Địa chỉ làm đẹp an toàn mùa dịch

Nhu cầu làm đẹp mùa dịch khiến nhiều chị em băn khoăn không biết nên thực hiện dịch vụ ở đâu để đảm bảo an toàn tối đa. Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong số ít địa chỉ áp dụng quy trình dịch tễ nghiêm ngặt từ những ngày đầu đến nay.

Theo đó, toàn bộ các cơ sở của Thu Cúc đều thực hiện quy trình dịch tễ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Các biện pháp đã được kịp thời triển khai, tăng cường nhằm đảm bảo an toàn hàng đầu cho khách hàng và nhân viên. 

Toàn bộ khách hàng trước khi lên xe đều sẽ được thực hiện các bước kiểm tra y tế bắt buộc

Môi trường vô khuẩn là trải nghiệm chuẩn an toàn đầu tiên của khách hàng. 100% khách hàng được đưa đón miễn phí bằng xe Mercedes-Benz V250 vô khuẩn để đảm bảo quá trình di chuyển diễn ra an toàn. Bước kiểm tra thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn được thực hiện ít nhất 3 lần: trước khi lên xe, trước khi vào cơ sở thẩm mỹ và trước khi rời khỏi xe vào nhà.

Bên cạnh đó, quy trình phẫu thuật được thực hiện nghiêm ngặt theo đúng quy định của Bộ Y Tế mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Trước khi vào phòng phẫu thuật, khách hàng được sử dụng quần áo và dép mới 100% chưa qua sử dụng.

Dụng cụ, vật tư y tế được sát khuẩn tối đa

Các dụng cụ dùng trong phẫu thuật được ngâm trong dung dịch Cidezyme 0.8%, hấp sấy tiệt trùng theo quy trình chuẩn y khoa. Thao tác này được thực hiện trước và sau mỗi lần khách hàng làm dịch vụ.

Về cơ sở hạ tầng, vật chất, Thu Cúc tiến hành phun khử khuẩn môi trường bề mặt từ lối vào cho đến hành lang đón khách, sảnh chờ, phòng tư vấn, phòng thay đồ… Bàn ghế, tay nắm cửa, nút bấm thang máy... là những vị trí khách hàng hay tiếp xúc được vệ sinh bằng dung dịch Clo hoạt tính 0.1% sau đó lau lại bằng nước sạch để đảm bảo vệ sinh sạch khuẩn.

100% trang thiết bị, cơ sở vật chất được làm sạch bề mặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Với các “lớp” bảo vệ nghiêm ngặt, Thu Cúc mang đến môi trường làm đẹp an toàn - vô khuẩn cho khách hàng an tâm làm đẹp mùa dịch này.

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999