Dàn nữ diễn viên “Trói buộc yêu thương”: Người hạnh phúc bên chồng Tây, người qua 4 cuộc tình sâu đậm vẫn lẻ bóng

Lan Phương có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, sung túc bên chồng Tây, Ngọc Lan – Trương Quỳnh Anh hôn nhân đổ vỡ nhưng giữ mối quan hệ văn minh với người cũ.

Bộ phim truyền hình “Trói buộc yêu thương” đang phát sóng trên VTV3 quy tụ dàn diễn viên thực lực: NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Ngọc Lan, Lan Phương, Trương Quỳnh Anh, Tú Vi, Trương Thanh Long…Trong đó, dàn diễn viên nữ của phim đều là những “bà mẹ một con” xinh đẹp và sở hữu sắc vóc nóng bỏng của showbiz Việt.

Ngọc Lan

Là một diễn viên bước chân vào nghề cho đến nay Ngọc Lan đã trở thành một trong những gương mặt nghệ sĩ được khán giả truyền hình yêu mến. Cô thường xuyên đảm nhận các vai diễn nhiều bi kịch, giàu nội tâm.

Trong phim truyền hình “Trói buộc yêu thương”, Ngọc Lan vào vai Hà - người yêu cũ của Khánh (Trương Thanh Long). Mối tình của họ bị bà Lan (NSND Kim Xuân) phản đối, phải phá thai và không thể có con. Nỗi đau quá lớn khiến Hà quyết tâm trả thù, kéo theo hàng loạt những mâu thuẫn của bộ phim, khiến mọi người trải qua đủ mọi hỉ nộ ái ố của đời sống gia đình, vợ chồng, bạn bè, anh em…

Không chỉ có tình yêu trắc trở trong phim, ngoài đời, Ngọc Lan được xem là người đẹp lận đận đường tình nhất khi cô từng trải qua 3 mối tình sâu đậm nhưng đều đường ai nấy đi sau thời gian gắn bó. Tưởng chừng cuộc hôn nhân với Thanh Bình sẽ được trọn vẹn nhưng vào tháng 11/2019, cặp đôi chính thức ly hôn sau 3 năm mặn nồng.

Sau ly hôn, Ngọc Lan dành thời gian ở nhà chăm sóc con trai. Nữ diễn viên cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi giữ mối quan hệ văn minh với chồng cũ.

Nói về cuộc sống hiện tại, người đẹp sinh năm 1985 chia sẻ: “Cuộc sống của Lan vẫn rất bình thường, Lan luôn muốn đem đến những năng lượng tích cực với mọi người. Mình phải vui vẻ, tích cực thì mới truyền tải được năng lượng của mình để tất cả cùng thấy vui vẻ và đem lại hiệu quả tốt trong công việc. Lan đã có thể dàn xếp ổn thỏa tất cả mọi thứ, nhất là tinh thần cho con và Lan sẽ sớm trở lại phim trường"

Ở tuổi 35, Ngọc Lan được khen nhan sắc đẹp tự nhiên, tươi trẻ vì luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Và dù để mặt mộc hay trang điểm đậm, cô vẫn thu hút ánh nhìn của người đối diện. Nhờ chế độ tập gym nghiêm túc kết hợp ăn uống kiêng cử đồ ngọt, Ngọc Lan sở hữu vóc dáng thon gọn hơn so với thời mới đóng phim.

Trương Quỳnh Anh

Trong phim “Trói buộc yêu thương”, Trương Quỳnh Anh vào vai Hà Phương, người yêu của Hiếu (Lý Bình thủ vai). Vì có gia đình phức tạp, Hà Phương cũng có quá khứ ăn chơi, đua đòi nên khi quen Hiếu đã bị mẹ Hiếu là bà Lan (Kim Xuân) ra sức phản đối. Sau đó, Hà Phương quen biết Hà (Ngọc Lan thủ vai) đã khiến cô sa ngã, dần mất đi hạnh phúc.

Trương Quỳnh Anh cho biết cô tìm thấy bản thân trong nhân vật: “Hà Phương giống tôi vô cùng. Đó là sau những trượt dài, sai lầm trong quá khứ, Hà Phương trở về cũng không có ai đưa tay chào đón. Còn tôi ở thực tại cũng chẳng khác gì mấy. Sau một ngày làm việc về đến nhà, mở cửa vào phòng thì cũng chỉ có một mình, rất cô đơn”.

Khi được hỏi về cuộc sống hiện tại của mình sau nhiều biến cố, Trương Quỳnh Anh đã thoải mái chia sẻ hơn vì với cô mọi thứ đã “đâu vào đấy” nên cứ để mọi chuyện đi theo tự nhiên của nó. Người đẹp sinh năm 1989 sống một mình và dành toàn bộ thời gian chăm sóc con trai và công việc. Cô chưa từng nghĩ đến việc tìm cho mình một ai khác để thay thế, bởi bản thân muốn dành sự yêu chiều cho chính mình nhiều hơn nữa.

Trường Quỳnh Anh được gia đình tạo điều kiện theo đuổi nghệ thuật từ nhỏ. Lớn lên, thành công đến khá sớm với nữ ca sĩ, diễn viên tài năng này. Dường như may mắn luôn mỉm cười với cô gái Khánh Hòa sinh năm 89, khi tặng cho cô danh tiếng, nhan sắc, sự nghiệp rực rỡ ở tuổi đôi mươi.

Nhưng khi sự nghiệp đang ở trên đỉnh vinh quang, Trương Quỳnh Anh lựa chọn đi theo tiếng gọi con tim, trở thành vợ và làm mẹ. Tuy nhiên, cô lại có một hành trình tình yêu và tiến tới hôn nhân đầy sóng gió trong mắt người hâm mộ.

