Danh tính cô dâu Cần Thơ được tặng vàng, kim cương đeo nặng trĩu: Nhan sắc như Hoa hậu

Danh tính cô dâu Cần Thơ được gia đình hai bên tặng vàng, kim cương đeo nặng trĩu hóa ra lại là một hot girl đình đám trên mạng xã hội. 

Vừa qua trên mạng xã hội rần rần chia sẻ những hình ảnh về một đám cưới xa hoa ở Cần Thơ diễn ra vào ngày 3/3. Tại đây, cô dâu được gia đình hai bên chuẩn bị cho sính lễ với cơ ngơi vàng và kim cương.

co-dau-mai-tay-3-1709527690.jpg
Cô dâu Mai Tây và chú rể Đình Khang bên xế sang. Ảnh FBNV

Được biết, nhân vật chính trong đám cưới là hot girl Cà Mau Mai Tây và chú rể là thiếu gia Đình Khang. Trong đám cưới, cặp đôi đã nhận được nhiều sính lễ từ gia đình hai bên. Cụ thể, bà ngoại Đình Khang đã trao cặp đôi hàng loạt quà cưới giá trị. Cụ thể, bà ngoại tặng cháu trai 1 cây vàng, tặng riêng cháu dâu cả chục chiếc nhẫn được mua từ năm 2014 và tặng 2 cháu 5000 đô (hơn 123 triệu đồng) tiền mặt.

co-dau-mai-tay-4-1709527690.jpg
Nhẫn kim cương gia đình chuẩn bị tặng cặp đôi trong ngày cưới. Ảnh FBNV

Ngoài bà ngoại, mẹ chú rể cũng từng tiết lộ đã chuẩn bị bộ trang sức kim cương cho cặp đôi. Trong đó có chiếc nhẫn kim cương của chú rể hơn 2 tỷ, nhẫn cô dâu 3 tỷ, vòng tay 300 triệu, vòng cổ 300 triệu,...

co-dau-mai-tay-5-1709527690.jpg
Mai Tây và Đình Khang cùng nhau trải qua nhiều sóng gió để có cái kết viên mãn. Ảnh FBNV

Cô dâu Mai Tây không còn là gương mặt xa lạ trên mạng xã hội. Cô được biết đến là một hot girl sở hữu gương mặt xinh đẹp, body chuẩn từng centimet. Mai Tây tên thật là Nguyễn Túy Xuân Mai, sinh năm 2000, đến từ Cần Thơ. Năm 2016, Mai Tây và Đình Khang chính thức hẹn hò. Khi còn đang học cấp 3, nàng hot girl đã được gia đình bạn trai đón về nhà. Thời gian ở nhà bạn trai thiếu gia, Mai Tây nhận được sự chăm sóc nhiệt tình của mọi người khiến cô cảm động.

co-dau-mai-tay-1-1709527690.jpg
Nhan sắc xinh đẹp của Mai Tây. Ảnh FBNV

Không chỉ vậy, Mai Tây còn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với mẹ chồng quyền lực. Thậm chí, nàng hot girl sinh năm 2000 còn thường xuyên được mẹ chồng mua tặng đồ hiệu đắt đỏ. 

co-dau-mai-tay-2-1709527690.jpg
Mai Tây và mẹ chồng rất thân thiết với nhau. Ảnh FBNV

Đặc biệt, tháng 4/2023 vừa qua, Mai Tây còn tiết lộ thêm quà khủng mà mẹ Đình Khang tặng cho cặp đôi là một căn nhà rộng thênh thang. Món quà này không chỉ có giá trị về vật chất mà còn chứa đựng nhiều công sức khi được mẹ chồng tương lai của Mai Tây trau chuốt từng li từng tí cho 2 con.

Minh Khuê