Đinh Duy Khánh - người đứng sau nhan sắc của các MC Việt

Yêu cái đẹp và quyết định làm đẹp cho mọi người, Đinh Duy Khánh đã bén duyên với nghề làm đẹp từ đó. Giờ đây, Đinh Duy Khánh còn được mệnh danh: Người truyền cảm hứng làm đẹp cho các sao Việt.

Anh chính là người đứng sau vẻ đẹp của Ca sĩ Minh Vương, thầy giáo Nhữ Ngọc Nguyên Trực, nhiều MC như MC Nguyễn Huyền Anh, MC Lê Minh Hương, MC & Bác sĩ Hồng Sơn, các bạn tiktoker Phan Ánh Ngọc, Chiến Đỗ, Đoàn Quốc Thành...

PV: Viện thẩm mỹ Pari có rất nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu lựa chọn là một địa chỉ uy tín để làm đẹp. Theo anh điều gì ở Viện thẩm mỹ Pari khiến các nghệ sĩ tin tưởng đến như vậy?

Đinh Duy Khánh: Tôi có rất nhiều khách hàng và đối tượng khách hàng khác nhau. Có khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng, có những khách hàng là giáo viên, doanh nhân. Bên cạnh đó, còn có các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng.

Bạn biết đấy, làn da là cái chúng ta không thể giấu giếm được nên khi làm da có hiệu quả thì sẽ lan tỏa nhanh nhất. Trong quá trình làm việc, mọi người gặp gỡ nhau, và chính những người bạn, diễn viên là người lan tỏa giúp mình.

dinduykhanh-1608264943.jpg

Đinh Duy Khánh - CEO Viện thẩm mỹ Pari

PV: Vậy thì trong quá trình đến thành công như vậy. Ai là người sát cánh cùng anh?

Đinh Duy Khánh: Có chứ, đó là người bạn thân, là anh chị em thân thiết và cũng là đối tác chiến lược marketing của tôi - Mai Hà Thành.

maihathanh-1608265104.jpg

Mai Hà Thành - Cố vấn chiến lược marketing Viện thẩm mỹ Pari

PV: Bản thân Đinh Duy Khánh đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, đến bây giờ anh đã dừng lại chưa?

Đinh Duy Khánh: Hiện tại, tôi thấy mình không còn chỗ nào để chỉnh sửa nữa rồi!

Tôi luôn khao được đẹp đó lý do tôi chọn phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, tôi làm trong ngành làm đẹp, nếu hình ảnh của tôi đẹp thì sẽ lan tỏa đến khách hàng, còn nếu tôi trở thành người phẫu thuật thẩm mỹ hỏng thì nó vô cùng xấu ảnh hưởng tới nghề và thậm chí không còn làm được nghề. Tôi mất 5 năm trời để tìm hiểu, lựa chọn quyết định mình làm mũi, gọt hàm ở đâu. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi tìm được địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín từ đó muốn chia sẻ và lan tỏa đến những người khao khát được đẹp, hoặc sinh ra không phải là người hoàn hảo.

vtm-pari2-1608265266.jpg

vtm-pari1-1608265266.jpg

vtm-pari3-1608265266.jpg

Viện thẩm mỹ Pari

PV: Sau khi hoàn thiện vẻ bề ngoài, Đinh Duy Khánh cảm thấy cuộc sống của mình thay đổi như thế nào?

Đinh Duy Khánh: Đầu tiên tôi cảm thấy mình hạnh phúc hơn. Mỗi buổi sáng soi gương cảm thấy mình ngày càng đẹp.

Trước đây, tôi thấy mình rất là già, xấu nhưng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ và trẻ hoá da công nghệ cao, cảm thấy mình mặc cái gì cũng đẹp, có phong cách thời trang hơn, không mất công đến cửa hàng mua sắm mà chỉ cần oder về mặc.

Ngoài ra, công việc của tôi thuận tiện hơn. Số lượng khách tăng lên gấp 4 lần so với trước đây. Chính vì thế, tôi phải đầu tư rất là nhiều công sức, thời gian, tâm huyết cho công việc làm sao kịp tiến độ khách hàng.

vtm-pari4-1608265433.jpg

vtm-pari5-1608265433.jpg

Lễ khai trương Viện thẩm mỹ Pari có sự góp mặt của các MC, diễn viên nổi tiếng

PV: Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

Facebook nhân vật: https://www.facebook.com/ken.kris.0106

PV - Arttimes