Diệp Lâm Anh và chồng cũ ra tòa làm thủ tục ly hôn, đề cập tới thông tin "đòi nhà chồng 100 tỷ"

CTV
Diệp Lâm Anh cho biết cô đã đối chất với chồng cũ về những tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội.

XEM VIDEO: Diệp Lâm Anh khoe dáng nóng bỏng dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Ít giờ trước, mạng xã hội lan truyền những bức ảnh ghi lại cảnh Diệp Lâm Anh cùng chồng cũ có mặt tại tòa án ở TP.HCM. Trong ảnh, Diệp Lâm Anh đi với một người bạn, nhưng sau đó một mình bước vào trong để làm việc. Về phía Đức Phạm, anh xuất hiện cùng luật sư riêng và nhanh chóng ra về sau khi buổi làm việc kết thúc.

Đại diện Diệp Lâm Anh xác nhận cô và chồng cũ đến toà án để hoà giải và giải quyết các thủ tục ly hôn. Sau khi thông báo "đường ai nấy đi", đây là lần hiếm hoi cặp đôi lộ diện ở cùng một địa điểm.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ Đức Phạm đến toà án để hoà giải và giải quyết các thủ tục ly hôn.

Trước đó, Diệp Lâm Anh cũng có những chia sẻ thẳng thắn liên quan đến chuyện ly hôn thiếu gia Đức Phạm. Sau ồn ào hôn nhân, hiện cuộc sống của cựu người mẫu đã ổn định trở lại. Cô đang cùng 2 con sống tại một khu chung cư cao cấp ở TP.HCM.

Theo chia sẻ, Diệp Lâm Anh đã ra tòa 2 lần và đang chờ phán quyết cuối cùng của tòa án. Nữ ca sĩ vẫn giữ mong muốn ban đầu là được nuôi 2 con vì các bé còn quá nhỏ. "Tôi vẫn chủ động cho 2 con qua nhà nội vui chơi vào ngày cuối tuần. Tôi cũng không gặp chồng nên cũng không nói chuyện. Dù chuyện gì xảy ra, tôi sẽ cố gắng giành quyền nuôi 2 con vì các con còn nhỏ và rất cần có mẹ bên cạnh chăm sóc", Diệp Lâm Anh khẳng định.

Diệp Lâm Anh đã ra tòa 2 lần, cho biết cô giữ nguyên mong muốn được quyền nuôi dưỡng cả 2 con.

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cho biết cô gặp nhiều phiền toái xuất phát từ tin đồn thất thiệt, cụ thể là chuyện "ly hôn đòi nhà chồng 100 tỷ". Nữ ca sĩ bức xúc: "Tính tôi rất thẳng thắn, nên khi bị đồn đòi nhà chồng 100 tỷ là tôi đã nhắn tin đối chất chồng tôi ngay và hỏi những tin đồn này do ai thêu dệt? Chứng cứ ở đâu?

Tôi không hề nhận được số tiền nào như vậy. Tin đồn đó là bịa đặt, vu khống. Tôi sống công khai với các mối quan hệ, công việc xung quanh nên cũng không ngại với những tin đồn ác ý. Song tôi không hề muốn bản thân mình bị những kẻ có ý đồ xấu mang ra bàn tán một cách vô lý như vậy".

Vướng tin đồn "ly hôn đòi nhà chồng 100 tỷ đồng", Diệp Lâm Anh bức xúc phản hồi.

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm kết hôn vào tháng 5/2018 sau nhiều năm hẹn hò. Làm dâu nhà hào môn, cựu mẫu sinh với chồng 2 con 1 gái, 1 trai. Tưởng chừng đám cưới chính là cái kết viên mãn cho tình yêu của 2 người, nhưng đến tháng 8/2021, mạng xã hội rộ tin Diệp Lâm Anh ly hôn.

Sau đó, một vài hình ảnh ghi lại cảnh thiếu gia Đức Phạm rời nhà người mẫu Quỳnh Thư vào sáng sớm xuất hiện, làm dấy lên nghi vấn anh ngoại tình. Mãi đến ngày 31/10, Đức Phạm mới xác nhận đã ly thân với Diệp Lâm Anh từ tháng 1/2021 do giữa 2 người có những trục trặc hôn nhân không thể cứu vãn.

Ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh từng là đề tài bàn tán suốt thời gian dài.

Đến giữa tháng 1/2022, đại diện của Diệp Lâm Anh mới chính thức xác nhận cô đã ly thân và dọn ra khỏi nhà chồng. Không lâu sau, cựu người mẫu tiết lộ lý do cuộc hôn nhân của mình rạn nứt là bởi chồng công khai ngoại tình, "tiểu tam" là một diễn viên. Diệp Lâm Anh cho biết cô từng tìm gặp nhân tình của chồng để nói lý lẽ nhưng bị phớt lờ.

Ở thời điểm đó, mối quan hệ của Diệp Lâm Anh và nhà chồng vẫn rất tốt đẹp. Mẹ chồng của cô từng trực tiếp ra mặt bảo vệ con dâu trước truyền thông vào đầu tháng 11/2021 - thời điểm Đức Phạm thông báo ly thân với vợ sau loạt ảnh cùng Quỳnh Thư. Lúc đó, mẹ chồng Diệp Lâm Anh khẳng định vợ chồng con trai mình chưa ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn là dâu con trong nhà.

Dù mối quan hệ với chồng rạn nứt, nhưng Diệp Lâm Anh vẫn được mẹ chồng đối đãi tử tế.

Diệp Lâm Anh cũng từng chia sẻ, giữa đổ vỡ hôn nhân, cô may mắn được mẹ chồng yêu thương, động viên. "Mẹ chồng thương 3 mẹ con nên hàng ngày qua nhà thăm, động viên tôi rất nhiều. Bà khuyên tôi trở về nhà, cố gắng hàn gắn mối quan hệ vợ chồng vì con nhỏ. Lúc đó tôi vẫn còn yêu chồng và nghĩ rằng anh sẽ thay đổi sau nhiều sự việc. Nhưng quan hệ chúng tôi không cải thiện được. 2 bên gia đình đều buồn nhưng không thể nào làm khác được, dù trước đó gia đình làm mọi cách níu kéo hôn nhân của chúng tôi", nữ ca sĩ tâm sự.

"Tôi may mắn trong giai đoạn khó khăn có mẹ chồng đứng về phía mình. Mẹ chồng luôn đứng bên cạnh con dâu để khẳng định về tình trạng hôn nhân thực sự của chúng tôi. Tôi thấy bản thân không lẻ loi và nhận được sự an ủi, động viên rất nhiều từ bà", cô nói thêm.