc của tất cả mọi người và cộng đồng mạng. Cô nàng gầy gò, kém sắc với khuôn mặt lệch, cằm hô đã “lột xác” trở thành cô “công chúa” xinh đẹp và vô cùng quyến rũ.

3-1622538874.jpg
Hoa sau khi thẩm mỹ đã xinh đẹp, quyến rũ và tự tin hơn rất nhiều

Với “hình hài” mới sau phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa đã trở nên tự tin hơn. Giờ đây cô có thể cất cao tiếng hát mà không phải e dè, đắn đo hay tự ti về ngoại hình nữa. Đam mê trở thành ca sĩ của Hoa sẽ được viết tiếp và hoàn thiện trong tương lai. 

4-1622538874.jpg
Sự tái sinh nhan sắc của Hoa sẽ là động lực, truyền cảm hứng cho nhiều số phận kém may mắn về ngoại hình trong cuộc sống

Đồng hành cùng khách hàng trong hành trình “thăng hạng nhan sắc”, Thu Cúc đem đến cho bạn những giải pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nhất. Chúng tôi hiểu rằng, chỉ khi được xinh đẹp thì bạn mới thực sự hạnh phúc, và nhu cầu làm đẹp là nhu cầu tất yếu của bất kỳ ai. Đừng bỏ lỡ cơ hội làm đẹp an toàn, sạch khuẩn tại Thu Cúc với chi phí hấp dẫn nhất. Liên hệ tổng đài 1900 1920 để được tư vấn miễn phí!