Đàn ông ngoại tình "một bên vợ - một bên bồ" và những sự thật cay đắng mà "chính thê" cần phải hiểu rõ

Dưới đây là những điều đàn ông ngoại tình nói với vợ một đằng, ở bên nhân tình nói một nẻo, chị em phụ nữ nên biết để bảo vệ bản thân.

Cho vợ tất cả, cho nhân tình danh phận

Bản chất của đàn ông phản bội là tham lam vừa muốn có vợ, vừa muốn có bồ. Ảnh minh họa

Đàn ông ngoại tình thường nói với vợ sẽ bỏ nhân tình vì gia đình là quan trọng nhất. Những thú vui bên ngoài chỉ là trò tiêu khiển qua đường và xứng đáng được tha thứ. Thế nhưng, khi bên nhân tình xinh đẹp, các anh lại nói muốn có bồ vì chán vợ. Họ luôn dùng những lời ngọt ngoài để xoa dịu trái tim hai người phụ nữ. Anh ta vừa muốn có vợ để đợi mình về mỗi ngày, vừa muốn có bồ để khi vui thì có người chiều chuộng.

Đàn ông vốn được mệnh danh là những kẻ phóng khoáng, tự do và cực kỳ ham mới mẻ. Đối với họ, chỉ có một người phụ nữ trong cuộc đời là không bao giờ đủ. Dù rằng đó là người phụ nữ hết lòng yêu thương gia đình, hết lòng vì chồng vì con, chung thủy vẹn toàn nhưng đàn ông vẫn muốn có được những người đàn bà khác. Trái tim của họ có rất nhiều ngăn. Nếu vợ chính chuyên biết điều này, đừng quá đau lòng, hãy biết tự bảo vệ và yêu thương bản thân nhiều hơn.

Nói yêu vợ, yêu nhân tình nhưng hóa ra chỉ yêu bản thân mình

Tình yêu lớn nhất của đàn ông không đặt ở vợ hay bồ, mà là ở bản thân anh ta. Ảnh minh họa

Ở bên vợ, chồng phản bội nào cũng thường nói yêu vợ nhất. Dù có ngoại tình nhưng họ vẫn muốn về bên vợ và trân trọng người bạn đời của mình hết lòng. Nhưng bên cô bồ trẻ trung, đàn ông lại trưng ra bộ mặt đáng thương rằng hôn nhân không hạnh phúc, vợ hay càm ràm.

Thế nhưng, thực tế những lý do này chỉ để che đậy dục vọng đớn hèn trong lòng họ. Thật ra, đàn ông chẳng yêu ai cả. Mà là anh ta yêu cảm giác vụng trộm, có thêm một nơi để thỏa mãn dụng vọng, bản lĩnh đàn ông mà vợ không đáp ứng đủ. Suy cho cùng, họ cũng chỉ muốn thỏa mãn bản thân, chứ chẳng quan tâm đến cảm xúc của bất cứ ai. Họ yêu bản thân mình và sẽ sống vì mình.

Hãy nhớ, đàn ông chỉ yêu bản thân họ. Thế nên, phụ nữ đừng dại mà cứ rút ruột mình mà thương chồng, thương con khổ sở như vậy. Phụ nữ à, bớt hi sinh, bớt chịu đựng đi. Bởi vì nếu phụ nữ không thương mình thì chẳng còn ai thương mình nữa cả.