Diễn viên Kim Oanh bênh vực 2 nghệ sĩ dính ồn ào ở nước ngoài, khẳng định "làm sai cũng bênh"

CTV
Dòng chia sẻ của Kim Oanh khiến dân mạng liên tưởng đến scandal của 2 nghệ sĩ Việt, chính vì thế nữ diễn viên bị “ném đá” dữ dội.

XEM VIDEO: Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng cùng đi chơi golf ở Tây Ban Nha.

Ít giờ trước, Kim Oanh khiến dân tình bất ngờ khi đăng tải dòng status đầy ẩn ý. Nữ diễn viên viết trên trang cá nhân: “Hổ báo sa cơ không nhờ chó mèo phân xử. Mọi người đang nghĩ gì thế. Ha ha ha. Nghĩ vừa thôi nha, chửi vừa thôi nha. Đừng tự nghĩ bản thân mình hèn mọn thế chứ. Buồn cười nhất là rất nhiều người hỏi ai là hổ báo, ai là chó mèo?

Dừng đi. Kệ người ta. Nói chung đi chơi mà bị ‘mời lên phường’ thì đen rồi. Chết vì thiếu hiểu biết, chứ ngu gì mà hấp với chả diêm… haizzz, phỏng ạ? Các anh các chị không ưa em thì làm ơn bỏ Follow giúp em nhé, em đội ơn các anh các chị”.

Nữ diễn viên Kim Oanh có ẩn ý về scandal của đồng nghiệp ở nước ngoài.

Thậm chí ở phía bình luận, Kim Oanh còn thẳng thắn nói: “Đàn ông ở đây cho em hỏi ai không máu gái với. Ai trong cuộc đời không lỡ một vài lần dại. Có chị nào đàn bà tiết hạnh khả phong ở đây cũng cho em biết với. Cuộc đời còn dài lắm các anh các chị nha. Đừng chửi bới người khác nữa”. Trong chia sẻ của nữ diễn viên có nhắc đến Magaluf (Mallorca), Tây Ban Nha nên đông đảo cư dân mạng đã khẳng định cô đang nói đến vụ 2 nghệ sĩ Việt bị bắt vì scandal tình dục.

Sau khi status của Kim Oanh được đăng tải, nhiều khán giả đã bày tỏ thái độ phẫn nộ, không ngại “ném đá” nữ diễn viên bởi cô có ẩn ý bênh vực đồng nghiệp. Một số diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz cũng đã chia sẻ lại dòng trạng thái của Kim Oanh, nhận hàng trăm lượt bình luận, đa số là mắng chửi tư duy của cô.

Nhiều diễn đàn chia sẻ lại bài đăng này của nữ diễn viên.

Tuy nhiên status này của Kim Oanh bị "ném đá" vì dân tình cho rằng cô đang bên vực 2 đồng nghiệp dính scandal.

Trước những lời chỉ trích của dân mạng, Kim Oanh thậm chí còn khẳng định chắc nịch: “Tất cả chúng ta đều là những con người không hoàn hảo sống trong một thế giới không hoàn hảo. Vậy nên tôi bênh các bạn tôi đấy, tôi bênh đồng nghiệp của tôi đấy. Thì sao?

Các bạn tôi làm đúng tôi cũng bênh, làm sai tôi cũng bênh, bênh ngu tôi cũng bênh đấy. Bởi vì trong cuộc đời ai chả có sai lầm, bởi vì tôi muốn các bạn tôi còn nơi để về, còn có các bạn ở bên, còn cảm thấy ấm áp. Tôi thế đấy. Thì sao? Vì với tôi họ là bạn, là đồng nghiệp của tôi. Ok! Ok! Ok”, nữ diễn viên thẳng thắn cho biết.

Nữ diễn viên khẳng định bênh vực đồng nghiệp, kể cả bênh sai, bênh ngu.

2 ngày qua, tin đồn diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang bị điều tra tại Tây Ban Nha trong quá trình đi châu Âu được dư luận đặc biệt quan tâm. Dù chưa rõ thực hư nhưng không ít nghệ sĩ Việt cũng đã đưa ra bàn luận về câu chuyện sốc này.

Diễn viên Thái Hòa bày tỏ quan điểm: “Tôi không rõ ngọn ngành câu chuyện này là như thế nào, tôi nghĩ là đã vi phạm rồi thì phải chịu thôi, còn chuyện xử phạt như thế nào thì phải đợi toà xử.

Dĩ nhiên là không ai muốn mình rơi vào hoàn cảnh này, song có lẽ do một phút thiếu kiểm soát… Thế nhưng tôi cũng không muốn nhận xét bất kỳ ai vì không ai biết rằng ngày mai mình sẽ như thế nào, bản thân mình giữ được ngày nào thì hay ngày đó”.

Đồng thời, nam diễn viên cũng chia sẻ thêm: “Họ lớn rồi họ phải chịu trách nghiệm với những gì mình đã làm và họ vi phạm thì họ phải chịu thôi chứ biết làm sao bây giờ. Còn tôi không nghĩ rằng chuyện này sẽ ảnh hưởng nhiều đến giới nghệ sĩ bởi đâu chỉ riêng giới nghệ sĩ mới vi phạm, nghệ sĩ nước ngoài cũng có,… Quan trọng là sau câu chuyện lần này, mình rút ra được bài học gì”.

Diễn viên Thái Hòa cho rằng: "Họ lớn rồi họ phải chịu trách nghiệm với những gì mình đã làm".

Trong khi đó Trang Trần lại có quan điểm: “Mình khá bất ngờ khi lướt Facebook của một số anh/chị sang chảnh đức cao vọng trọng có tầm trong showbiz, cũng ít nhất mình thấy các bạn đã từng cúi chào, tay bắt mặt mừng những nhân vât đang khả nghi vướng scandal. Nếu mối quan hệ từng như vậy với nhau khi ‘bạn gặp nạn’ có thể im lặng nghĩ, giữ trong lòng.

Nhưng không! Họ hả hê ghi status tưởng chừng vô can và liên tục nhắc đến Tây Ban Nha. Bất giác nhớ 8 năm trước mình cũng lặng lẽ chụp hết những comment, status nói vụ việc say xỉn của mình. Đời người dám chắc không sai? Các thánh nhân cũng thối như ai, chỉ là hên chứ đen thì cũng ố zề nhé. Chính vì quá rành cái thế giới hào nhoáng mà bên trong thối rinh này nên lặng lẽ block để bớt quen những viên kim cương thanh khiết lởm đấy cho lành.

Dạ em chợ, em lắm lỗi lầm, em xin đứng góc nhìn mấy thánh giả tạo đợi bạn ngã đạp đá vài nhát. Sai là chắc chắn họ sai nhưng có cần xát muối vào người đã từng biết hay không? Trừ khi họ làm gì tổn hại đến dòng họ nồi cơm của mình. Chuyện đó là chuyện hàng ngày ở huyện”.

Còn Trang Trần lại bức xúc trước phản ứng của một số nghệ sĩ Vbiz khi scandal của đồng nghiệp nổ ra.