Diana Unicharm tiếp sức cùng mẹ bảo vệ bé yêu khỏi sốt xuất huyết

CTV
Hành trình chăm sóc bé yêu chưa bao giờ dễ dàng, nhất là khi mẹ phải đối mặt với những bệnh lý theo mùa nguy hiểm. Với mong muốn được san sẻ lo toan cùng mẹ, Diana Unicharm tiên phong ra mắt Tã quần xua muỗi Bobby Antimos. Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng tích cực ra quân hưởng ứng chiến dịch phòng chống sốt xuất huyết trên địa bàn Hà Nội nhân ngày ASEAN Phòng Chống Sốt Xuất Huyết 15/6.

Tã quần xua muỗi Bobby Antimos hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới trong thị trường tã trẻ em thời gian tới

Tiên phong ra mắt siêu phẩm tã quần xua muỗi mới lạ và ưu việt

Hàng năm, Việt Nam ghi nhận trung bình từ 80.000 – 100.000 trường hợp mắc sốt xuất huyết, đặc biệt có hàng chục ca tử vong. Bên cạnh đó, các chuyên gia cảnh báo dịch sốt xuất huyết đang có xu hướng gia tăng nhanh ở các khu vực Đông Nam Á. Do vậy, việc chủ động phòng bệnh luôn là ưu tiên hàng đầu, nhất là với trẻ nhỏ - đối tượng dễ bị tổn thương do sốt xuất huyết bởi diễn biến bệnh phức tạp và khó lường.

Là mẹ có hai con nhỏ, chị Mai Ly (TP.HCM) không giấu nỗi lo lắng khi cho biết: “Sốt xuất huyết là bệnh lý không mới nhưng mình vẫn rất lo sợ nếu xảy đến với hai bé vì những hệ lụy tiêu cực. Vì vậy, bản thân mình luôn cố gắng dọn dẹp vệ sinh nhà cửa gọn gàng, sử dụng các sản phẩm tinh dầu sả hàng ngày để chống muỗi. Với bé thì hiện tại mình có sử dụng xịt xua muỗi nhưng cũng phải cẩn thận tránh xịt vào mặt hoặc miệng bé. Nếu có một giải pháp chống muỗi an toàn, tiện lợi, phù hợp với trẻ nhỏ hơn thì mình sẽ an tâm hơn”.

Hiểu được những trăn trở và lo lắng của mẹ trong việc tìm kiếm một sản phẩm xua muỗi phù hợp và an toàn cho trẻ nhỏ, Diana Unicharm (công ty thành viên thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản) đã giới thiệu dòng sản phẩm Tã quần xua muỗi Bobby Antimos. Đây được xem là “siêu phẩm” tã quần thế hệ mới sở hữu khả năng xua muỗi ấn tượng tới 8 giờ, cùng thành phần tự nhiên và cách sử dụng rất an toàn cho bé nhỏ, hứa hẹn sẽ mang đến cho mẹ một giải pháp lý tưởng giúp bảo vệ các thiên thần nhỏ.

Hàng rào sả tự nhiên, an toàn vượt chuẩn

Như các mẹ đều biết, sả là “khắc tinh” tự nhiên của muỗi. Phát huy thế mạnh đó của cây sả, các chuyên gia Nhật Bản đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu và thành công áp dụng tinh dầu sả tự nhiên lên mặt ngoài của chiếc Tã quần xua muỗi Bobby Antimos. Nhờ vậy, sản phẩm trở thành “tấm lá chắn” giúp ngăn muỗi tiếp cận trẻ mỗi khi trẻ mặc tã. Ngoài ra, mẹ hoàn toàn có thể an tâm vì sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu không gây kích ứng, an toàn và thân thiện cho da.

“Xua muỗi” ấn tượng tới 8 giờ

Là nhà sản xuất tã trẻ em hàng đầu tại Nhật Bản, có thể nói Tã quần xua muỗi Bobby Antimos được kế thừa trọn vẹn nền tảng công nghệ tiên tiến nhất từ tập đoàn Unicharm. Chính vì thế, sản phẩm sở hữu khả năng xua muỗi tới 8 giờ. Theo thông tin tìm hiểu, hiệu quả xua muỗi của Tã quần xua muỗi Bobby Antimos còn được Viện Sốt rét – Ký Sinh Trùng – Côn trùng Trung ương kiểm nghiệm và xác nhận hiệu quả.

Có Tã quần xua muỗi Bobby Antimos, thiên thần nhỏ sẽ được trang bị thêm “lá chắn” xua muỗi tới 8 giờ

Thấm hút và ngăn tràn tối đa

Bobby hiểu rằng một chiếc tã đồng hành cùng con suốt cả ngày dài phải đáp ứng được tiêu chí thấm hút đỉnh cao và ngăn tràn tuyệt đối để giúp bé cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Do đó, bên cạnh khả năng xua muỗi ấn tượng, Tã quần xua muỗi Bobby Antimos còn sở hữu ưu điểm thấm hút tới 6 lần bé tè, đảm bảo bề mặt tã luôn khô thoáng nhờ công nghệ ép lõi đặc biệt từ tập đoàn Unicharm Nhật Bản. Chưa hết, với cấu trúc lưng thun mềm mại, Tã quần xua muỗi Bobby Antimos ôm khít vừa vặn cơ thể bé, giúp ngăn tràn tối đa kể cả khi bé vận động nhiều.

Tiên phong ra quân hưởng ứng ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết

Không chỉ ra mắt sản phẩm mới, Diana Unicharm còn chủ trương phát động lễ ra quân hưởng ứng ngày ASEAN Phòng Chống Sốt Xuất Huyết 15/06, đồng hành cùng các Bộ, Ban, Ngành địa phương tích cực ra quân vận động cộng đồng nâng cao ý thức phòng chống sốt xuất huyết. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự của Diana Unicharm còn tỏa ra khắp các “điểm nóng” về sốt xuất huyết trên địa bàn thủ đô Hà Nội để phát tặng Tã quần xua muỗi Bobby Antimos, nhằm giúp người dân có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm thử sản phẩm.

Lễ ra quân sôi nổi với sự tham gia của các Bộ, Ban, Ngành địa phương

Tập thể nhân viên Diana Unicharm không ngại xông pha trên khắp nẻo đường, đồng sức đồng lòng cho một chiến dịch thành công tốt đẹp

Có thể nói, sự hiện diện của Tã quần xua muỗi Bobby Antimos cùng sự chung tay tích cực của nhãn hàng dành cho chiến dịch phòng chống sốt xuất huyết đã một lần nữa chứng minh tâm huyết của Diana Unicharm trong nỗ lực đem đến cho trẻ một cuộc sống tốt đẹp hơn. Riêng với Tã quần xua muỗi Bobby Antimos, giờ đây, hành trang chăm con của mẹ lại có thêm một trợ thủ - vừa đắc lực vừa vô cùng tiện lợi - dễ dàng mang theo bên mình để đồng hành bảo vệ trẻ suốt cả ngày dài.

Hiện sản phẩm đã được bày bán tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử. Mẹ có thể tham khảo đầy đủ các thông tin về sản phẩm tại đây.