Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe ảnh con trai với Tổng giám đốc Trung Tín, để lộ cuộc sống triệu đô của nhóc tì 4 tuổi

Dòng trạng thái trên story của "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo gây chú ý.

Trong việc nuôi dạy con cái, thông thường mẹ sẽ là người tâm lý và khéo léo hơn. Thế nhưng không hoàn toàn như vậy, vì bố cũng có thể hỗ trợ trẻ trong nhiều vấn đề mà mẹ không thể làm được. Điều này chứng tỏ bố có một vai trò quan trọng, không thể thay thế bởi mẹ, đặc biệt là đối với các bé trai. 

Từ khi lập gia đình và sinh 2 con với chồng doanh nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo sống rất kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về chuyện hôn nhân gia đình và các con trên mạng xã hội. Thế nhưng mới đây, nàng hậu đã đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái trên story cá nhân gây chú ý, cô trải lòng về nỗi niềm nhiều mẹ bỉm mắc phải khi có con ở độ tuổi dần trưởng thành.

Đặng Thu Thảo nói về điểm thay đổi của con trai 4 tuổi.

Cụ thể, người đẹp đã chụp bức hình cậu quý tử được bố ôm ấp, vỗ về và nói rằng con trai đã “tới tuổi tâm sự riêng với ba đồ đó”, bên cạnh là chiếc icon rưng rưng, trìu mến giống như đang xúc động trước tình cảm hai bố con dành cho nhau, hoặc có thể là cô nàng đang cảm thấy có chút ganh tỵ vì nghĩ bản thân sắp bị cho “ra rìa”.

Bài chia sẻ của Đặng Thu Thảo sau đó đã thu hút nhiều sự quan tâm của hội mẹ bỉm, bởi hơn ai hết họ là người có sự đồng cảm, thấu hiểu với nàng hậu nhất, vì lẽ đây là nỗi lòng chung của các bà mẹ có con trong độ tuổi hoàn thiện nhận thức, và đặc biệt là giai đoạn bé đang dần định hình giới tính của mình. Đó cũng là nguyên nhân khiến nhiều phụ huynh sẽ cảm thấy con gái thân thiết với mẹ, còn con trai bám bố nhiều hơn. 

Đặng Thu Thảo hạ sinh cho chồng đại gia 1 trai và 1 gái, cậu quý tử cực giống bố.

Nói thêm về 2 con của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, theo đó mỹ nhân 9X đã hạ sinh cho chồng đại gia một ái nữ và một quý tử. “Cậu ấm - cô chiêu” từ nhỏ đã được bố mẹ giấu kỹ, rất ít khi xuất hiện trên truyền thông. Tuy nhiên qua vài lần hiếm hoi chia sẻ hình ảnh các con, nàng tiểu công chúa và hoàng tử nhà nàng hậu khiến người hâm mộ xuýt xoa khi 2 nhóc tỳ đều có những nét giống bố mẹ. Trong khi con gái được nhận xét đẹp hệt mẹ Hoa hậu, thì con trai chuẩn bảo sao của bố.

Kết hôn với chồng đại gia đến nay đã 7 năm, Đặng Thu Thảo lui về vun vén tổ ấm và hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Hiện tại, người đẹp đang rất hạnh phúc với việc làm vợ và làm mẹ của mình. Theo một vài nguồn tin cho biết, cô nàng đang tiếp tục đón tin vui lần thứ 3.

"Thần tiên tỷ tỷ" một thời của Vbiz hiện tại có cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân và 2 con. Nàng hậu cũng đang đón tin vui "lên chức" lần thứ 3.

Như đã nói ở trên, không chỉ mẹ mà người bố cũng có vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình nuôi dạy con. Ở một số khía cạnh, người mẹ không thể thay thế được vai trò của người bố. 

4 bài học bố dạy con trai sẽ tốt hơn mẹ

- Kỹ năng ứng phó và giải quyết vấn đề

Với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, bố có thể giúp con trai phát triển kỹ năng ứng phó hiệu quả trước các tình huống khó khăn. Bố có thể truyền đạt các chiến lược và phương pháp để đánh giá tình hình, đưa ra quyết định sáng suốt và xử lý các vấn đề một cách độc lập. Điều này sẽ trang bị cho con trai những kỹ năng quan trọng để trở thành những người đàn ông vững vàng, tự lập và có khả năng giải quyết các thách thức trong cuộc sống.

- Tinh thần phiêu lưu và chấp nhận rủi ro

Bố có thể khuyến khích và định hướng con trai tham gia vào những hoạt động mạo hiểm, thể thao và ngoài trời. Điều này không chỉ giúp con trai tăng cường sức khỏe và sự khéo léo, mà còn rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, khả năng chấp nhận rủi ro và thích ứng với những tình huống không lường trước. Những trải nghiệm này sẽ góp phần hình thành cá tính mạnh mẽ và tính độc lập cho con trai.

- Kỹ năng lãnh đạo và ra quyết định

Với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, bố có thể truyền đạt cho con trai các kỹ năng lãnh đạo và ra quyết định quan trọng. Bố có thể hướng dẫn con trai cách lập kế hoạch, đưa ra các lựa chọn, cân nhắc các rủi ro và đưa ra quyết định hiệu quả. Những kỹ năng này sẽ giúp con trai trở thành những người đàn ông có khả năng lãnh đạo và đưa ra các quyết định sáng suốt trong tương lai.

- Tính kiên cường và kỷ luật bản thân

Bố có thể là hình mẫu tốt để truyền đạt cho con trai tính kiên cường, kỷ luật và tinh thần không bao giờ bỏ cuộc. Thông qua các hoạt động thể thao, luyện tập và vượt qua thách thức, bố có thể giúp con trai rèn luyện ý chí mạnh mẽ và khả năng kiên trì đến cùng. Những phẩm chất này sẽ vô cùng quý giá khi con trai trưởng thành và đối mặt với các thử thách trong cuộc sống.

KIỀU TRANG