Đêm hội Bazaar: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử "đầu hàng" cam thường, Angela Baby nhờ son đỏ cứu rỗi

CTV
Đến cả minh tinh hàng đầu Cbiz khi đối chất camera thường có nhiều lúc cũng phải đầu hàng. Nguyên do lớn nằm ở phong cách trang điểm.

Thảm đỏ đêm hội từ thiện Bazaar diễn ra vào tối hôm 30/5 tại Trung Quốc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ netizen Việt. Sự kiện quy tụ nhiều siêu sao hạng A bao gồm ca sĩ, các diễn viên xinh đẹp bậc nhất Cbiz. Đáng chú ý hơn là dàn Hoa đán sắc vóc hương trời cũng xúng xính xiêm y cùng tề tựu tại đây.

Tuy nhiên, những hình ảnh được tung lên trang cá nhân của các "bông hoa" hầu hết đều là hình ảnh đã qua chỉnh sáng, "cà da" tỉ mỉ từ đội ngũ ekip. Vậy hình ảnh các mỹ nhân qua camera thường chụp của cánh phóng viên thì sao? Đây mới chính là đề tài nhận được sự quan tâm bậc nhất của công chúng. Qua ống kính thường, trang phục, sắc vóc, layout make-up và làm tóc của mỗi mỹ nhân đều thể hiện 1 cách chân thực nhất.

Xứng đáng đứng đầu bảng có lẽ là Triệu Lệ Dĩnh. Bà mẹ 1 con xuất hiện với tạo hình khá an toàn. Đó là chiếc đầm cúp quây khoe bờ vai trần với phần tùng váy bồng xòe tiên tử. Người đẹp chọn cách bới tóc cao và mix cùng phụ kiện trang sức đắt đỏ.

Khi kéo tới ảnh chụp cam thường, người ta mới lại càng đã hơn về sắc vóc của nữ diễn viên cổ trang. U35 thần sắc rất tốt, làn da vô cùng tươi tắn.

Càng zoom cận cảnh gương mặt mới thấy, Triệu Lệ Dĩnh và ekip rất khôn ngoan trong khoản lựa chọn tạo hình.

Nhiều ý kiến cho rằng, nữ diễn viên bị "1 màu" khi lúc nào cũng gắn với hình ảnh dịu dàng, nền nã và có phần mong manh. Song thực tế, nó lại rất hợp với độ tuổi của quý cô. Sở hữu làn da sáng bừng, hồng hào, quý cô chọn lựa cho mình tông make-up màu hồng đào đã từng là hot trend cách đây 4-5 năm. Khi áp dụng lại tông trang điểm cũ, Triệu Lệ Dĩnh làm "sáng bừng" cả thảm đỏ.

Xếp vị trí thứ 2 hoặc ngang hàng với Triệu Lệ Dĩnh không ai khác chính là Angela Baby. Vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh chọn cho mình thiết kế cúp ngực màu hồng pastel dịu dàng.

Một số vẫn cho rằng, bà mẹ 1 con trông khá gầy, thiếu sức sống. Nhưng tất cả đã phải thay đổi quan điểm khi cô cười. Nụ cười của người đẹp đã làm sáng cả gương mặt, chấp cả app chỉnh sửa.

Cận cảnh sắc vóc của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh. Làn da trắng đều màu, tông make-up mịn lì rất đẹp.

Style body của nhiều diễn viên Hoa ngữ thường chuộng kiểu người mình dây. Angela Baby nhiều năm nay thường bị "la ó" vì sút kí quá đà đã không còn là đề tài lạ lẫm. Cứu nguy cho body cò hương của bà mẹ 1 con chính là màu son đỏ. Tông son quyền lực này có khả năng phối hợp ăn ý với nhiều trang phục, kiểu tóc. Hơn thế, nó còn rất tôn răng. Lí do cô chỉ cần cười là khiến hàng triệu fans "lụi tim" là vì thế.

Đối lập với sự kì vọng chính là sự thất vọng. Cụm từ này có lẽ dành mô tả cho Địch Lệ Nhiệt Ba.

Biểu tượng nhan sắc của Cbiz bị đánh giá là xuống cấp quá nhanh. Mỹ nhân Tân Cương gặp tình cảnh giống Angela Baby là sút kí. Do đó, gương mặt của cô bị hóp nhẹ. Lớp make-up vì vậy khó có thể cứu cô ở góc chụp toàn cảnh. Cộng thêm đôi mắt lớn khi cười đã khiến cho bọng mắt bị dày, nặng làm người đẹp trông mệt mỏi.

Địch Lệ Nhiệt Ba không thoát nổi dấu hiệu lão hóa là bọng mắt và làn da quầng mắt sẫm màu hơn hẳn 1 tông. Cô cũng "ăn gian" tuổi bằng cách nhấn phấn nhũ mắt sáng và môi bóng nhưng bấy nhiêu đó đôi lúc chưa đủ ở 1 số góc quay chụp.

Tuy nhiên, thất vọng nhất chưa phải Nhiệt Ba mà lại là Dương Tử.

Stylist lẫn ekip make-up của nàng Tử đang bị "triệu hồi" trên khắp các diễn đàn vì đã "hóa trang" cho cô trở thành một diễn viên gạo cội trong những thước phim xưa.

Nhiều fanpage còn so sánh hình ảnh và đùa cợt rằng trông Dương Tử như thể là phiên bản xuyên không của nữ diễn viên gạo cội này.

Nếu không bàn về việc stylist của Dương Tử bị lạm dụng các thiết kế dạ hội vai ngang dành cho cô nàng thì layout make-up này không thực sự phù hợp. Đó là màu son cam đất trầm tính. Đánh giá trên góc độ chuyên môn make-up thì màu son này hoàn toàn mix cùng với chiếc đầm cam cô diện. Song vì độ chóe của đầm nên màu son buộc phải dịu hơn. Chọn son cam đất là hợp lý, nhưng vô tình khi lên sân khấu hay ở các góc quay chụp thiếu ánh sáng, màu son đã kéo gương mặt của nữ diễn viên bị tối sầm lại.

Nhiều người còn tinh ý nhận ra, Dương Tử được tút tát thêm nốt ruồi trên má. Phong cách chấm nốt ruồi này đang là xu hướng thịnh hành trên các nền tảng TikTok hiện nay. Chỉ 1 nét chấm phá nhưng có thể khiến gương mặt trẻ ra trông thấy.

Ở trường hợp của Dương Tử dường như nốt ruồi này cũng không cứu nguy cô được.

Sự xuất hiện của các nàng Hoa Đán 8X đang được cân đo đong đếm sôi nổi trên khắp mặt trận. Không khó để nhận ra, số phiếu bình chọn nghiêng hết về Angela Baby khi xếp cùng hàng với Nhiệt Ba hay Dương Tử.

Fans "la ó" nguyên nhân là do make-up.