Đặng Thu Thảo nhớ lại thời còn son rỗi sau 3 năm kết hôn cùng chồng đại gia

Nhiều bạn bè đồng nghiệp vẫn nóng lòng chờ đợi màn tái xuất của Hoa hậu Đặng Thu Thảo kể từ sau khi lấy chồng đại gia.

Đặng Thu Thảo chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip thực hiện cách đây 5 năm kèm chú thích "Không hiểu sao ngày xưa quay được vậy luôn á". Khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 diện trang phục ôm sát khoe trọn thân hình nuột nà, quyến rũ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quý phái. Chẳng thế mà cô được cộng đồng mạng ưu ái đặt cho cái tên “thần tiên tỷ tỷ”. Đây cũng là giai đoạn nhan sắc nở rộ của Đặng Thu Thảo.

Đoạn clip lúc Hoa hậu Đặng Thu Thảo làm nàng thơ quay TVC cho NTK Linh Bùi được người đẹp chia sẻ lại trên trang cá nhân.

Ngay dưới bài đăng của Đặng Thu Thảo, nhiều bạn bè đồng nghiệp và fan hâm mộ đã nhanh chóng để lại bình luận. Ai cũng công nhận vẻ xinh đẹp, thần thái và nóng lòng chờ đợi sự quay trở lại của nàng Hoa hậu. Người đẹp sinh năm 1991 còn khiêm tốn: “Giờ mà có quay lại là quay cảnh tay xác nách mang đó”, thậm chí cô còn đáp lại dí dỏm: "Giờ có chồng con quay nè anh ơi, quá trời luôn á".

Dù đã là bà mẹ hai con nhưng nhan sắc của Đặng Thu Thảo vẫn khiến người đối diện phải mê mẩn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín chính thức kết hôn vào tháng 10/2017. Sau đám cưới với chồng đại gia, cô dường như hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà lui về chăm sóc tổ ấm nhỏ. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của nàng Hoa hậu cùng chồng và hai nhóc tỳ thông minh, xinh xắn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Nhan sắc nữ thần cùng sắc vóc thon gọn của bà mẹ hai con cũng được cộng đồng mạng tấm tắc khen ngợi.