Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và "bà trùm hoa hậu" Kim Dung trở thành đại sứ du lịch tỉnh Yamanashi

CTV
Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam - "bà trùm" Phạm Kim Dung vừa có chuyến công tác hơn 10 ngày tại Nhật với tư cách đại sứ du lịch tỉnh Yamanashi.

Trong chuyến công tác, vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam có dịp làm việc với lãnh đạo tỉnh Yamanashi trên cương vị đại sứ du lịch, cũng như trải nghiệm những địa danh nổi tiếng bậc nhất nơi đây.

Với tính chất công việc thường xuyên di chuyển, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam biết cách chia sẻ những trải nghiệm của bản thân với nhiều người. Đây là lý do lãnh đạo tỉnh Yamanashi mời 2 vợ chồng làm đại sứ du lịch tỉnh.

Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam - "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung.

Cặp đôi có dịp làm việc với lãnh đạo tỉnh Yamanashi trên cương vị đại sứ du lịch.

Ngoài ra, sức ảnh hưởng của vợ chồng CEO công ty Sen Vàng cũng là lý do để họ trở thành đại sứ du lịch. Hiện, bà Phạm Kim Dung là một trong những người nắm giữ bản quyền nhiều cuộc thi lớn trên thế giới như Miss World Vietnam, Miss International Vietnam, Miss Intercontinental Vietnam, Miss Grand Vietnam… Bà có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các cuộc thi nhan sắc, văn hóa lớn trong nước, trong đó có Hoa hậu Việt Nam.

Ông Hoàng Nhật Nam là tổng đạo diễn nhiều chương trình lớn trong và ngoài nước, trong đó có các cuộc thi hoa hậu như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, và tháng 10 vừa qua là Miss Grand International tổ chức tại Việt Nam, kết hợp cùng ekip quốc tế.

Đây là cặp vợ chồng có cuộc sống gia đình lý tưởng, chuẩn mực, hạnh phúc và thực hiện rất nhiều công tác thiện nguyện.

Sau những ngày thăm quan Yamanashi, vợ chồng bà Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ về nơi này, và không khỏi tiếc nuối khi phải nói lời tạm biệt. "Bà trùm hoa hậu" cho biết: "Đối với Dung, việc cả 2 vợ chồng làm đại sứ cho tỉnh Yamanashi là một kỷ niệm rất đẹp và là cơ hội mà Dung và anh Nam rất trân trọng. Tuy nhiên, khi mình trở thành đại sứ của tỉnh Yamanashi thì mình không chỉ là đại sứ của Yamanashi mà ngược lại khi có mặt tại đó, mình cũng đã quảng bá cho du lịch Việt Nam rồi.

Yamanashi cách Thủ đô Tokyo khoảng 2 tiếng đi xe. Trên đường đi ngắm quang cảnh rất đẹp. Nơi đây vào mùa này rất mát, dễ chịu và thật sự lãng mạn. Đồ ăn ở đây rất ngon, Dung được trải nghiệm ẩm thực từ các quán ăn có niên đại 100 năm, 200 năm và cả 300 năm nữa. Trái cây rất tươi mới, nào là nho, hồng, dâu, táo…

Con người ở Yamanashi thật sự rất hiền hòa. Nếu như Tokyo vội vã, bận rộn, con người lướt qua nhau rất nhanh thì ở Yamanashi, người ta có thể cúi chào nhau lâu hơn, chia sẻ với nhau nhiều câu chuyện hơn.

Những trải nghiệm ở Yamanashi trọn vẹn từ con người tới cảnh quan. Mọi thứ với Dung trong chuyến đi này thực sự tuyệt vời. Cả 2 vợ chồng đều cảm thấy lấy lại được năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng. Nếu có ai phân vân chưa biết nên đi du lịch nơi nào ở Nhật Bản, mọi người hãy đến Yamanashi nhé".

Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã có nhiều kỷ niệm đẹp khó quên ở đất nước mặt trời mọc.

"Yamanashi gây ấn tượng bởi không gian, cảnh sắc, con người và văn hóa. Một không gian yên bình, không khí trong lành, những dòng suối, núi non, những rừng cây tùng, rừng thông hàng trăm tuổi, rồi rừng cây lá đỏ vô cùng lãng mạn. Tất cả tạo nên một bức tranh thuỷ mặc tuyệt sắc.

Tôi thực sự ấn tượng về nghệ thuật Bonsai, nghệ thuật về vườn thiền, vườn thượng uyển kết hợp giữa thiên nhiên, làm cho người vãn cảnh có một tâm trạng thư thái, nhẹ nhàng.

Nhờ những nguyên liệu tươi ngon, tại Yamanashi có một món đặc trưng mà đoàn đã giới thiệu cho chúng tôi là món Houtou, họ dùng nhiều loại rau củ để nấu, ăn chung với mỳ rất đặc sắc. Món cá hồi suối ở đây cũng không thể không kể đến, đặc biệt khi được chế biến với phong cách truyền thống của Yamanashi, cá hồi nướng ướp với cơm rượu rất thú vị.

Trang sức ở đây cũng rất đẹp, với nhiều hoạ tiết bằng đá quý rất ấn tượng. Và tắm Onsen cũng là một trong những 'đặc sản' mà khách du lịch không thể bỏ lỡ khi đến với Yamanashi.

Một chuyến đi cuối năm đầy kỷ niệm. Nam cùng với bà xã đã có những trải nghiệm tuyệt vời ở Yamanashi", đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ thêm.

Quang cảnh tuyệt đẹp của tỉnh Yamanashi, Nhật Bản.