Đập tan đồn đoán mang thai, Phương Oanh tung hình ăn diện sang chảnh, CĐM chúc mừng Shark Bình

CTV
Phương Oanh ăn mặc theo trend của giới trẻ trên du thuyền. Cô đăng kèm dòng chú thích không đề cập tới việc bị đồn đoán nhưng ai nấy đều ngầm hiểu sự tình.

Thực tế, trước khi Shark Bình - Phương Oanh gây xôn xao với bức ảnh đăng ký kết hôn, nữ diễn viên đã làm "dậy sóng" cộng đồng mạng khi vướng nghi vấn mang bầu. Lí do nằm ở phong cách ăn mặc cũng như lối chụp hình của nữ diễn viên có dấu hiệu che đậy khiến netizen đặt dấu chấm hỏi về việc cô đang mang bầu. Khi việc đăng ký kết hôn diễn ra, công chúng lại càng tin chắc hơn về nghi vấn này.

Tuy nhiên, mới đây, Phương Oanh dường như đã có màn đáp trẻ khéo léo. Dù cô không trực tiếp đề cập đến vấn đề nhưng bên dưới bài đăng, ai nấy đều ngầm hiểu ra câu trả lời.

Người đẹp diện set đồ màu sắc pastel với tông tím hồng chủ đạo. Item được làm từ chất liệu len đan móc. Xu hướng crochet này luôn là nét đặc trưng mỗi mùa hè sang.

Set đồ mang đậm mùi hương của biển cả với các chi tiết may cúp ngực dáng con sò, phần tay và chân váy dạng rủ hút mắt.

Chiếm spotlight trong khung hình có lẽ là vóc dáng của người đẹp. Mỹ nhân 8X khiến người xem khó lòng rời mắt khỏi đường cong nóng bỏng, làn da trắng ngần không tì vết. Vòng eo của cô không những thắt nút lọ chai chuẩn trend mà còn có sọc bụng rất uy tín. 

Thời gian gần đây, dàn mỹ nhân showbiz Việt đang rộ lên xu hướng ăn mặc và trang điểm cosplay nàng tiên cá do hiệu ứng của bộ phim của hãng Disney. Phương Oanh dù đã là U40 nhưng cô cũng khéo léo và nhanh nhạy trong khoản "bắt trend". Thêm vào đó, trend này lại vô tình như thể giúp nữ diễn viên minh oan rằng, mình cưới không phải vì "cưới chạy bầu" như nhiều người đồn đoán.

Netizen gửi lời chúc mừng tới Shark Bình khi có cô vợ vừa xinh, quyến rũ lại rất có gout thẩm mỹ. Hội chị em khen ngợi vóc dáng của Phương Oanh không ngớt.

Có thể thấy, đây là màn "bắt trend" trưng diện nàng tiên cá không cầu kì nhưng lại có hiệu ứng hot hit bậc nhất MXH. Qua đây cũng thấy, style của nữ diễn viên thời gian gần đây có nhiều điểm nhấn lạ mắt. 

Tấm hình chụp của quý cô cách đây vài ngày cùng với lời hé lộ có tin vui của Shark Bình đã khiến CĐM "sục sôi".

Đó là 1 thiết kế mặc dáng suông chữ A lệch vai. Người đẹp mix & match cùng với phụ kiện Chanel làm điểm nhấn trên ngực làm giảm sự đơn điệu của thiết kế đen trơn màu. 

Với những ai theo dõi showbiz Việt đều nhận ra, các ngôi sao giấu bầu rất giỏi. Đa số thường làm nghệ thuật lâu năm và có stylist hỗ trợ nên họ ăn mặc rất khéo. Thường ở những tháng cuối của thai kì thì mọi thứ mới bắt đầu lộ diện hay thậm chí có nhiều người sinh xong, thông báo thì ai nấy mới vỡ lẽ. Phương Oanh kể từ sau Hương vị tình thân chưa có thông báo mới về diễn xuất, cô rẽ nhánh làm kinh doanh thời trang. Là bà chủ của hãng thời trang nên mỹ nhân 8X cũng phải "bỏ túi" cho mình nhiều bí quyết mặc đẹp.

Chất liệu rủ, dáng chữ A suông rộng hay đầm baby doll, váy maxi là món đồ bị "tình nghi" nhiều nhất. Phương Oanh trong ảnh chụp mới lại có gương mặt phúng phính thấy rõ.

Không biết là trùng hợp hay sao mà 1 tấm ảnh khác của người đẹp được chụp ở góc khéo léo che chắn bởi bình hoa. Lấp ló đằng sau là cô mặc chiếc áo trễ vai, chất liệu voan rộng rãi. Thứ nâng tầm đẳng cấp của Phương Oanh là vòng cổ, bông tai ngọc trai và túi xách Hermes đắt tiền.

Phương Oanh trước kia thường gắn liền với những chiếc váy "sát thủ" có độ bó sát tôn 3 vòng quyến rũ. Khi thay đổi phong cách, cô khiến nhiều người hoài nghi cũng là điều dễ hiểu.

Song dựa vào hình ảnh hoá thân thành nàng tiên cá với set đồ pastel trẻ trung trên du thuyền hạng sang có thể hiểu rõ câu trả lời.