Đêm trước đám cưới phát hiện chú rể "cắm sừng", cô dâu trả đũa thâm sâu ngay giữa tiệc cưới

CTV
Đêm trước khi đám cưới diễn ra, cô dâu đã nhận được một loạt tin nhắn tố cáo chú rể ngoại tình.

Một cô dâu người Anh đã vô cùng sốc khi nhận được những hình ảnh nhạy cảm tố cáo chú rể ngoại tình ngay trước đám cưới. Không chấp nhận chuyện bị phản bội, cô dâu đã có cách trả đũa hết sức thâm sâu.

Theo đó, cô Casey đã hẹn hò với bạn trai Alex được 6 năm. Cô Casey luôn tin anh Alex là tình yêu đích thực của đời mình và muốn sống bên anh trọn đời nên cả 2 đã quyết định kết hôn với nhau. Thế nhưng vào đêm trước khi đám cưới diễn ra, cô Casey đã nhận được một tin sốc.

Đêm hôm đó, cô Casey đang ở khách sạn cùng với một số người bạn thân thì nhận được vài tin nhắn. Ban đầu, cô Casey chỉ nghĩ đó là tin nhắn chúc mừng đám cưới từ người thân và bạn bè nên bình tĩnh mở ra đọc. Nào ngờ, những nội dung trong đó khiến cô bàng hoàng, 2 chân không đứng vững.

Ảnh minh họa

Những tin nhắn đó là hàng loạt bằng chứng ngoại tình của anh Alex với người phụ nữ khác. Anh ta thường xuyên nhắn tin tán tỉnh và đi hẹn hò với người phụ nữ này, còn có rất nhiều ảnh chung, thậm chí còn đề cập đến chuyện quan hệ tình dục, so sánh kỹ năng "giường chiếu" của cô Casey với người phụ nữ kia. Kiểm tra ngày tháng, cô Casey nhận thấy có nhiều cuộc trò chuyện giữa anh Alex với tình nhân diễn ra chỉ vài tháng trước.

Tuy không chắc chắn nhưng cô Casey cho rằng những tin nhắn tố cáo này có thể đến từ chính người phụ nữ kia, bởi người này đã gửi một câu hỏi cho cô Casey rằng: "Tôi sẽ không bao giờ cưới người đàn ông này, bạn thì sao?". Dường như anh Alex đã "bắt cá 2 tay" và cả 2 người phụ nữ đều không biết rằng anh ta đang trong một mối quan hệ với người khác.

Cô Casey đã bật khóc ngay lập tức vì quá bàng hoàng và choáng váng khi phát hiện ra sự thật này. "Tôi cảm thấy như thế giới của mình sụp đổ vì chỉ còn vài tiếng nữa là tới hôn lễ", cô Casey nói. 

Khi cô Casey cho bạn bè xem những tin nhắn đó, một vài người đã khuyên cô nên hủy bỏ đám cưới. Tuy nhiên, cô Casey đã không làm vậy. Sau khi suy nghĩ kỹ, cô quyết định đi ngủ một giấc thật ngon để chuẩn bị trả đũa.

Ngày hôm sau, đám cưới vẫn được diễn ra như kế hoạch. Khi tất cả mọi người đã có mặt đông đủ, chú rể Alex vẫn tươi cười hớn hở, cô dâu Casey mới vạch trần bộ mặt thật của anh ta. Giữa đám đông, cô Casey tuyên bố: "Hôm nay sẽ không có đám cưới, bởi vị hôn phu của tôi không phải là người như tôi vẫn nghĩ".

Sau đó, cô Casey đã lấy điện thoại ra và đọc cho mọi người nghe toàn bộ những tin nhắn cô nhận được đêm hôm trước nhằm tố cáo sự phản bội, trăng hoa của anh Alex. Quá bẽ bàng và xấu hổ, anh ta chỉ biết cúi gằm mặt xuống, sau đó vội vã rời khỏi hôn trường. Cuối cùng, bữa tiệc cưới đã trở thành bữa tiệc ăn mừng độc thân của cô Casey.

Cô Casey chia sẻ: "Tôi bước xuống lễ đường với đôi chân nặng trĩu, chiếc váy mơ ước của tôi giờ chỉ là một bộ trang phục. Khi nhìn thấy khuôn mặt của tôi, anh ấy biết đây không phải là một người phụ nữ hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình, nhưng anh ấy không biết điều gì sẽ đến. Tôi đến trước cửa, hít một hơi thật sâu, đối mặt với gia đình và bạn bè, sau đó nói ra sự thật. Hôm nay sẽ không tổ chức tiệc cưới mà thay vào đó, sẽ là lễ kỷ niệm sự trung thực, tìm thấy tình yêu đích thực và làm theo trái tim của bạn ngay cả khi nó đau đớn".