Diệp Lâm Anh nhập viện sau cú sốc bị cài lén định vị vào xe ô tô, sức khỏe giờ ra sao?

CTV
Đại diện phát ngôn của Diệp Lâm Anh cho biết cô suy sụp, hiện vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

XEM VIDEO: Diệp Lâm Anh kể về lần gặp mặt "tình nhân" của chồng.

Thời gian qua, ồn ào hôn nhân của người mẫu, diễn viên Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Phạm Nghiêm Đức đang thu hút nhiều sự chú ý. Cuối tháng 9, Diệp Lâm Anh cho biết cô và chồng sau 3 lần ra tòa vẫn chưa đạt được thỏa thuận ly hôn vì thiếu gia Nghiêm Đức muốn giành quyền nuôi con gái lớn, trong khi nữ diễn viên cho rằng 2 con của mình còn quá nhỏ để tách nhau và xa mẹ.

"Tôi nghĩ, các con còn nhỏ, nếu chia cắt 2 chị em sẽ rất tội và khi lớn lên chúng cũng không có sự kết nối, gắn bó", cô nói. Lần triệu tập tại tòa án vào ngày 28/9 vừa qua cũng phải tạm hoãn khi cả 2 chưa tìm được tiếng nói chung.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh và chồng vẫn chưa đạt được thỏa thuận ly hôn.

Mới đây, Diệp Lâm đăng tải bức ảnh cho thấy tình trạng sức khỏe của cô đang có vấn đề, phải nằm viện truyền nước. Nữ diễn viên viết: "Lần đầu tiên biết cảm giác lên huyết áp như thế nào".

Liên lạc với đại diện phát ngôn của nữ diễn viên, người này cho biết Diệp Lâm Anh vừa trải qua cú sốc lớn khi phát hiện xe riêng của mình bị gắn định vị theo dõi suốt một thời gian dài. Trước đó, cô chia sẻ trên trang cá nhân, cho biết sốc tới run người khi nghe gara thông báo xe mình bị gắn định vị.

"Đọc tin nhắn mà chân tay vẫn run, không thể tưởng tượng chuyện mình đang phải đối mặt. Một mình nuôi con nhỏ và gánh vác mọi thứ đã cực lắm rồi, giữa hàng bao nhiêu áp lực công việc và cuộc sống vậy mà người ta vẫn nghĩ đủ thứ để vùi dập mình mới hả lòng hả dạ. Hết thuê người theo dõi, đến cả việc lén lút gắn thiết bị định vị lên xe. Tất cả những âm mưu này để làm gì, để đổi trắng thay đen. Nhưng giấy không gói được lửa, hãy để sự thật phơi bày bằng câu chuyện dài đằng đẵng từ 2019 đến nay", Diệp Lâm Anh viết.

"Bà mẹ 2 con" hiện đang nằm viện sau khi gặp quá nhiều áp lực cùng cú sốc biết bản thân bị theo dõi suốt thời gian dài.

Khi được hỏi về tình trạng sức khỏe và tinh thần của nữ diễn viên lúc này, quản lý của cô chia sẻ: "Vì thời quan qua Diệp Lâm Anh làm việc rất nhiều để có thể chứng minh mình đủ khả năng nuôi 2 con, cộng thêm việc bản thân bị theo dõi từ lâu không ai biết nên khiến sức khỏe của cô kém đi. Hiện Diệp Lâm Anh vẫn đang nằm trong phòng riêng và được sự theo dõi của các bác sĩ vì đây là cú sốc mà cô chưa nghĩ tới sẽ trải qua. Sau khi truyền nước và nghỉ ngơi, Diệp Lâm Anh đã ổn định và tỉnh táo hơn".

Đại diện của Diệp Lâm Anh còn cho biết sẽ đưa các bằng chứng cho phía luật sư và cơ quan điều tra để tìm hiểu xem ai là người đứng sau sự việc này.

Nữ diễn viên cho biết sẽ nhờ tới pháp luật để xử lý việc bị gắn định vị theo dõi trên xe.

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng chia sẻ cô bị một nhóm người liên tục theo dõi và quay phim chụp ảnh. Cựu mẫu thắc mắc không biết những người này có âm mưu gì khi suốt ngày ngồi trước cửa nhà, công ty, quán xá của cô. Khi Diệp Lâm Anh dừng xe giơ điện thoại lên quay ngược lại, người đàn ông theo dõi cô lập tức giả vờ chĩa máy đi hướng khác. Thậm chí, cựu mẫu còn bị "bám đuôi" khi di chuyển trên đường.

Cô từng chia sẻ việc bị theo dõi ở nhà riêng, trên đường đi.

Trong một chương trình gần đây, Diệp Lâm Anh xuất hiện và chia sẻ việc từng tìm gặp tình nhân của chồng để nói chuyện, với mong muốn cứu vãn cuộc hôn nhân vì các con. Cô kể "tiểu tam" dù biết thiếu gia Nghiêm Đức đã có vợ nhưng vẫn muốn duy trì quan hệ tình cảm, thậm chí còn công khai "cà khịa", khiêu khích "chính thất". Diệp Lâm Anh nói: "Tôi đến gặp trực tiếp, nói chuyện để xác nhận những điều đang xảy ra là đúng hay sai. Và tôi đã có câu trả lời cho những băn khoăn của mình, đó là họ ở bên nhau từ khi tôi vẫn còn sống trong gia đình, và nhiều chuyện khác nữa. Kết thúc cuộc nói chuyện kéo dài hơn 2 tiếng, tôi thấy khá mệt, thậm chí khó thở nhưng không giải quyết được gì. Sau đó, mọi chuyện vẫn tiếp diễn".

Cùng trong chương trình, Diệp Lâm Anh tiết lộ việc chồng mình ngoại tình không phải lần đầu, và đã nhiều lần cô tha thứ. "Bà mẹ 2 con" cho biết thiếu gia Nghiêm Đức từng có quan hệ "ngoài luồng" khi cô đang mang bầu lần 2, nhưng lúc ấy vì gia đình nên cô dễ dàng cho qua. Tuy nhiên, khi xảy ra những lần tiếp theo, Diệp Lâm Anh ngộ ra rằng nếu người phụ nữ luôn chấp nhận, người đàn ông sẽ coi đó là điều hiển nhiên và không trân trọng.