Đoàn Di Băng đi từ thiện sau bão Noru, mặc quần áo giản dị, mang dép bệt nhưng giá cao chót vót

CTV
Dù đã “lột” hết item đắt đỏ, vợ chồng Đoàn Di Băng vẫn tinh tế "dát" đồ hiệu với món đồ này!

Nổi tiếng là một trong những “yêu nữ hàng hiệu", Đoàn Di Băng từng khiến nhiều người trầm trồ vì không ngại chi mạnh cho “gia tài” hàng hiệu cực khủng. Thế nhưng mỗi lần tham gia các hoạt động thiện nguyện, Đoàn Di Băng lại vô cùng khéo léo vì ăn mặc rất giản dị, gần gũi và thân thiện.

Mới đây, để ủng hộ đồng bào miền Trung sau siêu bão Noru, Đoàn Di Băng tiếp tục cùng ông xã và ekip ra tận Quảng Trị để hỗ trợ người dân. Đáng chú ý là mới đêm hôm trước còn xúng xính xiêm y đắt đỏ, sáng hôm nay Đoàn Di Băng đã bỏ hết đồ hiệu, vô cùng giản dị ra sân bay.

Mới tối hôm trước còn “dát” nguyên cây hàng hiệu Dolce&Gabbana, sáng hôm sau, Đoàn Di Băng đổi xoành xoạch, chỉ mặc đơn giản quần short và áo thun.

Trước đó, người đẹp còn chủ động tẩy cả sơn móng tay để có thể xuất hiện giản dị nhất có thể.

Vợ chồng Đoàn Di Băng – Nguyễn Quốc Vũ chọn outfit vô cùng đơn giản. Cả hai thậm chí còn ăn mặc đồng điệu với tông trắng đen cơ bản nhất.

Tuy nhiên, nhìn kỹ vẫn có thể phát hiện rằng vợ chồng Đoàn Di Băng vẫn tinh tế “dát” đồ hàng hiệu. Đó là 2 đôi Gucci Platform Perforated G Sandal có giá trị từ 15-20 triệu đồng/đôi.

Dù vậy, có thể thấy, tổng quan bộ trang phục của Đoàn Di Băng rất giản dị và không bị diêm dúa trong những sự kiện từ thiện như thế này. Đoàn Di Băng makeup cũng hoàn toàn không cầu kỳ, chỉ đánh phớt nhẹ má hồng để tươi tắn hơn thế nhưng nhiều người vẫn khen ngợi bà mẹ 3 con vẫn luôn xinh như nàng tiên.

Có thể thấy lần đi từ thiện này, Đoàn Di Băng đã rút kinh nghiệm kha khá từ những lần trước. Cô vừa mặc đơn giản và lại có thể dễ dàng vận động, di chuyển. Trong những lần đi từ thiện trước đó, Đoàn Di Băng và ông xã vẫn ăn mặc rất trang nhã và cũng tinh tế “dát” đồ hiệu. Tuy nhiên, cô lại chọn những trang phục không thoải mái khi vận động cho lắm.

Cũng diện áo thun, nhưng lần này Đoàn Di Băng chọn áo thun hàng hiệu. Chiếc áo đến từ thương hiệu Fendi, có giá trị trên dưới 15 triệu đồng. Bà mẹ 3 con chọn thêm phụ kiện đồng hồ Hermes có giá gần 100 triệu đồng.

Đoàn Di Băng chọn quần culottes màu đen và giàu cao gót. Quần cullotes cũng là một lựa chọn khá thoải mái nhưng giày cao gót có thể gây ra khó khăn nếu cần di chuyển nhiều.

Trước đó, Đoàn Di Băng cũng chỉ mặc đơn giản với áo thun đen và chân váy jeans. Tuy nhiên, lựa chọn này có vẻ không hợp lý vì chân váy jeans ôm sát khiến cô có phần khó khăn khi di chuyển.

Một lần khác, Đoàn Di Băng diện một chiếc chân váy đen cùng áo thun trắng. Dù chọn những item đơn giản nhưng cô nàng cũng diện chân váy ngắn khoe đôi chân thon. Chiếc chân váy xoè này có thể sẽ thoải mái hơn chân váy ôm nhưng nếu cần vận động nhiều cũng rất bất tiện.

Một lần khác, Đoàn Di Băng còn diện một chiếc đầm maxy, dễ gây vướng víu khi di chuyển.

Lần này, Đoàn Di Băng đã rút kinh nghiệm, chỉ chọn quần culottes và thun.

Và trong lần ra miền Trung này, bà mẹ 3 con đã rất khôn ngoan khi chọn áo thun trắng và short đen. Trang phục này vừa giản dị, gọn gàng lại rất dễ dàng nếu Đoàn Di Băng cần di chuyển, vận động nhiều.