Dàn nữ thần mặt mộc đẹp nhất lịch sử Sao Nhập Ngũ, Nhã Phương không bị dìm khi đứng cạnh Hoa hậu

CTV
Xuất hiện trong chương trình Sao Nhập Ngũ mùa mới, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Diễm My, Nhã Phương, Võ Hoàng Yến, Thuỳ Anh, Linh Ngọc Đàm, Trang Hý… đều nhận được nhiều lời khen có cánh cho gương mặt mộc hoàn toàn.

Chương trình Sao Nhập Ngũ 2023 đã chính thức hoàn thành xong công đoạn quay hình và sẽ lên sóng vào năm nay. Dàn khách mời của chương trình được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả khi tụ hợp những “mỹ nhân đình đám” của showbiz Việt như: Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Diễm My, Nhã Phương, Võ Hoàng Yến, Thuỳ Anh, Linh Ngọc Đàm, Trang Hý… Bên cạnh cuộc sống sinh hoạt thú vị của người nổi tiếng trong quân ngũ, khán giả còn vô cùng thích thú khi được ngắm nhìn nhan sắc không son phấn của những cô gái trong nhóm.

Trải nghiệm trong môi trường quân đội, các cô gái phải tuân thủ nghiêm khắc quy định ở đây cũng như sinh hoạt y như những người lính. Sự đối lập hình ảnh trên sân khấu và trong Sao Nhập Ngũ của họ khiến cho nhiều khán giả bất ngờ vì mọi người phải luôn trong trạng thái mặt mộc hoặc ít son phấn nhất có thể. Cũng nhờ vậy mà người hâm mộ có cơ hội chiêm ngưỡng nhan sắc mộc mạc của các mỹ nhân Việt.

Dù chất lượng ảnh thấp nhưng đẳng cấp nhan sắc của Diễm My, Đoàn Thiên Ân, Thuỳ Anh cực kỳ cao nhờ vào làn da mịn màng tươi tắn. Những hình ảnh mặt mộc 100% của dàn khách mời có vẻ đẹp đẳng cấp nhất lịch sử chương trình được khen ngợi hết lời.

Có thể nói, đây là dàn khách mời có nhan sắc đỉnh cao nhất của chương trình từ trước đến này, hầu như ai cũng vô cùng xinh đẹp, trẻ trung, mặt mộc đẹp miễn bàn làm cho khán giá phải há hốc mồm vì không thể có một cảnh quay nào có thể dìm được vẻ đẹp mỹ miều của dàn cast nhan sắc chất lượng điểm 10 lần này.

ĐOÀN THIÊN ÂN:

Đoàn Thiên Ân chứng minh nhan sắc của một nàng hậu chuẩn mực khi luôn toả sáng ở mọi góc nhìn. Gương mặt mộc tươi tắn, tràn đầy năng lượng của một biểu tượng sắc đẹp gen Z cho thấy Thiên Ân sẽ còn tiến xa hơn nữa trong bảng đồ sắc đẹp nước nhà nói riêng và showbiz Việt nói riêng.

Thiên Ân không chút son phấn vẫn vô cùng duyên dáng, ngọt ngào và có chiều cao siêu ấn tượng. Thậm chí, cô còn cao vượt trội hơn hẳn những chiến sĩ trong quân đội.

Ngoài đời, nàng hậu cũng hạn chế trang điểm nhiều chỉ điểm tô một vài nét là đã có thể tự tin xuất hiện trước công chúng hay khi đi làm.

DIỄM MY:

Diễm My ngay từ ngày bé bước chân vào làng giải trí đã được nhận xét là một mỹ nhân thực thụ. Cô luôn là gương mặt được nhiều đạo diễn yêu thích và lựa chọn không chỉ tài năng diễn xuất mà còn là vẻ đẹp sắc nước hương trời, hiếm có khó tìm.

Diễm My đẹp ngọt ngào với bộ quân phục. Gương mặt mộc của cô trong những khung hình được ghi lại cũng gây sốt tại chương trình Sao nhập ngũ mùa này.

Khi trang điểm, vẻ đẹp làm say đắm bao ánh nhìn của Diễm My cũng không hề khác biệt so với lúc ít phấn son.

NHÃ PHƯƠNG:

Bà xã Trường Giang ngày càng thăng hạng nhan sắc, vẻ đẹp mặn mà từ khi làm mẹ lại càng sắc sảo và nữ tính hơn. Gương mặt mộc của bà mẹ một con cũng chấp mọi góc quay của camera.

Nhã Phương cũng được khen ngợi rất nhiều vì gương mặt mộc xinh đẹp khi xuất hiện tại Sao Nhập Ngũ.

Vẻ ngọt ngào không hề thay đổi của bà xã Trường Giang dù là khi không tô son phấn hay khi makeup "sương sương".

VÕ HOÀNG YẾN:

Siêu mẫu Á hậu Võ Hoàng Yến không làm người hâm mộ thất vọng vì gương mặt đẹp hoàn mỹ ở mọi khung ảnh. Cô có nụ cười tươi như hoa mang lại năng lượng tích cực và tràn đầy cho mọi người xung quanh.

Võ Hoàng Yến cũng xinh đẹp và tươi trẻ khi cởi bỏ lớp trang điểm.

Nhan sắc tươi trẻ và ngọt ngào của cô không hề thay đổi.

LINH NGỌC ĐÀM:

Linh Ngọc Đàm lại ngây thơ, ngọt ngào hơn rất nhiều khi cởi bỏ những lớp trang điểm sắc sảo hay đậm chất thời trang trước đây, cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời ngợi khen và nhận xét tích cực cho vẻ đẹp không son phấn.

Linh Ngọc Đàm sắc sảo và lạnh lùng khi trang điểm tông tây.

Gương mặc mộc tươi trẻ của cô lại gây thiện cảm với người hâm mộ.

THUỲ ANH:

Thuỳ Anh ngọt ngào, tươi trẻ và luôn xuất hiện xinh đẹp trong mọi khung hình mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều. Cô nàng có làn da trắng sáng mịn màng, dù không đánh phấn hay tô son vẫn luôn xinh tươi và tràn đầy năng lượng tươi mới.

Thuỳ Anh đẹp lộng lẫy khi trang điểm.

Nhưng khi không có lớp makeup cô vẫn toả sáng.

TRANG HÝ:

Trang Hý giữ đúng vẻ ngọt ngào, đáng yêu và hài hước của mình, cô là một sắc màu có nhan sắc khác biệt nhất trong dàn celeb này. Trang không đẹp lộng lẫy như Thiên Ân hay Diễm My cũng không sắc sảo như Võ Hoàng Yến nhưng cô có một gương mặt ngây thơ, đường nét nhỏ nhắn đáng yêu dễ gây thiện cảm với người đối diện.

Trang Hý trang điểm hay không thì vẫn giữ đúng vẻ đẹp tinh nghịch đáng yêu của cô.

Cô nàng gây thiện cảm với người đối diện nhờ vẻ ngoài đáng yêu.