Đi du lịch cùng bạn trai về thấy bà bầu vượt mặt chờ ở sân bay, cô gái ngỡ ngàng trước sự thật

CTV
Vừa xuống sân bay, cô gái đã thấy một bà bầu đang chờ sẵn bạn trai của mình, để rồi phát hiện sự thật ngỡ ngàng.

Cô Madeleine Jaye, 22 tuổi, sống tại thành phố Sheffield, thuộc hạt Nam Yorkshire, nước Anh, đã kết đôi với một người đàn ông tên Jason thông qua ứng dụng hẹn hò Tinder. Cô Madeleine đã mơ về một tương lai đầy tươi đẹp và hạnh phúc bên anh Jason, nào ngờ tất cả chỉ là dối trá.

Theo đó, cô Madeleine và anh Jason quen nhau qua mạng từ tháng 12/2022. Cặp đôi đã nói chuyện với nhau khoảng 1 tháng trước khi gặp mặt trực tiếp. Cả 2 nhanh chóng rơi vào lưới tình của nhau, yêu đương say đắm. Thậm chí, cô Madeleine còn nghĩ về một tương lai xa với anh Jason, cho rằng anh ta là đối tượng phù hợp để kết hôn. Cả 2 cùng nhau thảo luận về hôn nhân, con cái và những kế hoạch trong tương lai.

Cả cô Madeleine và anh Jason đều có chung niềm đam mê du lịch, vì thế vào ngày 26/3, cả 2 đã đặt vé tới Tây Ban Nha để nghỉ dưỡng. Sau một tuần lãng mạn bên nhau, cặp đôi bay trở lại Anh nhưng khi vừa hạ cánh, một chuyện bất ngờ đã xảy ra, khiến cô Madeleine không dám tin đó là thật.

Cô Madeleine kể rằng khi vừa xuống sân bay, có một người phụ nữ đã chờ sẵn cô và anh Jason. Người phụ nữ này mang bụng bầu vượt mặt, nói rằng cô ta là bạn gái của Jason và chỉ 2 tuần nữa, đứa con của họ sẽ chào đời. Người phụ nữ đó còn đi cùng với bố mẹ mình, họ cùng nhìn cô Madeleine như kẻ thù và hét vào mặt cô dù cô không hề biết gì.

Sau đó, cô Madeleine tiếp tục phát hiện ra rằng anh bạn trai tưởng như hoàn hảo của cô đã nói dối cả tên và tuổi của anh ta. Jason tự nhận anh ta 32 tuổi trong khi thực chất đã 37 tuổi.

Jason và người phụ nữ mang thai trên đã yêu nhau 4 năm nhưng trong quá trình đó, anh ta liên tục lừa dối cô ấy, qua lại với 4 người phụ nữ khác. Jason thích theo đuổi những cô gái trẻ hơn mình nhiều tuổi, thậm chí từng có một cậu con trai với một trong số những tình nhân đó.

"Tôi chưa bao giờ hẹn hò trên Tinder trong đời nên tôi rất sợ nhưng Jason đã thay đổi suy nghĩ đó. Chúng tôi rất hợp nhau. Đó là một cơn lốc lãng mạn. An ta giả vờ thu mình và nói rằng anh ta không gặp nhiều may mắn với phụ nữ, đang tập trung vào sự nghiệp của mình. Khi chúng tôi hạ cánh ở sân bay, một người phụ nữ bước đến và nói: "Tôi là bạn gái của anh ấy, hai tuần nữa tôi sẽ sinh con", tôi đã bị sốc nặng. Tôi còn phát hiện ra anh ta nói dối tên và tuổi của mình", cô Madeleine nhớ lại. 

Sau chuyện đó, Jason vẫn cố gắng cứu vãn mọi chuyện bằng cách nhắn tin giải thích với cô Madeleine rằng bạn gái cũ của mình là "một người điên rồ" và "đang cố gắng gài bẫy anh ta bằng một đứa trẻ". Tất nhiên, Madeleine không tin lời anh ta nữa. Cô cắt đứt mọi liên lạc với anh ta, đồng thời xóa ứng dụng Tinder mãi mãi vì quá sốc.

Madeleine tâm sự: "Tôi cảm thấy rất tồi tệ, bởi vì tôi nghĩ mình là một người xấu mặc dù tôi không liên quan gì đến nó. Tôi không hề muốn dính líu với một người đàn ông đã có gia đình và tôi đã nói rõ điều này với bạn gái anh ta. Bây giờ tôi cảm thấy như mình không còn tin tưởng vào bất kỳ người đàn ông nào nữa".