Danh tính "Hotgirl Nóng cùng World Cup" tốt nghiệp Ngoại Thương xuất sắc như Lương Thuỳ Linh, body đỉnh, múa quạt triệu view

CTV
Dàn Hotgirl Nóng cùng World Cup vẫn có nhân tài hội tụ đủ yếu tố tài sắc vẹn toàn thuyết phục dân tình đến bất ngờ. Cô nàng có tài múa quạt triệu view này còn từng là bạn cùng trường với Lương Thuỳ Linh.

World Cup 2022 là chương trình thu hút sự chú ý của lượng lớn khán giả Việt Nam. Bên cạnh các trận đấu và những cầu thủ, phần bình luận trong chương trình “Nóng cùng FIFA World Cup 2022” cũng là đề tài hot chẳng kém. 32 cô gái xinh đẹp đại diện cho 32 đội tuyển tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được chọn lựa cổ vũ. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều về kiến thức bóng đá của các cô nàng.

Trước sự phản ứng mạnh mẽ của người hâm mộ, trong các trận đấu tối ngày 24 - 25/11, các hot girl đã không xuất hiện trong phần bình luận trận đấu trên sóng VTV2.

Thay vào đó là sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ có chuyên môn. Trong đó, hút sóng chẳng kém là Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà. Cả 2 bóng hồng làng hương sắc như đem làn gió mới tới chương trình với sự xinh đẹp từ diện mạo cho tới kiến thức.

Thực chất, “Nóng cùng FIFA World Cup 2022” (phát sóng VTV3) và “Bình luận FIFA World Cup 2022” (phát sóng VTV2) là hai chương trình hoàn toàn khác nhau cũng như được phát sóng ở 2 kênh truyền hình. Đây đều là những chương trình bên lề sự kiện thể thao quốc tế do Ban Thể thao - Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Điều này đồng nghĩa với việc 32 hot girl sẽ không “thất nghiệp”.

Trong khi nhiều người đang có cái nhìn khá phiến diện về các hotgirl tham dự chương trình thì netizen lại đang rần rần chia sẻ 1 trường hợp cực kì đặc biệt: Hotgirl hội tụ đầy đủ yếu tố tài sắc vẹn toàn.

Theo đó, khi bị “khịa” không có tri thức, hot girl Nóng Cùng World Cup Nguyễn Thị Thu Huyền khoe ngay “tờ A4” với dấu đỏ chứng nhận bằng tốt nghiệp loại Xuất sắc của Đại học Ngoại thương. Cô nàng này lại còn tốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế - 1 trong những chuyên ngành hot và khó bậc nhất ngoại thương. Tấm bằng xuất sắc này cũng đồng nghĩa rằng, Thu Huyền là bạn học cùng trường, tốt nghiệp cùng "đẳng cấp" như Hoa hậu Lương Thuỳ Linh.

Thu Huyền tung bằng chứng chứng minh mình không chỉ là "bình bông di động" mà còn là con người có học thức cao.

Là một trong những hot girl xuất hiện trong dàn gái xinh của Nóng cùng World Cup, cô nàng Nguyễn Thị Thu Huyền (23 tuổi) chinh phục người xem bằng vẻ đẹp rạng rỡ nhưng không kém phần quyến rũ. Tuy nhiên, đây cũng là điều khiến một bộ phận cho rằng, cô chỉ có sắc mà không có “tri thức”.

Cô gái sở hữu dung nhan rạng rỡ với nụ cười tươi tắn.

Từ những ngày mới "chào sân" facebook, cô nàng đã sở hữu diện mạo ưa nhìn mà chẳng cần "đánh đấm" dày cộp phấn son.

Hotgirl đã có màn "F5" mái tóc khi đến với chương trình nhận về nhiều ý kiến trái chiều này.

Theo một chia sẻ được cho là chị gái của Thu Huyền, chị cho biết em mình tốt nghiệp với điểm số 3,84/4, giành học bổng tất cả các kỳ của nhà trường. Dù gia đình khuyên cô đi du học nhưng Thu Huyền không chịu và muốn ở lại Việt Nam theo đuổi đam mê. Thu Huyền sau đó tâm sự, bản thân chỉ muốn mang năng lượng tích cực và đam mê đến góp vui cho ngày hội bóng đá, mong mọi người không quá khắt khe với cô.

Bên dưới bài đăng của các diễn đàn, nhiều netizen tự nhận là bạn học cùng với Thu Huyền còn khẳng định, cô nàng ngoài đời rất xinh và học còn rất giỏi.

Ngoài ra cô cũng chú thích thêm rằng mình vốn là một mọt sách và đã rất cố gắng để theo đuổi đam mê múa cũng như thể hiện bản thân ở Nóng cùng World Cup.

Cô gái đại diện Serbia tại Nóng cùng World Cup còn sở hữu vóc dáng cân đối cùng tài năng múa quạt đỉnh cao.

Thu Huyền còn hé lộ thêm, bản thân đang luyện múa bóng nghiêm túc, trong đó, khó nhất là tập xoay bóng. Nhiều bạn học của cô hé lộ, cử nhân tốt nghiệp loại xuất sắc đã tự tập múa quạt, rèn luyện vóc dáng để bản thân thêm phần vẹn toàn.

Nói được làm được, Thu Huyền khoe trình múa bóng với nhiều skill dẻo mà vẫn dứt khoát.

Thu Huyền có lẽ là nhân tố gây bất ngờ lớn bậc nhất cho fan làng bóng đá đến thời điểm hiện tại. Không chỉ xinh đẹp mà vóc dáng của hotgirl cũng nổi trội.

Hotgirl đại diện cho Serbia bộc bạch năm xưa cô đi cổ vũ bóng đá nhưng toàn bị hiểu nhầm là cầu thủ vì trông diện mạo rất giống "chân sút" chuyên nghiệp. Giờ đây, Thu Huyền vẫn tự hào bản thân "trông vẫn giống cầu thủ".

Ảnh chụp của "team qua đường" khi cô nàng đi casting mà vóc dáng vẫn chẳng có chút mỡ thừa nào. Cô nàng sở hữu cặp đùi săn chắc chất lượng cùng cánh tay, bờ vai chuẩn dân tập kháng lực.