Diễn viên Thương Tín nhập viện cấp cứu vì đột quỵ

Diễn viên Thương Tín hiện đang nằm ở Khoa cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn (quận 12, TP.HCM).

Ngày 26/2, trang facebook của NSND Hồng Vân đã chia sẻ lại dòng thông báo của MC Phạm Anh về việc diễn viên Thương Tín nhập viện cấp cứu vì đột quỵ.

Thông báo của MC Phạm Anh cho hay: “Diễn viên Thương Tín đang bị đột quỵ và nằm ở Khoa cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn (đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12).

Sức khỏe rất yếu nhưng bệnh viện chưa liên hệ được với người nhà, nhờ cả nhà chia sẻ bài viết để người thân có thể đến bệnh viện để giúp chú hoặc có số điện thoại người thân thì cho Phạm Anh xin với.

Trân trọng và cầu mong phép màu xảy đến để chú vượt qua số phận. Một trong những mảnh ghép của ký ức - "Biệt động Sài Gòn" mà con từng có vinh dự được gặp gỡ”.

Được biết, cho đến thời điểm hiện tại, gia đình của diễn viên Thương Tín tại Ninh Thuận đã nhận được tin báo và đang bắt xe vào TP.HCM.

Diễn viên Thương Tín nhập viện cấp cứu vì đột quỵ - Ảnh 1

Diễn viên Thương Tín nhập viện cấp cứu vì đột quỵ.

Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên nhiều năm nay vợ con Thương Tín đã về quê sống, còn ông ở lại TP.HCM đóng phim và làm nhiều nghề để trang trải cuộc sống, gửi tiền về cho vợ con.

Hơn 1 năm trở lại đây, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Thương Tín không có nhiều phim để đóng. Nam diễn viên từng tâm sự, có thời điểm ông phải chạy ăn từng bữa. Có lúc trong người không có nổi 100 nghìn đồng, dù đau yếu cũng không có tiền đi khám, nhiều khi phải vay bạn bè để trả tiền trọ.

Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín sinh năm 1956 tại Phan Rang. Khởi đầu sự nghiệp từ bộ môn nghệ thuật cải lương nhưng Thương Tín được biết đến nhiều hơn cả là trong lĩnh vực điện ảnh với gần 200 vai diễn.

Thương Tín có thời tuổi trẻ trải qua nhiều cuộc tình và những cuộc hôn nhân thất bại. Ở tuổi 58, ông bất ngờ chia sẻ với mọi người về cuộc hôn nhân với 1 cô gái chỉ mới hơn 20 tuổi và việc ông được lên chức bố.

Thương Tín thừa nhận rằng sự xuất hiện của cô con gái chính là bước ngoặt trong cuộc đời của ông. Thời trẻ mang tiếng là diễn viên danh giá nhưng lại chẳng tích lũy được gì nên giờ phải ông miệt mài trở lại phim trường, tích cực kiếm tiền để nuôi con.

Vi An (T/h)