Đi quảng bá phim, Hyun Bin không quên "nịnh vợ"

Trong cuộc phỏng vấn tại buổi quảng bá phim mới đây, Hyun Bin đã "đốn tim" người hâm mộ khi nhắc tới gia đình nhỏ của mình.

Tại sự kiện quảng bá bộ phim Cộng sự bất đắc dĩ cùng Yoona và các diễn viên khác, tài tử Hyun Bin đã khiến người hâm mộ xuýt xoa khi khéo léo "nịnh vợ" ngay trước công chúng. Trong sự kiện này, nam diễn viên đã có những chia sẻ sâu sắc cả về dự án phim mới và cuộc sống gia đình hiện nay.

Cụ thể, Hyun Bin tâm sự: "Đối với tôi, từ giờ trở đi, điều tạo nên sức mạnh chính là gia đình”.

hyun bin son ye jin                                                  Ảnh cưới của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin. 

Câu trả lời trên đã nhanh chóng được người hâm mộ lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, khán giả hết lời ngợi khen tình cảm ngọt ngào mà Hyun Bin dành cho vợ, qua ánh mắt lấp lánh và niềm hân hoan của nam diễn viên. Nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc tới Hyun Bin và bà xã, đặc biệt là khi gia đình anh chuẩn bị đón thêm một thiên thần nhỏ.

Được biết, Hyun Bin và bà xã Son Ye Jin vốn đã được coi là cặp đôi "vàng" trong làng giải trí Hàn Quốc. Cả 2 đều là những diễn viên nổi tiếng, có thực lực và đời tư trong sạch. Từ lúc hẹn hò đến khi nên duyên chồng vợ, cặp đôi được đánh giá là tương xứng với nhau về địa vị, tài năng lẫn nhan sắc.