Đình Tú bị gái xinh tụt quần ở Đừng Nói Khi Yêu, khán giả: "Khó thế cũng nghĩ ra được"

CTV
Đừng Nói Khi Yêu tập 18 hé lộ tình huống nhạy cảm một cách hài hước giữa cặp đôi oan gia Linh (Trình Mỹ Duyên) - Tú (Đình Tú).

Preview Đừng Nói Khi Yêu tập 18.

Trích đoạn giới thiệu Đừng Nói Khi Yêu tập 18 vừa được nhà đài tung ra với nhiều tình tiết vui nhộn, hứa hẹn sẽ khiến khán giả "cười té ghế". Trong đó, chi tiết ấn tượng nhất ở tập này có lẽ là tai nạn đầy xấu hổ giữa cặp đôi oan gia ngõ hẹp Linh (Trình Mỹ Duyên) - Tú (Đình Tú).

Vốn Linh chẳng ưa gì Tú vì cho rằng Tú không biết trân trọng tình cảm của bạn thân mình là Trang (Lương Thanh). Vì thế cô nàng từng dùng nhiều lời lẽ xúc phạm Tú. Cô cho rằng nếu Tú đi làm ăn với loại người phản mình thì là do mắt anh kém chọn bạn đểu, còn nếu không nghĩa là Tú vô dụng.

Tuy nhiên cuối cùng cô nàng tiểu thư này cũng được phen sáng mắt khi biết sự thật về bức ảnh nhạy cảm giữa Tú và bạn thân Ly (Thùy Anh) chỉ là dàn dựng. Vốn tính thẳng thắn, Linh quyết định tìm đến tận nhà Tú để xin lỗi. "Tôi muốn nói chuyện rõ ràng với anh" - giọng Linh dịu dàng hẳn so với mọi khi.

Đáp lại, Tú chỉ nhìn Linh bằng ánh mắt thờ ơ, anh khẳng định không có chuyện gì để nói với cô. Khi Linh ấp úng chưa kịp tìm cách nói sao cho phải thì Linh bỗng nghe thấy tiếng San (Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền) gọi Tú. Nếu để San thấy mình ở đây thì cực mất mặt, Linh liền lao vào nhà Tú để tránh mặt. Không may cô bị vướng giày và ngã.

Nào ngờ cú ngã này khiến Linh ngượng chín mặt, bởi cô ngã bám vào người Tú và kéo tụt quần anh. Còn Tú cũng nghệt mặt ra vì tình huống quá sức nhạy cảm giữa cả hai.

Sau khi cảnh phim hài hước này được "nhá hàng", rất đông cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ sự thích thú với cặp đôi Tú - Linh: "Xin lỗi kiểu này sao Tú đỡ nổi", "Quả này nó bắt chịu trách nhiệm đấy", "Khó thế cũng nghĩ ra được"... là những ý kiến tiêu biểu của khán giả.

Lại nói về tình bạn giữa Tú và Ly, Tú nghi ngờ cô bạn thân và Quy (Mạnh Trường) "có gì" với nhau. Bởi trước đây khi nhắc về Quy, Ly toàn gọi "tay này, lão kia", giờ Ly lại buột miệng gọi anh ấy. "Anh ấy. Thân thương quá nhỉ?", Tú châm chọc.

Ly cho rằng Tú "hâm", khẳng định mình và Quy không có gì. "Tao và bếp trưởng gặp vấn đề. Ông Quy là người tư vấn, hỗ trợ cho tao chứ không có gì cả", Ly giải thích. Tự nhận là người biết điều, biết suy nghĩ, Ly cho rằng cả cô và Tú đang nghĩ xấu về Quy. Ly khuyên anh bạn thân không nên phán xét bất kỳ ai. Nghe Ly bênh vực Quy, Tú bày ra bộ mặt không vui.

Trong khi đó, Quy muốn gỡ bỏ khúc mắc với Tú nên đã mời luôn bạn thân của người yêu tham gia buổi dã ngoại cùng mọi người trong nhà hàng. Ly rất bất ngờ khi Quy đi xe đến nhà đón mình và Tú cũng xuất hiện. Còn Tú bất ngờ không kém khi thấy trên xe có cả Linh. Cô nhanh nhảu vẫy tay chào Tú với thái độ rất thân thiện.

Đón xem Đừng Nói Khi Yêu tập 18 lên sóng lúc 21h40 ngày 8/3.