Đang ngoại tình thì vợ của tình nhân về, "tiểu tam" trèo ra ban công, nhận cái kết bẽ bàng

CTV
Cô tình nhân đã tay không trèo ra ngoài ban công để tránh chạm mặt vợ của người đàn ông.

Mới đây, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc chia sẻ rầm rộ một đoạn video "tiểu tam" suýt bị vợ của tình nhân bắt gặp nhưng may thay trốn thoát nhờ trèo ra ngoài ban công. Thế nhưng ngay sau đó, cô "tiểu tam" này đã phải nhận cái kết "đáng đời".

Theo trang Ettoday đưa tin ngày 1/2/2023, đoạn video chỉ dài 16 giây ghi lại cảnh một cô gái mặc đồ đen đang trèo bên ngoài ban công tầng 4 của một tòa nhà. Được biết, lý do cô gái này phải trèo ra ngoài là bởi đang trốn vợ của tình nhân.

Thì ra, cô gái là "kẻ thứ ba" chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác. Dù biết đối phương đã có vợ con, cô vẫn mù quáng ngoại tình. Hôm đó, khi cả 2 đang ở riêng với nhau và "ân ái" tại nhà của người đàn ông, vợ của anh ta đột nhiên quay về mà không báo trước. Quá sợ hãi, cô "tiểu tam" chỉ còn cách tay không trèo ra ngoài ban công, đứng cheo leo ở khung sắt vô cùng nguy hiểm. Thỉnh thoảng, cô ta còn cúi cả người xuống, định trèo xuống ban công của tầng dưới vì sợ bị người vợ phát hiện.

Một lúc sau, người vợ dường như không nhận ra điều gì bất thường nên lại tiếp tục ra ngoài. Thấy vậy, người đàn ông nhanh chóng ra ban công kiểm tra tình trạng của tình nhân. Lúc này, cô "tiểu tam" cũng vội vàng trèo lại vào trong nhà còn người đàn ông bán khỏa thân đang đứng chờ sẵn ở cửa để kéo cô lên.

Tuy nhiên đúng lúc cô "tiểu tam" định trèo lên trên, cô ta lại bị trượt chân khi đặt chân lên khung sắt, 2 cánh tay theo đó cũng không chịu được sức nặng của cơ thể mà buông ra, cuối cùng cả người rơi từ tầng 4 xuống đất. Cảnh tượng khi đó khá nguy hiểm và kinh hoàng.

Cuối đoạn video, có thể thấy người đàn ông đã chạy xuống để kiểm tra tình hình của cô tình nhân. Cô gái này đã may mắn sống sót nhờ rơi trúng bãi đỗ xe máy bên dưới nhưng chắc chắn bị thương không nhẹ, nằm trong lòng người đàn ông mà khóc lóc trong đau đớn và bẽ bàng.

Hiện tại, vẫn chưa rõ sự việc này xảy ra ở đâu và kết cục của cô "tiểu tam" ra sao. Tuy nhiên, đoạn video này đã nhanh chóng gây "bão" cộng đồng mạng Trung Quốc với nhiều bình luận trái chiều:

"Đúng là cái kết đáng đời cho kẻ đi cướp chồng người khác. Làm chuyện xấu thì không bao giờ nhận được kết cục tốt đẹp".

"Người đàn ông đó là kẻ cặn bã, đã phản bội gia đình còn ngang nhiên rủ tình nhân đến nhà. Không chỉ cô gái kia mà anh ta cũng xứng đáng nhận sự trừng phạt".

"Vụ việc này mà đưa ra tòa thì sẽ xét xử như thế nào nhỉ?"...