Đan Trường hội ngộ Lam Trường, Phương Thanh trong đêm nhạc "Ký ức Làn Sóng Xanh"

Phương Thanh, Lam Trường, Đan Trường có dịp tái ngộ cùng nhau trong đêm nhạc "Ký ức Làn Sóng Xanh" tại Dốc mộng mơ (Tam Đảo) ngày 20/1 tới đây.

“Ký ức Làn Sóng Xanh” là sự kiện âm nhạc đặc biệt nằm trong chuỗi đêm nhạc thường kỳ tại Dốc mộng mơ (thị trấn Tam Đảo) vào mỗi cuối tuần. Chương trình là dịp hiếm hoi để Đan Trường, Lam Trường, Phương Thanh cùng kết hợp trên một sân khấu, ôn lại kỷ niệm thời Làn Sóng Xanh cuối thập niên 1990 đầu 2000.

Nói về âm nhạc Làn Sóng Xanh không thể không kể đến cái tên Đan Trường. Anh Bo nói rằng bản thân vô cùng hào hứng khi được là một phần của “Ký ức Làn Sóng Xanh”. Bật mí về món quà âm nhạc dành tặng khán giả trong đêm nhạc này, anh cho biết mình cùng bầu show Hiên Hoàng đã ngồi trò chuyện và đưa ra lời khuyên để làm một chương trình âm nhạc chất lượng hoành tráng tại Tam Đảo. “Sau một thời gian tính toán khoảng 3 tháng, chúng tôi quyết định bắt tay làm luôn chương trình “Ký ức Làn Sóng Xanh”. Hy vọng mọi người sẽ có một đêm nhạc mãn nhãn với những bài hát hay nhất của Đan Trường, Lam Trường, Phương Thanh và chưa đâu, chúng tôi còn hát song ca, tam ca. Đan Trường đang có cảm giác dâng trào và phấn khởi để chuẩn bị những tiết mục thật hay dành cho khán giả Tam Đảo và các vùng lân cận” - Đan Trường chia sẻ.

dan-truong-hoi-ngo-lam-truong-phuong-thanh-trong-dem-nhac-ky-uc-lan-song-xanh-1-1704959868.jpg
 

Hẳn những khán giả thế hệ 8X-9X nói riêng và công chúng yêu nhạc chẳng còn xa lạ với giọng hát nội lực, trầm khàn khó nhầm lẫn với bất kỳ ai của Phương Thanh qua nhiều bản hit đã trở thành thương hiệu như: Giã từ dĩ vãng, Trống vắng, Đêm lao xao...Nhiều năm nay, nữ ca sĩ vẫn tất bật với lịch biểu diễn trong và ngoài nước, đảm nhận vai diễn phụ trong một số bộ phim và tích cực tham gia hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. 

Khép lại một năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và để mở đầu 2024 nhiều kế hoạch, nhiều năng lượng, Phương Thanh sẽ xuất hiện trong đêm nhạc Ký ức Làn Sóng Xanh tại Tam Đảo vào ngày 20/1. Được biết đây cũng là show diễn mà chị Chanh đã nhận lời mời và sắp xếp lịch kỹ càng để có thể đến được với khán giả miền Bắc nói chung và cộng đồng yêu nhạc tại Tam Đảo nói riêng.

dan-truong-hoi-ngo-lam-truong-phuong-thanh-trong-dem-nhac-ky-uc-lan-song-xanh-2-1704959915.jpg
 

Góp mặt cùng Phương Thanh tại Dốc mộng mơ lần này chính là "Anh Hai" Lam Trường. Không chỉ là cặp tri kỷ trên sân khấu Làn Sóng Xanh thời kỳ đầu tiên, Phương Thanh - Lam Trường còn là cặp đôi huyền thoại của làng nhạc Việt gần 30 năm. Sự hội ngộ của “Anh Hai” và “Chị Chanh” dịp đầu năm này sẽ gợi lên cho khán giả những ký ức thanh xuân tuyệt vời của một thời Làn Sóng Xanh 25 năm về trước thông qua những ca khúc riêng quen thuộc và cả phần mash-up đặc biệt.

dan-truong-hoi-ngo-lam-truong-phuong-thanh-trong-dem-nhac-ky-uc-lan-song-xanh-3-1704959985.jpg
 

Bên cạnh bộ 3 Đan Trường - Lam Trường - Phương Thanh, đêm nhạc “Ký ức Làn Sóng Xanh” còn có sự góp mặt của Tiêu Châu Như Quỳnh và Trung Quang. Đây đều là những giọng ca 9X sở hữu chất giọng và cảm âm tốt. Một Tiêu Châu Như Quỳnh ngày một tình hơn, sâu lắng hơn và có những thể nghiệm mới trong âm nhạc được khán giả đón nhận thông qua chuỗi ca khúc cover Dear Songs vừa ra mắt thời gian gần đây. Trong khi đó, học trò cưng của Đan Trường - Trung Quang bên cạnh thế mạnh với những ca khúc trữ tình Bolero, cũng có những bước tiến mạnh mẽ trong nghề khi thử sức sáng tác và không ngại thử sức ở nhiều dòng nhạc khác nhau để làm mới bản thân. 

dan-truong-hoi-ngo-lam-truong-phuong-thanh-trong-dem-nhac-ky-uc-lan-song-xanh-4-1704960030.jpg
 

Được biết trước đó, sân khấu tại Dốc Mộng Mơ (Tam Đảo) cũng đã tổ chức thành công nhiều đêm nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc,  Vũ Cát Tường, Trung Quân Idol, Nguyễn Trần Trung Quân…và mới đây nhất là show diễn của ca sĩ Hà Nhi vào tối 23/12/2023. Các đêm diễn của Dốc Mộng Mơ đều được đầu tư thiết kế, bài trí tinh tế, chu đáo từ sân khấu đến chỗ ngồi với mong muốn mang đến một không gian âm nhạc đỉnh cao nhưng ấm cúng và gần gũi.

Riêng về không gian âm nhạc của “Ký ức Làn Sóng Xanh” được đặt ngoài trời có sức chứa lên tới 2000 chỗ ngồi với tầm nhìn cao nhất bao quát toàn thị trấn Tam Đảo từ trên cao xuống. Sân khấu được đầu tư công phu nhất từ trước đến nay tại Vĩnh Phúc khi mà từ hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và câu chuyện âm nhạc xây dựng một cách đầy chủ đích nhằm tạo nên một không gian đầy hoài niệm một thời kỳ Làn Sóng Xanh. 

Để khán giả có thể trải nghiệm chương trình nghệ thuật một cách thoải mái trong tiết trời đặc trưng của thị trấn mờ sương, BTC còn trang bị hệ thống cây sưởi lưu động ở các điểm xung quanh chỗ ngồi. Chưa hết, theo tiết lộ của đại diện nhà sản xuất thì chương trình có chuẩn bị hơn 1000 phần quà đặc biệt của ca sĩ và nhà tài trợ dành tặng khán giả.