Diva Thanh Lam đón tiệc sinh nhật bất ngờ tại Bich Nguyet Beauty Clinic

Ngày 19/06 vừa qua, ca sĩ Thanh Lam vừa đón sinh nhật với bữa tiệc đầy bất ngờ được CEO Lưu Bích Nguyệt bí mật tổ chức trong không gian đầy ấm cúng tại Bich Nguyet Beauty Clinic.

Diva Thanh Lam đã đón sinh nhật đầy bất ngờ và tràn ngập sự ngọt ngào cùng ông xã Bùi Tiến Hùng và vợ chồng CEO Lưu Bích Nguyệt tại Bich Nguyet Beauty Clinic.

vanh4289-min-1655805635.jpgKhoảnh khắc thân thiết của Diva Thanh Lam và CEO Lưu Bích Nguyệt

Được biết, để tạo sự bất ngờ cho ca sĩ Thanh Lam, CEO Lưu Bích Nguyệt đã gác lại mọi công việc để tự tay chuẩn bị bữa tiệc từ những chi tiết nhỏ, với mong muốn mang lại những khoảnh khắc trọn vẹn nhất cho người chị thân thiết của mình.

vanh4220-min-1655805742.jpg“Mặc dù bận rộn với lịch trình công việc dày đặc cùng những chuyến bay dài khắp từ trong tới ngoài nước nhưng chị vẫn dành thời gian ghé thăm Bich Nguyet Beauty Clinic để Nguyệt có cơ hội được tổ chức một bữa tiệc bất ngờ này cho chị”- CEO Lưu Bích Nguyệt chia sẻ

CEO Lưu Bích Nguyệt - người “đứng sau” màn chúc mừng sinh nhật đặc biệt này đã có những chia sẻ hết sức thú vị về kế hoạch của mình: “Với mong muốn mang lại sự bất ngờ cho chị Thanh Lam nên Nguyệt đã “mượn cớ” gửi lời mời chị tới Bich Nguyet Beauty Clinic và nhân cơ hội này tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho người chị mà Nguyệt vô cùng trân quý”.
Trong không gian nồng ấm hòa quyện giữa ánh nến lung linh cùng tiếng nhạc du dương sâu lắng, tất cả đã cùng tận hưởng bữa tiệc nên thơ và có khoảng không gian riêng tư để chia sẻ khoảnh khắc đầy ý nghĩa trong tuổi mới cùng chủ nhân hit “Hạ trắng” và cùng hàn huyên cơ hội lần đầu gặp gỡ tới cơ duyên gắn kết khăng khít như hiện tại.

vanh4206-1655804896.jpgCEO Lưu Bích Nguyệt cùng Nhà báo Mai Anh Tuấn chúc mừng Diva nhạc Việt bước sang tuổi mới

Trước tình cảm của người em thân thiết, ca sĩ Thanh Lam rất bất ngờ, xúc động và không quên gửi cảm ơn tới vợ chồng CEO Lưu Bích Nguyệt cùng tập thể Bich Nguyet Beauty Clinic đã dành tất cả tình cảm và tâm huyết để tổ chức buổi tiệc đầy ý nghĩa này cho cô.

vanh4191-min-1655805862.jpgGiây phút ngọt ngào và xúc động của ca sĩ Thanh Lam cùng CEO Lưu Bích Nguyệt

Diva Thanh Lam không chỉ gây dấu ấn bởi tài năng và sự nghiệp âm nhạc, nữ ca sĩ còn khiến nhiều người yêu mến bởi nhan sắc “không tuổi”. Mỗi lần xuất hiện cô lại gây dấu ấn với diện mạo tươi trẻ và tràn đầy sức sống, cuốn hút với nét đẹp dịu dàng và sang trọng.

vanh4266-min-1655805862.jpgNhan sắc không tuổi của Diva Thanh Lam ở tuổi 53