Diệp Bảo Ngọc "tái xuất" màn ảnh sau hai năm tạm dừng hoạt động

Sau thời gian dài vắng bóng, Diệp Bảo Ngọc sẽ trở lại đầy biến ảo bên cạnh nam thần Hữu Vi trong dự án phim ma về tình mẫu tử "Mắt của quỷ" dự kiến công chiếu vào tháng 11/2020.

Sau đổ vỡ hôn nhân với Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc chỉ nhận một số phim, cô dành phần lớn thời gian chăm sóc con nhỏ và kinh doanh. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên xuất hiện ở một vài gameshow truyền hình. Nhan sắc ngày càng mặn mà của người đẹp sinh năm 1993 luôn khiến khán giả và đồng nghiệp phải trầm trồ.

Sau thời gian vắng bóng, Diệp Bảo Ngọc trở lại sung sức, đầy biến ảo trong vai diễn như được “đo ni đóng giày” cho cô trong dự án "Mắt của quỷ". Trong phim, mỹ nhân gốc Sài thành sẽ hóa thân một bà mẹ trẻ xả thân để giữ đứa con ma ở lại bên mình. Đóng cặp với Bảo Ngọc là ngôi sao “Hậu duệ mặt trời”- Hữu Vi. Diễn viên hài La Thành đảm nhiệm vai pháp sư với nhiều bí mật hắc ám.

Diệp Bảo Ngọc biến hóa mới lạ trong dự án phim "Mắt của quỷ".

Về dự án "Mắt của quỷ", nội dung xoay quanh người mẹ sẵn sàng giao dịch với quỷ để có thể thấy linh hồn đứa con đã chết của mình. Chồng cô là bác sĩ trưởng khoa, luôn tin vào khoa học, nhưng càng cố chữa cho vợ thì tình hình càng tồi tệ. Sự xuất hiện của một pháp sư bí ẩn và hồn ma đứa trẻ lạ mặt lẩn quất đưa gia đình họ dấn sâu vào vòng quỷ dị.

Hữu Vi và Diệp Bảo Ngọc
Hữu Vi
La Thành vào vai pháp sư.

Đây là tác phẩm phim mà về tình mẫu tử được đạo diễn Nhật Trung bấm máy ngay sau dịch. Sau thành công của loạt sitcom như "Gia đình là số 1" (phần 1, 2), "Ngôi sao khoai tây"...,  Nhật Trung đã lấn sân sang thể loại ma với “Đừng xem” và “Tấm hình âm dương”  trong series hài ma “Sợ rồi à nha” của nghệ sĩ Việt Hương.

Nam đạo diễn tự nhận mình làm tốt nhất là phim ma, bi kịch - sướt mướt, hành động rồi mới tới hài. Vì vậy, khi được làm đúng sở trường với “Mắt của quỷ”, Nhật Trung đem đến cho khán giả một cảm xúc khác về phim kinh dị. Trong chuyện ma quỷ có nước mắt chân thật, long lanh tình mẫu tử thiêng liêng. Trong bi kịch, kinh dị lại có những tình huống hài cười ra nước mắt.

“Mắt của Quỷ” với sự tham gia của Diệp Bảo Ngọc, Hữu Vi và La Thành, nằm trong loạt phim bộ độc quyền được kênh online galaxy Play đầu tư dự kiến công chiếu vào tháng 11/2020.