Đỗ Mỹ Linh lại "thắp sáng" sân cỏ với cây đồ đắt đỏ, khéo ăn diện đồng điệu với chồng Chủ tịch

CTV
Có thể thấy, từ ngày làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh đã dần thay đổi cách ăn mặc.

Sau đám cưới như mơ vào tháng 10 vừa qua, nàng "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" Đỗ Mỹ Linh giờ đã chính thức làm dâu hào môn. Có thể thấy, từ ngày làm dâu tập đoàn nghìn tỷ, Đỗ Mỹ Linh đã dần thay đổi cách ăn mặc. Vẫn phong cách giản dị nhưng nàng Hậu Hà thành dần dần thay đổi bằng những item hàng hiệu đắt đỏ.

Mới đây, người hâm mộ đã bắt gặp hình ảnh bà xã Chủ tịch CLB Hà Nội đi xem trận tranh đấu cúp vô địch quốc gia giữa Bình Định và Hà Nội FC cùng anh chồng. Như thường lệ, Hoa hậu Việt Nam 2016 diện trang phục giản dị với áo cardigan phối cùng quần jeans. Bộ trang phục trông có vẻ đơn giản nhưng soi giá mới thấy toát lên "mùi tiền".

Đỗ Mỹ Linh được fan hâm mộ bắt gặp khi đến cỗ vũ cho ông xã trong trận chung kết cúp vô địch quốc gia. Người đẹp chọn một chiếc áo cardigan màu trắng thanh lịch như một quý cô Pháp, ngồi cạnh là anh chồng của cô cũng diện chiếc áo Dior hồng trẻ trung.

Khi CLB Hà Nội FC xuất sắc giành chức vô địch, Đỗ Mỹ Linh xuống sân bóng chung vui với ông xã Quang Vinh. Cả 2 diện trang phục đồng điệu với áo sơ mi trắng và áo cardigan trắng.

Người đẹp ân cần "nâng khăn sửa túi", chỉnh trang cho chồng và bố chồng trước khi lên hình. Hành động tinh tế của cô nhận không ít lời khen từ dân mạng.

Nhiều tín đồ thời trang phát hiện ra con dâu bầu Hiển dù ăn mặc khá giản dị nhưng không hề đơn giản. Theo đó, chiếc áo cardigan trắng với hàng cúc vàng mà Đỗ Mỹ Linh đang mặc đến từ thương hiệu Balmain. Dòng Cropped eco-designed knit cardigan with gold-tone buttons của Đỗ Mỹ Linh có giá 2,595 USD (xấp xỉ 65 triệu đồng). Bên cạnh đó, chiếc túi màu xám trông có vẻ đơn giản mà nàng Hậu mang đến từ thương hiệu thời trang đình đám Hermes, có giá khoảng 100 triệu đồng. Với outfit đắt đỏ này, visual mộc mạc của cô nàng càng thêm bừng sáng.

Đỗ Mỹ Linh chọn một bộ trang phục khá đơn giản với áo cardigan và quần jeans. Tuy nhiên, đơn giản không có nghĩa là giản đơn khi chiếc áo mà cô đang mặc có giá 2,595 USD. Đặc biệt, item này còn cực ăn ý với chiếc áo sơ mi trắng của chồng.

Chiếc túi mà con dâu bầu Hiển mang cũng có giá vài nghìn đô. Tính "sương sương" thì cô nàng cũng đã phải móc hầu bao ngót nghét 200 triệu cho lần ra sân bóng này.

​​​​​​Trước đó, trong một trận đấu ở vòng 25 của đội bóng Hà Nội FC, Đỗ Mỹ Linh cũng đã xuất hiện cổ vũ ông xã. Người đẹp cũng diện một chiếc áo len đơn giản nhưng nhìn vào hàng chữ Christian Dior trên áo, ai cũng đoán được độ sang chảnh của outfit này.

