Đăng ảnh mừng sinh nhật mẹ ruột, Dương Triệu Vũ để lộ số tài sản gia đình những ngày đầu định cư bên Mỹ

Số tiền vỏn vẹn 300 USD đối với Dương Triệu Vũ mà nói đã cứu đói cả gia đình anh những ngày đầu định cư bên Mỹ. Bên cạnh đó, kho hình ảnh mang theo là thứ nuôi sống tinh thần và kỷ niệm của mỗi người đến tận bây giờ.

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ đã có những dòng chia sẻ xúc động về mẹ ruột nhân ngày sinh nhật của bà. Anh cho biết: "Sinh nhật Mẹ lại tới, con xin chúc Mẹ luôn khoẻ mạnh và minh mẫn để tiếp tục yêu thương các con, cháu và Bố. Con chỉ cần Mẹ thế thôi là hạnh phúc nhất rồi. Mẹ luôn cho con đủ tình yêu thương để con có thể yêu thương bản thân và những người xung quanh một cách trọn vẹn".

 Nam ca sĩ luôn ghi nhớ những bài học cuộc sống được mẹ dạy dỗ anh thuở bé: "Bài học quý giá nhất mẹ dạy con chính là biết tha thứ. Con thấy nhiều người không tốt với mẹ lắm, nhưng mẹ chưa bao giờ trách móc, thậm chí vẫn giúp họ và tốt với họ. Mẹ cảm hoá và có lòng tin vào con người. Con hiểu được điều này nên con luôn sống thanh thản và an nhiên, luôn cố gắng làm người tốt. 

Dạy con cái mẹ cũng vậy, luôn yêu thương và tôn trọng con của mình.  Khi con đi chơi chưa bao giờ "bắt" con phải về sớm mà chỉ nhắc nhở đừng đi lâu quá mẹ lo. Luôn tôn trọng sự quyết định của con dù con chỉ mới chập chững bước vào đời.  Vì mẹ tin vào con, nên con cũng biết tin vào chính mình.

Con sinh ra không may mắn như mấy anh chị, khi còn nhà lầu xe hơi. Nhưng con chưa bao giờ cảm thấy thua thiệt, cực khổ, hay mặc cảm vì bố mẹ luôn cho con cảm thấy giá trị thật sự của cuộc sống nằm ở đâu. Chính là sự đoàn kết và yêu thương của gia đình; cho con thấy được lòng tốt sẽ giúp mình ngủ ngon hơn; biết ơn những người đã có lòng tốt với mình và không mong đợi sự đền đáp gì từ người khác". 

Giọng ca sinh năm 1984 không quên bày tỏ niềm tự hào với những người đã sinh thành, dưỡng dục anh: "Bố mẹ là niềm tự hào của mấy chị em tụi con vì bố mẹ không dạy con bằng lời nói, mà bằng hành động. Tài sản của gia đình mình khi qua Mỹ định cư $300 và một kho hình ảnh. 300$ để cứu đói khi cần ăn, nhưng hình ảnh là thứ nuôi sống tinh thần và kỷ niệm của gia đình mình đến tận bây giờ". 

Hình ảnh đại gia đình của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ và anh trai Hoài Linh.

Trong buổi tiệc sinh nhật tại gia của mẹ ruột hai anh em Hoài Linh - Dương Triệu Vũ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng danh hài Chí Tài cũng có mặt.