Danh tính "người yêu cũ" chân dài của Thanh Sơn: Là người đẹp VTV quen mặt, tự nhận vừa ế vừa rảnh

CTV
Nhân vật phụ do nữ diễn viên Cù Thị Trà thủ vai xuất hiện ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 3 gây bất ngờ cho mọi người.

Cù Thị Trà xuất hiện trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 3.

Dù mới lên sóng không lâu nhưng bộ phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả bởi dàn diễn viên diễn xuất chắc tay cùng nhiều tình huống hài hước. Đặc biệt ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 3 vừa chiếu, có một nhân vật bất ngờ xuất hiện trong bữa cơm ra mắt nhà chồng tương lai của Trâm Anh (Khả Ngân). Đó chính là Lan (Cù Thị Trà) - bạn gái cũ của Danh (Thanh Sơn). Tình huống trớ trêu khiến ai nấy không khỏi "đứng hình".

Hoá ra, sáng hôm đó Hà (Lan Phương) vô tình gặp lại Lan. Cô nàng than mình "vừa ế vừa rảnh", chỉ có Hà mãi bận rộn rồi mang túi quà mua trong chuyến du lịch châu Âu ra tặng. Hà tít mắt sung sướng, còn tiện mồm mời Lan hôm nào qua nhà ăn cơm. Nào ngờ Lan hiểu nhầm, lại đến nhà đúng hôm diễn ra "hồng môn yến".

Giữa lúc cả nhà ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) đang vui vẻ thì bỗng có chuông cửa. Bé Long háo hức thông báo với mọi người là có "cô Lan đến chơi", trong khi tất cả mọi người đều chưa thể nhớ ra cô Lan nào. Thế nhưng vừa nhìn thấy cô gái xinh đẹp, ăn mặc sang trọng bước vào, gương mặt của mọi người trong gia đình Danh đều ít nhiều biến sắc. 

Vậy là dù không cố tình nhưng Hà lại trở thành nguyên nhân khiến gia đình gặp đủ chuyện rắc rối. Để "chữa cháy", Hà bèn nói dối Lan là con nuôi của bà Cúc (NSND Lan Hương), nhưng con trai Hà lập tức sửa lại rằng cô Lan chính là người yêu cũ của chú Danh.

Tất cả đều rơi vào tình huống khó xử, đặc biệt là Danh. Trâm Anh cũng tối sầm mặt lại vì chưa bao giờ Danh kể về người yêu cũ cho cô nghe. Cuối cùng, nhờ có sự nhanh miệng của Thành (Doãn Quốc Đam) mà tình huống mới bớt ngượng ngùng.

Nữ diễn viên thủ vai cô Lan này không ai khác chính là Cù Thị Trà, người đẹp quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ thời gian gần đây. Cô liên tiếp xuất hiện trong nhiều bộ phim lên sóng VTV như Hành trình công lý hay Đừng làm mẹ cáu.

Trong Hành trình công lý, Cù Thị Trà vào vai luật sư Thanh, trợ lý của Quân (Quốc Huy) trong văn phòng luật mà Phương (Hồng Diễm) đang làm việc. Dù chỉ là vai phụ và xuất hiện thoáng qua màn ảnh nhưng chính vì Cù Thị Trà là gương mặt mới trên màn ảnh, lại xinh đẹp nên cô đã khiến nhiều chú ý dù nhân vật ăn mặc kín đáo chuẩn công sở.

Sang Đừng làm mẹ cáu, Cù Thị Trà có màn xuất hiện chớp nhoáng đầy ấn tượng với vai bồ nhí của Khôi (Bình An). Khi đối mặt với Vy (Quỳnh Lương), cô gái này không ngần ngại cà khịa "chính thất" nên sau đó đã lĩnh trọn cái tát từ Hạnh (Quỳnh Kool).

Được biết, Cù Thị Trà là gương mặt mới trên phim truyền hình, người đẹp mới nổi của "vũ trụ VTV" sinh năm 1999, cao 1m66, nặng 47 kg và có lợi thế ở gương mặt ăn ảnh. Cô từng là người mẫu ảnh thời trang trước khi thử sức với diễn xuất. Hiện tại Cù Thị Trà đang trong giai đoạn học hỏi kinh nghiệm và chuyển mình sang con đường làm diễn viên.