Điều đàn ông có chết cũng không muốn thừa nhận điều này với người phụ nữ mình yêu

Đây chính là những điều đàn ông có chết cũng không muốn thừa nhận với người phụ nữ mình yêu.

Thích sự thẳng thắn

Đàn ông không phải là những người thiếu tinh tế. Ngược lại, khi đã yêu ai, họ thường rất quan tâm để ý đến đối phương, để hiểu cô ấy đang muốn gì, nghĩ gì. Chỉ có điều, khác với phái nữ luôn hành động theo sự suy diễn của mình, đàn ông cần một sự “khẳng định” để họ biết điều mình nghĩ là đúng. Vì vậy, hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ của bạn cho anh ấy, bằng không, anh ấy sẽ chẳng có hành động gì khi chưa chắc chắn đâu.


Quan trọng vẻ ngoài

Cho dù là lúc yêu hay đã làm vợ, đàn ông luôn muốn người yêu/vợ của mình luôn chỉn chu, xinh đẹp nhất có thể. Nhưng ngược lại, những bà vợ sau khi lấy chồng, sinh con, thường bỏ bê ngoại hình, luôn xuề xòa, thậm chí lôi thôi, buông thả bản thân với những bộ đồ quê mùa, để mặc ngoại hình phát tướng mất kiểm soát.

Tuy không thể trách phụ nữ bởi họ quá bận rộn với trăm công nghìn việc, nhưng rõ ràng, các bà vợ nên thay đổi điều này để giữ gìn vóc dáng khỏe mạnh, biến mình trở nên hấp dẫn bởi đây chính là một nghệ thuật giữ chồng.

Anh ghét những câu hỏi khó của em

Phụ nữ hay hỏi những câu mà cô ấy chỉ mong chờ một câu trả lời duy nhất từ đàn ông, kiểu như “Em béo không? Em mặc váy này đẹp không? Tóc này hợp với em không?”... Chỉ cần đàn ông trả lời không đúng ý, phụ nữ ngay lập tức mặt nặng mày nhẹ, tỏ vẻ không vui. Đàn ông vô cùng khổ sở trước những câu hỏi này. Nếu chiếc váy khiến cô ấy béo hơn, anh ấy nhận ra nhưng vẫn nói trái lòng, vì nghĩ cô ấy muốn nghe điều đó.

Anh không làm nổi điều đó

Bản chất đàn ông là hiếu thắng và thích cạnh tranh. Cho dù là một trò cá cược trong game hay việc so đo tửu lượng với bạn bè, đàn ông cũng không muốn mình thua kém. Cảm giác yếu đuối, kém cỏi, xấu hổ khiến cho đàn ông không bao giờ thừa nhận việc anh ta không đủ sức làm gì đó hay không đủ tiền mua gì đó.

Anh cũng phải cân nhắc về em

Nếu một người đàn ông mời bạn đi ăn hàng, đừng vội chạy ngay đi chọn váy cưới. Những lời tán tỉnh, những câu chuyện đùa và ánh mắt trìu mến là dấu hiệu chàng thích bạn, hứng thú với bạn nhưng chưa chắc phải là chàng muốn có bạn mãi mãi.

Phương (TH)/Khoevadep