"Bóc giá" outfit của nàng dâu hào môn, ai nấy không khỏi ngỡ ngàng. Mẫu áo trắng mỹ nhân sinh năm 1996 diện đến từ thương hiệu Dior có giá 62 triệu đồng. Chiếc túi xách đồng màu đi cùng lên đến 300 triệu đồng của Hermès.

Trong một lần khác đến sân bóng, Đỗ Mỹ Linh sử dụng công thức thời trang đơn giản với "cả cây" đen nhưng khéo nữ tính hơn khi mang chân váy xếp ly. Tuy nhiên, điểm khiến outfit của cô trở nên đắt giá hơn cả là mẫu đồng hồ Patek Philippe 5067A có giá lên tới 1,2 tỷ đồng.

Có thể thấy, không còn là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam", Đỗ Mỹ Linh từ ngày làm dâu hào môn đã bắt đầu "dấn thân" vào con đường chơi đồ hiệu. Người đẹp ngày càng chăm "dát" hàng hiệu khi xuất hiện.

Mới đây, trong một bức ảnh chụp cùng anh chồng của Đỗ Mỹ Linh, cư dân mạng đã soi được chiếc đồng hồ vô cùng đắt đỏ của nàng dâu hào môn. Cụ thể, đây là chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu Richard Mille Snow Setting có giá trị khủng lên đến 7 tỷ đồng.

​​​​​​Trong tủ đồ, con dâu bầu Hiển cũng sưu tầm khá nhiều item thời trang từ các thương hiệu đình đám thế giới. Đỗ Mỹ Linh diện được Dolce&Gabbana giới thiệu từ năm 2019 với kiểu dáng babydoll dễ thương, họa tiết Portofino nổi bật. Giá của bộ đầm này khoảng 1.400 USD (33 triệu đồng).

Trong chuyến đi du hí châu Âu, người đẹp Hà Thành từng diện mẫu áo Miu Miu croptop cách điệu đầy sang chảnh có mức giá ngàn đô khoảng 25 triệu đồng. Nàng hậu mix kèm quần jeans năng động và thời thượng. Cô nàng còn mix kèm với chiếc túi Chanel sang chảnh. Mẫu túi có mức giá khoảng 120 triệu đồng.

Bên cạnh Chanel và Dior, bộ sưu tập của Hoa hậu Việt Nam 2016 không thể thiếu Hermes. Trong đó, có thể kể đến mẫu túi Hermès Constance có giá khoảng 280 triệu đồng. Ngoài ra, trong bộ túi hiệu của Đỗ Mỹ Linh, cô còn có mẫu túi Hermès Kelly có giá hơn 450 triệu đồng là sản phẩm đắt nhất. Cô thường sử dụng mẫu túi này cùng các kiểu đầm thanh, bộ suit để tôn nét thanh lịch.

Một số cách phối hợp áo len trẻ trung và tinh tế

​​​​​​Áo len mỏng kết hợp với chân váy ngắn là bộ đôi ngọt ngào, trẻ xinh hết cỡ. Muốn tăng thêm vẻ nữ tính, tiểu thư cho bộ đồ, một đôi giày Mary Jane chính là mảnh ghép hoàn hảo.

Sự kết hợp giữa áo len mỏng màu xanh nhạt với quần âu tối màu sẽ giúp bạn có được tổng thể trang phục thanh lịch, tinh tế, chuẩn công sở. Đừng quên thao tác sơ vin, vì đây chính là chìa khóa để nâng cấp style

Để năng động hơn, thay vì quần âu, chị em có thể thay bằng quần jeans.

Quần jeans ống suông sẽ mang đến sự thoải mái cho bộ trang phục.

Thêm một cách diện áo len rất sang trọng mà chị em có thể học hỏi từ gái Pháp, đó là kết hợp cùng quần jeans, sơ vin gọn gàng và khoác ngoài blazer họa tiết.

Nếu chị em muốn phá cách hơn, có thể chọn áo denim thay vì blazer.