Danh hài Bảo Chung tân trang ngoại hình ở tuổi 69, hạnh phúc bên vợ kém 29 tuổi và con trai mới lên 3

CTV
Ở tuổi xế chiều, nghệ sĩ Bảo Chung tận hưởng cuộc sống bình yên bên vợ con.

XEM VIDEO: Vợ kém 29 tuổi của danh hài Bảo Chung chia sẻ hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc.

Sau khi cùng vợ là ca sĩ Diệu Thắm từ Mỹ về nước, danh hài Bảo Chung có cuộc sống ổn định khi duy trì hoạt động nghệ thuật, vừa kinh doanh. Mới đây, nam nghệ sĩ đăng tải video đến thẩm mỹ viện để tân trang ngoại hình. Bảo Chung cho biết muốn dậm chân mày phong thủy để mang lại tài lộc. 

Bước qua tuổi 69, nam danh hài không ngại khi muốn ngoại hình đẹp hơn để lên sân khấu. Ngoài ra, anh còn đưa bà xã và mẹ vợ theo để làm đẹp cùng.

Bảo Chung đi làm chân mày, tân trang ngoại hình.

Nam nghệ sĩ rủ vợ là ca sĩ Diệu Thắm đi cùng.

Bảo Chung chia sẻ: "Anh không làm môi, hài mà làm môi kỳ lắm, làm mày lại thôi. Anh quay phim cực lắm, phải vẽ chân mày, bây giờ khỏi vẽ, sướng, tại có sẵn rồi. Bây giờ thiếu mấy cọng nên anh muốn dặm lại".

Từ đầu tháng 3/2024, Bảo Chung chăm chỉ cập nhật cuộc sống lên mạng xã hội. Ở tuổi U70, nam danh hài cho biết vẫn "sung sức" với nghề, làm đủ vai trò như viết kịch bản, chỉ đạo diễn xuất, đạo diễn. Ngoài tham gia các sân khấu, chương trình hội chợ, ông còn thực hiện các phim ngắn.

Vợ chồng Bảo Chung bên quý tử 3 tuổi.

Bảo Chung bộc bạch: "May mắn là từ tết đến giờ show vẫn đều đặn. Năm nay tôi làm phim cũng hơi nhiều. Chỉ có đợt tết vừa rồi show diễn phân bổ ở nhiều nơi, có khi đang ở Đà Lạt phải chạy xuống Đồng Tháp, hay từ Phan Thiết phải sang Bạc Liêu. Vì di chuyển như vậy nên đôi lúc cũng hơi đuối".

Bên cạnh công việc, Bảo Chung còn tập trung chăm sóc cho con trai Jac Bảo Linh, năm nay vừa lên 3 tuổi. Tháng 1/2024 vừa qua, vợ chồng anh đã tổ chức sinh nhật linh đình, mừng tuổi mới cho quý tử. 

Nam nghệ sĩ cảm thấy yêu đời, có thêm động lực làm việc. Bảo Chung cho biết: "Nhờ vợ hiền lành, chịu thương chịu khó, tôi như được tiếp thêm năng lượng".

Con trai Bảo Chung tên Bảo Linh, năm nay 3 tuổi.

Được biết, sau khi về Việt Nam, vợ chồng nghệ sĩ Bảo Chung sống ở Nhà Bè (TP.HCM). Cả 2 thường xuyên về Long An để quản lý tiệm cơm tấm của gia đình, mở hồi tháng 10/2023. Bảo Chung cho biết công việc kinh doanh tốt vì được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Dù vợ quán xuyến chuyện buôn bán, khi không có lịch quay, Bảo Chung vẫn ra quán phụ cô dọn dẹp, bưng bê. 

Nam nghệ sĩ cho biết: "Chúng tôi làm luôn tay luôn chân nhưng vui vì có công ăn việc làm. Với tôi hạnh phúc đơn giản là vợ chồng đồng sức, đồng lòng trong mọi việc cũng như sống trong tình yêu thương của fan".

Cuộc sống tuổi xế chiều của nam danh hài quây quần bên vợ con.

Hơn 30 năm qua, tên tuổi của nghệ sĩ Bảo Chung vẫn giữ vị trí nhất định dù có thời điểm nam nghệ sĩ gián đoạn sự nghiệp tại Việt Nam. Hiện tại, nam nghệ sĩ hạnh phúc viên mãn bên bà xã kém 29 tuổi. Cuộc sống của 2 vợ chồng khá tất bật, nhiều chuyện để làm nên có nhiều niềm vui.

Chia sẻ thêm, trước khi đến với ca sĩ Diệu Thắm, Bảo Chung trải qua 2 lần hôn nhân đổ vỡ, có tất cả 4 người con. Nam nghệ sĩ từng thú nhận rằng, ngày xưa vì đi diễn quá nhiều nên các con anh không mến cha.

Hiện tại, vợ chồng Bảo Chung có kinh doanh quán cơm và bán cà phê.

Nam danh hài cảm thấy hạnh phúc bên vợ kém 29 tuổi.

Ở tuổi xế chiều, danh hài Bảo Chung tìm được hạnh phúc bên người vợ hiện tại ca sĩ Diệu Thắm, kém ông 29 tuổi. Trên mạng xã hội, bà xã của Bảo Chung cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của gia đình nhỏ.