Cô và nam ca sĩ Tim đến với nhau không phải dễ dàng, trước đó cặp đôi từng bị gia đình cấm cản, thậm chí gia đình suýt từ mặt khi hay tin cô mang bầu. Tháng 5/2012, bé Nguyễn Trần Cát An ra đời. Trương Quỳnh Anh gần như lui về hậu trường cắt giảm tối đa các hoạt động nghệ thuật, dành thời gian cho tổ ấm nhỏ.

Trong suốt thời gian gắn bó với nhau, Trương Quỳnh Anh và Tim không ít lần xảy ra cãi vã và mâu thuẫn nhau. Đỉnh điểm của những vụ lùm xùm “tan-hợp” là việc cặp đôi trai tài gái sắc xác nhận đường ai nấy đi vào năm 2018. Thế nhưng, cả hai vẫn tuyên bố sẽ sống chung một nhà để tiện bề chăm sóc chuyện con cái.

Hậu ly hôn, họ khẳng định rằng cả hai sẽ không thể quay lại nhưng thỉnh thoảng truyền thông vẫn bắt gặp được hình ảnh cả hai đi du lịch với nhau. Điều này khiến cho người hâm mộ hoang mang và ngao ngán về cuộc sống hiện tại của gia đình nghệ sĩ trẻ này.

Lan Phương

Lan Phương đảm nhận vai Dung – cô con dâu cá tính, giỏi kinh doanh, kiếm tiền đã được bà Lan sắp xếp vào cuộc hôn nhân cho con trai cả. Tuy cuộc hôn nhân trong phim không có tình yêu, vợ chồng cứ gặp mặt là tranh luận, cạnh khóe bóc phốt lẫn nhau, nhưng Dung lại được yêu mến vì cô nàng sở hữu một tính cách "chẳng giống ai". Ở Dung có sự tưng tửng, "đồng bóng", lại pha chút "dở hơi", "hâm hấp". Dung là người thường xuyên có những phát ngôn "hú hồn" trong phim.

Trước Dung, Lan Phương từng gây ấn tượng với nhiều vai diễn có tính cách khách nhau, từ nóng tính, ghen tuông đến mưu mô, xảo quyệt trong nhiều phim như: Cô gái xấu xí, Hoa hồng không dành cho em, Bên lề tội ác, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order… Người đẹp sinh năm 1983 nhận giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2018 và có mặt trong nhiều đề danh giá cho lĩnh vực diễn xuất.

Bên cạnh sự nghiệp, Lan Phương được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xã người Anh David Duffy và có một bé gái tên Lina. Từ sau khi "về chung một nhà", cả hai vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, công việc.

Lan Phương nhận xét ông xã là người tình cảm, sẵn sàng chia sẻ công việc nhà với vợ. Ngoài giờ đi làm, chồng Tây thường giúp vợ chăm con, nấu nướng, làm việc nhà. "Tôi may mắn vì lấy được một người chồng tâm lý, yêu vợ, thương con", Lan Phương tự hào nói.

Tú Vi

Tú Vi là một trong những diễn viên vừa có khả năng diễn xuất tốt vừa sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Đặc biệt, cô sở hữu gương mặt thanh tú và đôi mắt hút hồn. Người đẹp sinh năm 1986 từng ghi dấu ấn qua các phim như Cổng mặt trời, Một thời ta đuổi bóng, Yêu trong thù hận, .... Cô được đánh giá cao bởi lối diễn xuất chân thật và tự nhiên.

Trở lại truyền hình sau thời gian cùng ông xã Văn Anh vun vén tổ ấm nhỏ, Tú Vi đảm nhận vai Thanh – cô con gái duy nhất của bà Lan, luôn cam chịu vì sự yên ổn của những người trong gia đình ở “Trói buộc yêu thương”. Phim cũng đánh dấu sự tái hợp của Tú Vi – Văn Anh sau 7 năm kể từ "Bếp hát" – tác phẩm đã đưa hai người trở thành vợ chồng.

Tú Vi tâm sự, lần diễn chung với chồng cảm thấy khá hồi hộp, bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc khi mới yêu: “Những phân đoạn đóng cặp chung với Văn Anh khá khó và phức tạp, rất may mắn Văn Anh không chỉ làm tốt nhiệm vụ là chồng mà ở vị trí bạn diễn anh cũng đã hỗ trợ cảm xúc cho tôi rất nhiều bằng diễn xuất chuyên nghiệp của mình".

Tú Vi và Văn Anh kết hôn vào tháng 11.2015. Cặp đôi nên duyên sau khi hợp tác chung trong "Bếp hát". Sau hơn 2 năm về chung một nhà, cặp đôi đón con gái đầu lòng và đặt tên thân mật là Cún.

Sau khi sinh con, cảm xúc của Tú Vi đã thay đổi khá nhiều so với thời con gái, cô cho biết mình đã học được cách quan sát mọi thứ chậm rãi và sâu sắc hơn, dễ thông cảm và tha thứ. Đó cũng là lý do Tú Vi yêu thương và đồng cảm với nhân vật của mình hơn.

"Trói buộc yêu thương" khai thác nghịch lí trong gia đình khi những đứa con bị yêu thương quá, bị sống ngột ngạt trong chính tình yêu thương áp đặt của người mẹ. Hành trình nhìn nhận bản thân của từng nhân vật trong phim sẽ mang đến nhiều cảm xúc và ý nghĩa với người xem.

Phim gồm 32 tập, lên sóng vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.