Đi thảm đỏ, Triệu Lệ Dĩnh bị chê "dừ" nhưng ảnh tự đăng khiến dân mạng ngã ngửa

CTV
Đêm hội Weibo chính là sự kiện nổi bật để dàn tài tử giai nhân xứ Trung khoe sắc trên thảm đỏ.

Tối ngày 29/11, Đêm hội Weibo đã chính thức được tổ chức. Sự kiện diễn ra trong thời điểm đại dịch của Trung Quốc nên khán giả đặc biệt theo dõi và quan tâm. Đặc biệt, đây là dịp để dàn tài tử giai nhân của showbiz có dịp diện những trang phục lộng lẫy nhất để tỏa sáng trên thảm đỏ năm nay.

Có mặt tại sự kiện lần này là những cái tên đình đám như Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy, Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư, Vương Hạc Đệ, Trần Phi Vũ, Quan Hiểu Đồng, Trương Thiên Ái, Đàn Kiện Thứ, Dương Siêu Việt, Kim Thần, Hứa Ngụy Châu, Mạnh Tử Nghĩa, Trần Triết Viễn, Ân Đào, Đặng Tử Kỳ, Bạch Vũ Phàm, Dương Địch... Ống kính phóng viên đã không bỏ lỡ cơ hội ghi nhận lại các hình ảnh của dàn sao.

Triệu Lệ Dĩnh diện đầm vàng nổi bật nhưng trang điểm hơi đậm.

Cô lộ nhiều dấu hiệu lão hóa khi chưa chỉnh sửa ảnh. Phong cách đi thảm đỏ lần này của Tiểu Cốt không đẹp như những lần trước.

Sải bước trên thảm đỏ, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý với bộ váy vàng nổi bật. Cô cũng có lối trang điểm khác biệt. Nhiều người nhận ra Triệu Lệ Dĩnh già hơn với lối make-up đậm, mái tóc xoăn dài. Khán giả nhận định cô hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

Tuy nhiên, trong loạt ảnh mà phòng làm việc chia sẻ, Triệu Lệ Dĩnh lại đặc biệt cuốn hút và xinh đẹp. Do các bức hình đã chỉnh sửa kỹ càng nên trông diện mạo của cô tươi sáng hơn.

Triệu Lệ Dĩnh trong bộ ảnh mà phòng làm việc đăng tải.

Thần thái của nàng Tiểu Cốt rất nổi bật.

Cô đẹp mọi góc hình với làn da không tỳ vết.

Góc nghiêng thần thánh của Triệu Lệ Dĩnh.

Khác với hình ảnh trên thảm đỏ, Tiểu Cốt của hiện tại đẹp trong sáng hơn.

Các fan dành vô số lời khen ngợi cho cô.

Được biết, tại sự kiện lần này, Triệu Lệ Dĩnh được vinh danh giải Diễn Viên Phẩm Chất Của Năm với vai diễn Hà Hạnh Phúc trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Trên sân khấu nhận giải, nàng Tiểu Cốt chia sẻ: "Tôi rất vui khi đến với Đêm Hội Tầm Nhìn Sina Weibo năm nay. Cảm ơn Sina Weibo vì đã công nhận chúng tôi, đặc biệt ủng hộ bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Tôi cũng hy vọng trong tương lai Sina Weibo có thể tiếp tục ủng hộ tác phẩm Gió Thổi Bán Hạ. Cảm ơn".

Triệu Lệ Dĩnh vừa giành được giải Diễn Viên Phẩm Chất Của Năm.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang gây chú ý với dự án phim Gió thổi Bán Hạ. Trong dự án lần này, nàng Tiểu Cốt vào vai một bà chủ của công ty thu mua phế liệu, dần phát triển thành đại gia ngành thép. Bộ phim được đánh giá cao về chất lượng, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng tốt.