Điều ít ai biết về con gái út của tỷ phú Bill Gates

Trong 3 người con của tỷ phú Bill Gates, cô con gái út được cho là có nhiều nét tính cách giống người bố nổi tiếng nhất.

Con gái út Bill Gates sinh ngày 14/9/2002 tại Bellevue, ngoại ô Seattle, Washington (Mỹ). Sinh ra ở “vạch đích”, cô gái 19 tuổi hiện sống trong biệt thự sinh thái ven hồ trị giá 124 triệu USD của cha mẹ.

Giải trí - Điều ít ai biết về con gái út của tỷ phú Bill Gates

Phoebe chụp ảnh cùng bố mẹ.

Mặc dù bố mẹ là tỷ phú nhưng khi còn nhỏ, Phoebe cũng phải làm các công việc nhà như bao đứa trẻ khác. Rửa bát cùng nhau là truyền thống của gia đình Gates.

Phoebe theo học ngôi trường cũ của cha, trường trung học tư thục Lakeside của Seattle, sau đó đăng ký vào trường dành cho trẻ em tài năng ở Thành phố New York, nơi đào tạo các diễn viên và vũ công nhí. Cô cũng học tại Trường Ballet Hoa Kỳ và Trường nghệ thuật Juilliard danh tiếng.

Con gái út nhà Bill Gates khác với hai người anh chị của mình là cô phát triển nhiều thiên hướng về nghệ thuật. Cô chuẩn bị bước vào năm đầu tiên đại học.

Hiện tại, Phoebe đang hẹn hò với Chaz Flynn (SN 2000). Bạn trai lớn hơn Phoebe 2 tuổi, từng học cùng trường tư thục Lakeside với con gái nhà Gates. Cả hai thích đi du lịch cùng nhau. Flynn từng có lần được bắt gặp di chuyển bằng máy bay riêng của gia đình bạn gái và ăn trưa với Bill Gates.

Giải trí - Điều ít ai biết về con gái út của tỷ phú Bill Gates (Hình 2).

Phoebe và bạn trai.

Trước đây, Phoebe không thường xuyên xuất hiện cùng cha mẹ trong các sự kiện lớn. Cho đến gần đây, Phoebe mới cởi mở hơn và chia sẻ nhiều hình ảnh về cuộc sống riêng trên mạng xã hội. Ái nữ tỷ phú được cho là đang sống cùng trong khu phức hợp xa hoa có tên là Xanadu 2.0, trị giá 125 triệu USD sau khi cha mẹ cô ly hôn.

Theo Business Insider, cô con gái út Phoebe là người đóng vai trò trong thời điểm công bố tin ly hôn của cha mẹ. Trước đó, Melinda có ý định chia tay trong nhiều năm, song cả hai không muốn tin tức này ảnh hưởng tiêu cực đến con cái. Bill Gates và Melinda đã đợi đến khi Phoebe đạt tuổi trưởng thành mới chấm dứt cuộc hôn nhân 27 năm.

Giải trí - Điều ít ai biết về con gái út của tỷ phú Bill Gates (Hình 3).

Phoebe được nhận xét càng lớn càng gợi cảm, "dậy thì thành công", có ngoại hình nổi bật nhất trong 3 người con của nhà sáng lập Microsoft.

Giống với hai anh chị của mình, Phoebe được hưởng 10 triệu USD trong khối gia sản khổng lồ của cặp vợ chồng tỷ phú Bill Gates. Người sáng lập Tập đoàn Microsoft từng cho biết ba người con của ông "chỉ thừa hưởng một phần cực kỳ nhỏ bé và phải tự tìm hướng đi riêng, độc lập cho mình".

Theo Người Đưa Tin