Đây là bà hoàng mốt áo "mỏng như sương" khoe nội y, khi sang chảnh khi phô phang, táo bạo

CTV
Dù được đánh giá là quý cô sành điệu và thời thượng nhất nhì Vbiz, nhưng lối ăn diện của Lệ Quyên đôi khi vẫn vấp phải ý kiến trái chiều của dân tình.

Ngoài body đẹp như tạc thì Lệ Quyên còn khiến dân tình khó rời mắt nhờ phong cách thời trang quyến rũ, sang chảnh và đầy thời thượng của cô. Đặc biệt, dù đã bước vào tuổi tứ tuần nhưng bà mẹ một con không ngần ngại áp dụng nhiều lối ăn mặc của các chị em tuổi đôi mươi trẻ trung, táo bạo.

Theo đó, một trong những phong cách được Lệ Quyên liên tục "lăng xê" đó là khoe nội y. Bà mẹ một con thường thể hiện style "hack tuổi" này bằng cách diện các item như áo mỏng manh, áo xuyên thấu... Dù hiếm khi mix&match cả cây đồ táo bạo, để lộ da thịt quá nhiều... song cách “lên đồ” của giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” cũng không ít lần gây tranh cãi.

Mới đây nhất, người tình Lâm Bảo Châu đã có chuyến vi vu trời Tây và "gây sốt" cõi mạng với khoảnh khắc chụp ảnh cạnh bức tượng Nữ Thần Tự Do.

Trong ảnh, nữ ca sĩ 41 tuổi diện cả cây đồ kín đáo với sự kết hợp của áo dài tay, quần short da, tất quần màu đen và combo phụ kiện túi Hermes và giày boots mũi nhọn.

Song, bên cạnh đường cong hình thể chuẩn mực thì điều đáng bàn là chiếc áo cô mặc lại mỏng như sương, để lộ rõ nội y màu đen bên trong.

Dù áp dụng đúng công thức lên đồ đầy thời thượng và tôn dáng, nhưng cách mặc áo lộ nội y này khiến Lệ Quyên chưa nhận được cái gật đầu từ số đông, thậm chí đôi khi còn gây tranh cãi. Trong khi một vài người cho rằng lối ăn mặc này táo bạo và thời thượng, một số lại cho rằng Lệ Quyên có vẻ khá "lố tuổi" khi áp dụng style này.

Trên thực tế thì trước đây, "Nữ hoàng phòng trà" cũng nhận về nhiều chỉ trích vì niềm đam mê ăn mặc táo bạo này bởi cách chọn nội y chưa khéo.

Mặc áo mỏng tang xuống phố, để lộ nội y khiến Lệ Quyên bị dân tình nhận xét kém sang hơn nhiều phần dù cô luôn "dát" hàng hiệu đắt đỏ.

Nhiều lần, lối ăn mặc của mỹ nhân 8X khiến dân tình không dám nhìn thẳng vì khá phô phang.

Đôi khi, nữ ca sĩ mắc lỗi chọn nội y có kết cấu gồ ghề, in hằn ra ngoài lớp áo mỏng. Cách chụp hình cận cũng khiến người nhìn mất tập trung vì chi tiết nhạy cảm.

Có lúc, vì áo quá mỏng và nội y không đồng màu đã dẫn đến vòng 1 của cô trông như phát sáng.

Tuy nhiên, ở hiện tại, sau nhiều lần sửa sai thì không thể phủ nhận rằng bà mẹ một con đã có bước tiến xa hơn trong việc áp dụng style xuyên thấu khoe nội y. Đó chính là nhờ vào việc chọn nội y bên trong khéo léo hơn.

Mặc áo xuyên thấu xuống phố là xu hướng được sao Việt lăng xê thời gian gần đây chứ không riêng gì Lệ Quyên. Và lối "lên đồ" này chỉ sang chảnh và quyến rũ nhất khi kết hợp cùng những loại áo bra cách điệu, ton-sur-ton với áo ngoài.

"Lên đồ" với phong cách xuyên thấu, Lệ Quyên khoe trọn sắc vóc ở độ tuổi tứ tuần trẻ trung, quyến rũ như mới đôi mươi nhờ cách chọn áo lưới và nội y đồng điệu. Từ trang phục tới phụ kiện đều được sử dụng vừa đủ, không gây rối mắt hay cảm giác thừa thãi chi tiết cho outfit này.

Một lần khác, cô chọn áo bra không quá tí hon, tựa như áo croptop và khoác thêm bên ngoài chiếc blazer da sành điệu. Tổng thể này mang đến cho Lệ Quyên nét cá tính và sang chảnh thấy rõ.