District K x LIT Events - "House of the Dragon": Nơi hội tụ âm nhạc và tinh hoa đất trời

Ngày 15.06 – Chuẩn bị cho một đêm nhạc điện tử cuồng nhiệt và đầy màu sắc tại District K. Lần đầu tiên, không gian này sẽ biến thành một đấu trường âm nhạc độc đáo mang tên "House of the Dragon", hứa hẹn một trải nghiệm khó quên cho 500-800 tín đồ EDM.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh loài rồng, biểu tượng cho quyền lực và thịnh vượng trong văn hóa Việt Nam, "House of the Dragon" tại District K sẽ mang đến một không gian trang trí độc đáo, đậm chất huyền bí và sôi động. Những nét chạm trổ tinh xảo thời nhà Lý, hình ảnh rồng uốn lượn uyển chuyển sẽ là điểm nhấn, khơi gợi niềm tự hào dân tộc trong mỗi người tham dự.

DJ – những chiến binh luyện rồng tài ba

Tại "House of the Dragon", DJ không chỉ là những người chơi nhạc, họ là những "chiến binh luyện rồng" tài ba, điều khiển sức mạnh âm nhạc và khơi dậy nhiệt huyết của khán giả. Dẫn đầu dàn "chiến binh" này là Dragon Queen Youna, nghệ sĩ hợp tác cùng Ravolution Asia, hứa hẹn sẽ "thuần hóa" cả thành phố bằng tài năng của mình.

Dàn sao "hot" và những điều bất ngờ

Sự kiện còn có sự góp mặt của MC Minami, "đại sứ tiếp lửa" đầy năng lượng và rapper 24k Right, "hoàng tử Long Biên" với những bản rap bùng nổ. Bên cạnh đó, dàn DJ tài năng của nhà Scavi & Ray Vietnam như T-Tina, Million, Kevin Krissen, Mouzee, Kent và ZS sẽ lần lượt hâm nóng và khuấy động không khí, đảm bảo một đêm nhạc không ngừng nghỉ.

Sự tiếp sức tuyệt vời từ những nhà tài trợ hàng đầu

"House of the Dragon" không thể thành công nếu thiếu đi sự đồng hành của các nhà tài trợ. Trong đó, phải kể đến nhãn hàng Scavi & Ray Vietnam - Thương hiệu sparkling wine Ý số 1 Việt Nam, nhãn hàng bia Sabeco, thương hiệu Try On và đơn vị Ravolution Asia - Nền tảng lễ hội âm nhạc hàng đầu Việt Nam, Top 47 Thế Giới. Mini Indoor Festival này hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và ấn tượng, không thể bỏ lỡ đối với các tín đồ EDM Sài Thành.

Đừng bỏ lỡ cơ hội hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động và khám phá sức mạnh của thế giới loài rồng tại "House of the Dragon" by District K & LIT Events!

District K

Address: 30 Thu Khoa Huan, District 1, HCMC

Opening time: 17:00 - 02:00

Hotline: 0704 666 399 - 1900 0001