Dạo này Hoa hậu Hương Giang thích mặc hở, không khoét trước thì cũng xẻ sau

CTV
Nàng hậu tỏa sáng trong những mẫu váy áo hở bạo nhưng vẫn đảm bảo độ kín đáo cho tổng thể.

Hương Giang từ ngày trở lại showbiz bỗng chốc gợi cảm hơn trông thấy. Cô nàng nổi danh ăn mặc đẹp và có gu từ trước nay lại biết tiết chế và thông minh trong việc lựa chọn trang phục ở từng thời điểm xuất hiện trước công chúng nên lúc nào cũng đảm bộ được hình ảnh và phong cách thời trang chỉn chu, chuyên nghiệp và thời thượng.

Đang tận hưởng mùa hè ở nước ngoài, chính vì vậy Hương Giang luôn trang bị trong vali những bộ cánh phóng khoáng, có cấu trúc cát xẻ và khoét lưng, eo, bụng... nhằm tôn vinh triệt để vóc dáng và đường cong nóng bỏng của mình. Có thể thấy những bộ cánh mà cô trưng dụng có thể là váy đi dạo, đồ dự tiệc hay trang phục trình diễn nhưng đều có một điểm chung là kiệm vải mà vẫn che chắn được những điểm nhạy cảm trên hình thể.

Mới đây khi đi lưu diễn ở Mỹ, Hương Giang còn làm công chúng ngỡ ngàng khi diện lại thiết kế xuyên thấu nóng bỏng được á hậu Kim Duyên trưng dụng để thi Miss Universe 2021. Dẫu vậy nàng hậu cũng chứng tỏ được sức hút thời trang khi cân đẹp mẫu váy kén người mặc này. Hiếm khi nào thấy Hương Giang mặc lại váy áo cũ của người khác nhưng với mẫu váy lấp lánh này của NTK Thái Nguyễn đã chinh phục cô hoàn toàn.

Hương Giang mới đây khoe khéo hình thể với một chiếc váy xuyên thấu lấp lánh.

Nàng hậu khoe triệt để được vòng eo nhỏ nhắn với mẫu váy ấn tượng này.

Mẫu váy này từng được Kim Duyên trưng dụng khi thi đấu tại Miss Universe tại Mỹ.

Hương Giang từng có một chiếc váy có thiết kế tương tự như thế này trên thảm đỏ.

Mẫu váy kết hợp corset giúp cô khoe được hình thể chuẩn mực.

Ở đời thường, nàng hậu cũng khoe vóc dáng triệt để thông qua những bộ cánh mát mẻ. Thông thường Hương Giang mix kèm với quần jeans dài kín đáo nhưng phần trên lại gợi cảm để cân bằng được sắc thái thời trang và không phản cảm.

Hương Giang dạo gần đây thích diện đồ mát mẻ và kiệm vải.

Hương Giang diện bodysuit khoét lưng sâu hút khi mix kèm quần jeans năng động.

Cô trưng dụng rất nhiều mẫu váy áo cut out táo bạo thế này.

Váy yếm kín trước hở sau đầy gợi cảm.

Chiếc áo mỏng manh và độc đáo khi cô đi chơi tại Mỹ.

Chiếc váy cúp ngực khoe được làn da mịn màng tươi trẻ.