Diễn viên “Em gái mưa” hoá thân công chúa Jasmine nổi tiếng của Disney

Nữ diễn viên "Em gái mưa" Thùy Linh thể hiện mọi dáng vẻ và thần thái của nàng công chúa Jasmine trong phim hoạt hình nổi tiếng của Disney.

Loạt hình ảnh biến hóa xinh đẹp trong tạo hình nàng công chúa Jasmine nổi tiếng Disney của diễn viên Thùy Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm yêu thích của bạn bè, người hâm mộ. Dù chụp bằng điện thoại nhưng dân mạng lại hết lời khen ngợi vì sự đầu tư trang phục,  làm tóc, make-up tông da màu nâu đậm để giống với phiên bản hoạt hình. 

Diễn viên "Em gái mưa" Thùy Linh gây ấn tượng khi hóa thân nàng công chúa Jasmine nổi tiếng Disney. Ảnh & Make-up: Kim Phát Lý

Chia sẻ lý do hóa thân nàng công chúa Jasmine, Thùy Linh cho biết: "Lúc còn nhỏ mình xem rất nhiều phim hoạt hình, kể cả Aladdin nhưng không ấn tượng gì nhiều lắm. Cho đến năm ngoái được xem bản Live action vai công chúa Jasmine của Naomi Scott thì mê mẫn hoàn toàn. Ngoài xinh đẹp ra thì Jasmine là cô công chúa không cần một hoàng tử đến giải cứu hay bà tiên đỡ đầu, cô ấy mạnh mẽ với một ý chí sẽ cai trị vương quốc bảo vệ người dân của mình". 

Nói thêm về lần cosplay nhân vật hoạt hình nổi tiếng này, diễn viên "Em gái mưa" bày tỏ bản thân thích biến hóa thành nhiều nhân vật, nhưng trước giờ cứ ngồi chờ sung rụng, mong có vai diễn để được thỏa ý. Vì thế mà cô tự nghiệm rằng: "Tại sao phải chờ mà không tự làm những gì mình thích. Từ giờ Linh sẽ cố gắng thực hiện sở thích đó của mình nhiều hơn nữa trong tương lai", Thùy Linh chia sẻ.

Thùy Linh tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Cô may mắn được đóng nữ chính phim điện ảnh "Em gái mưa" ra mắt hồi năm 2018, hợp tác cùng những nghệ sĩ tên tuổi nhiều kinh nghiệm như Việt Hương, Trung Dân, Mai Tài Phến...Sau vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất, Thùy Linh xuất hiện ở nhiều MV đình đám của Vpop như: MVNgười ta có thương mình đâu (Trúc Nhân), MV Mãi bên nhau bạn nhé (Miu Lê), MV hông thể cùng nhau suốt kiếp (Hòa Minzy)...Hiện tại, cô vẫn tiếp tục trau dồi chuyên môn và từng bước xây dựng hình ảnh đa sắc. Diễn viên sinh năm 1995 cũng vừa hoàn thành xong khóa học tại trung tâm đào tạo diễn xuất của Kathy Uyên.