Đang ngủ thì nghe tiếng nổ lớn, cặp đôi hoảng hồn nhìn cảnh tượng kinh hãi ở phòng khách

Giật mình tỉnh giấc sau tiếng nổ lớn ở phòng khách, cặp đôi chạy đến kiểm tra, không khỏi rợn người với cảnh tượng trước mắt.

Sự việc xảy đến với anh Daniel Halawi (37 tuổi) và chị Rachael Fisher tại căn hộ của họ ở thị trấn Romford, phía Đông London (Anh) vào một ngày giữa tháng 5/2021.

Cụ thể, vào đêm hôm xảy ra sự việc, anh Daniel và chị Rachael đang ngủ thì bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn trong phòng khách. Vội vàng chạy ra kiểm tra, cả hai ngỡ ngàng khi chiếc TV mới toanh có giá 2500 bảng Anh (hơn 81 triệu đồng) nằm trên sàn nhà, trong khi tấm kính dùng làm giá đỡ TV đã bị vỡ tan tành thành những mảnh nhỏ. Các mảnh kính văng ra từ chiếc TV đã khiến chú chó Chihuahua Coco của cặp đôi bị thương nhẹ.

dang-ngu-thi-nghe-tieng-no-nhu-bom-cap-doi-hoang-hon-nhin-canh-tuong-kinh-hai-o-phong-khach2-1622448308.jpg

dang-ngu-thi-nghe-tieng-no-nhu-bom-cap-doi-hoang-hon-nhin-canh-tuong-kinh-hai-o-phong-khach-1622448315.jpg
Sau tiếng nổ lớn, những mảnh kính vỡ vương vãi trên sàn nhà.

Chia sẻ với The Sun về vụ việc, anh Daniel kể lại: “Tôi và hôn thê của mình đang nằm ngủ vào tuần trước thì bất chợt nghe thấy một tiếng nổ lớn. Nghe như một quả bom phát nổ vậy. Tôi đã xuống giường để đi kiểm tra vì việc đó khiến chúng tôi hoảng sợ. Cảnh trượng trước mắt khiến chúng tôi bị sốc. TV nằm trên sàn trong khi khắp mọi nơi đều có mảnh kính vương vãi”.

“Như thể có một quả bom đã ném trúng vào đó vậy. Rất may là chúng tôi không có mặt ở đó và chú chó cưng cũng không nằm ngủ ngay bên cạnh. Lò sưởi thông minh của chúng tôi luôn được đặt ở cùng một nhiệt độ nên không phải nguyên nhân gây ra vụ nổ. Chúng tôi đã sử dụng nó trong nhiều năm và không hề gặp vấn đề gì.

Thực sự chúng tôi không biết tại sao lại xảy ra chuyện như vậy. Việc đó cực kỳ nguy hiểm, có thể khiến một trong hai chúng tôi bị thương, thậm chí lấy mạng chú chó nhỏ của chúng tôi”, anh Daniel cho biết thêm.

dang-ngu-thi-nghe-tieng-no-nhu-bom-cap-doi-hoang-hon-nhin-canh-tuong-kinh-hai-o-phong-khach1-1622448420.jpg
Anh Daniel cảm thấy may mắn khi anh và chị Rachael cùng chú chó cưng đều an toàn.

May mắn cho Daniel, chiếc TV của anh không bị vỡ hoặc hư hỏng nặng. Người đàn ông này cho biết anh sẽ loại bỏ hết những đồ đạc bằng kính trong nhà. Nhân sự việc này, anh cũng cảnh báo mọi người không nên mua đồ nội thất bằng kính vì nó rất nguy hiểm và có thể “giết chết ai đó”.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật