Điều gì sẽ khiến bạn trở lên thanh lịch hơn?

“Chìa khóa” của sự thanh lịch nằm ở sự chỉn chu, tinh tế cùng những thói quen tốt, lối suy nghĩ tích cực, ý thức hoàn thiện bản thân mạnh mẽ được rèn giũa qua thời gian.

Nếu tìm kiếm từ khóa “Thanh lịch”, hẳn bạn sẽ phải choáng ngợp với vô số những định nghĩa khác nhau. Thật khó để có thể tìm ra một nguồn định nghĩa chính xác nhất để nói về sự thanh lịch chuẩn mực, nhưng những “dấu hiệu” để nhận biết một cô nàng toát lên được khí chất thanh lịch lại không thể lẫn vào đâu. Sự thanh lịch của một người không nằm ở việc người phụ nữ ấy có địa vị cao, mặc những bộ quần áo đắt tiền, đặt chân đến những sự kiện xa hoa lộng lẫy, mà nằm nụ cười tỏa sáng rạng rỡ, sự chỉn chu mỗi khi nàng xuất hiện, là phong cách thời trang đơn giản nhưng thu hút, cách giao tiếp hòa nhã với mọi người xung quanh… Sự thanh lịch không phải là giá trị có thể đo lường, xếp hạng theo thứ bậc, càng không phải hay là một “danh xưng” phù phiếm.

Vậy một cô nàng thanh lịch thường có những đặc điểm gì, cùng Triumph tìm hiểu nhé

Chìa khóa của sự thanh lịch nằm ở sự chỉn chu, tinh tế cùng những thói quen tốt, lối suy nghĩ tích cực, ý thức hoàn thiện bản thân mạnh mẽ được rèn giũa qua thời gian.

1. Kiến tạo và duy trì lối sống lành mạnh, quan tâm đến sức khỏe

Một trong những điều “gây thương nhớ” nhất ở phụ nữ thanh lịch có lẽ nằm ở phong thái rạng rỡ tự tin, nụ cười tỏa nắng. Để có được những điều ấy, đòi hỏi nàng phải rất chú trọng đến sức khỏe của mình. Những thói quen giúp xây dựng và duy trì lối sống lành mạnh như: tập thể dục mỗi ngày, chế độ ăn khoa học, không sử dụng quá nhiều đồ uống có cồn, tạo thói quen ngủ sớm…sẽ giúp nàng khỏe từ bên trong, từ đó lan tỏa sự tích cực đến với những người xung quanh theo cách tự nhiên nhất.

2. Độc lập tài chính

“Phụ thuộc tài chính” chắc chắn không phải là từ khóa dùng để mô tả một cô nàng thanh lịch. Một người phụ nữ thanh lịch có thể không phải là một người phụ nữ giàu có, nhưng chắc chắn họ sẽ không ngồi chờ người khác chu cấp cho mình! Đơn giản bởi vì họ luôn có ý thức mạnh mẽ về sự tự do và độc lập trong mọi khía cạnh của cuộc sống, bao gồm cả tài chính.

3. Luôn có mục tiêu sống

Có mục tiêu sống rõ ràng và nỗ lực theo đuổi đến cùng mục tiêu ấy chính là nét thu hút mà bạn sẽ thường thấy những người phụ nữ thanh lịch. Thay vì sống một cách hời hợt, bạn sẽ thấy nàng đắm chìm trong lý tưởng sống của chính mình, vạch ra kế hoạch cho cuộc đời. Họ có thể thất bại, nhưng họ không bỏ cuộc! “Không từ bỏ, lau nước mắt - tô son và bước tiếp” chính là những điều mà nàng sẽ làm. Không sợ “thua”, không ngại khổ, không chút áp lực. Nàng hạnh phúc và thật sự tận hưởng trên hành trình ấy. Với nàng như vậy là đủ! Và đó chính là điều giúp nàng nhận được ánh nhìn thiện cảm và trở nên vô cùng đặc biệt với những người xung quanh.

4. Dành thời gian chất lượng cho bản thân

Yêu bản thân chính là điều mà một cô nàng thanh lịch không bao giờ thiếu. Chính vì vậy, dù cho cuộc sống có bận rộn như thế nào, thì nàng vẫn sẽ chắt chiu từng giây phút để thưởng cho bản thân mình một khoảng thời gian chất lượng và vùng vẫy với những sở thích của bản thân. Tạm xa chiếc smartphone réo gọi, tạm quên đi những muộn phiền trong ngày, nàng sẽ cuộn tròn mình nằm đọc sách, hoặc dắt thú cưng đi dạo ở công viên, hay đơn giản là thưởng cho mình một buổi “spa” tạo gia cùng bạn thân rồi mặc trên mình set nội y thật đẹp mà nàng yêu thích. Như vậy là đã đủ!

Dành thời gian chất lượng cho bản thân chính là cách để nàng có thể giải tỏa những áp lực trong cuộc sống và lấy lại cân bằng

5. Ý thức đúng về thời trang

Các cô nàng tinh tế thường sẽ không chạy theo những xu hướng thời trang nhanh đến - vội đi, họ sẽ tập trung vào hành trình đi tìm phong cách phù hợp với bản thân và sẽ theo đuổi nó trong một thời gian dài. Với họ, thời trang không chỉ là những bộ cánh khoác bên ngoài cơ thể, mà họ sẽ tỉ mỉ lựa chọn những chi tiết nhỏ để hoàn thiện trang phục: như cách họ “chơi đùa” với phụ kiện tinh tế nhưng hiệu quả, và cả việc lựa chọn nội y có form dáng vừa vặn với cơ thể không chỉ giúp nàng tôn lên vóc dáng mà còn cần phải sở hữu chất liệu cao cấp để đảm bảo sức khỏe và thoải mái vận động cho cả ngày dài.

Triumph được biết đến là thương hiệu nội y cao cấp với hơn 130 năm hình thành và phát triển. Lấy cảm hứng từ chính cá tính riêng của mỗi người phụ nữ, các sản phẩm của Triumph luôn tập trung vào form dáng, chỉn chu trong từng đường nét, đa dạng về phong cách, cân bằng được tính thời trang nhưng vẫn đảm bảo được tính ứng dụng.Trong suốt chặng đường đã đi qua, Triumph luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho phái đẹp những sản phẩm chất lượng, để nàng luôn có cảm giác được nâng niu bởi các chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe.

Triumph khuyến mãi lên đến 50% cùng hàng loạt voucher khủng đón hè tại Lazada Mall

Chào hè rực rỡ, Triumph mang đến chương trình ưu đãi cực khủng "TRIUMPH X LAZADA MALL - LỄ HỘI VOUCHER SIÊU SALE, mở ra cơ hội cho khách hàng có thể tự do lựa chọn những mẫu nội y chất lượng, thời trang với mức giá giảm đến 50%.

Nhập mã độc quyền từ Lazada, giảm giá bao la:

Voucher áp dụng từ 3.7.2024 - 6.7.2024

• Mã LAZSOCIALBAU80K: Giảm 12% cho đơn 250K và giảm tối đa 80K

• Mã LAZSOCIALBAU10K: Giảm 10K cho đơn 99K

Voucher áp dụng cho từ 20h ngày 6.7.2024 - 9.7.2024

• Mã 77LAZSOCIAL15: Giảm 15% cho đơn 250k và giảm tối đa 100K

• Mã 77LAZSOCIAL15K: Giảm 15K cho đơn 99K

Đặc biệt, khi khách hàng tham gia “săn sale” tại Livestream vào 22:00 ngày 6/7 – 2:00 ngày 7/7 và 10:00 – 14:00 sáng ngày 7/7 sẽ có cơ hội nhận voucher khủng trị giá 400K & rinh về hàng loạt sản phẩm sale cực đại đến 50% cùng voucher Freeship Max- voucher miễn phí vận chuyển hấp dẫn.

Triumph tự hào đồng hành cùng nàng trên hành trình chinh phục vẻ đẹp thanh lịch. Theo dõi ngay Lazada Mall của Triumph không bỏ lỡ cơ hội “sang - xịn-mịn” này, thông tin chi tiết xem tại
https://www.lazada.vn/shop/triumph-vietnam