Đoàn phim 'Thương Ngày Nắng Về' cùng nhau xem tập cuối, ai nấy đều rưng rưng vì xúc động

Đoàn làm phim 'Thương Ngày Nắng Về' đã chia sẻ những hình ảnh khi cùng nhau xem tập cuối, ai nấy đều lộ rõ vẻ xúc động, thậm chí còn rưng rưng rơi nước mắt.

Sau một thời gian công chiếu, bộ phim 'Thương Ngày Nắng Về' đã đi đến hồi kết. Khác với bản gốc Hàn Quốc 'Mother Of Mine', kết phim 'Thương Ngày Nắng Về' được đánh giá là tràn ngập hạnh phúc dù không trọn vẹn. Cuối phim, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) ngày một yếu đi, căn bệnh alzheimer cũng ngày một nặng hơn nhưng bà đã có thể chứng kiến em trai cùng 3 cô con gái lần lượt tìm được hạnh phúc.

doan phim thuong ngay nang ve2

Bộ phim Thương Ngày Nắng Về kết thúc khi cả 3 cô con gái của ba Nga đều có những hạnh phúc riêng.

Tâm sự về bộ phim 'Thương Ngày Nắng Về' trên trang Facebook cá nhân, biên kịch Thu Thuỷ chia sẻ chị đã rất trăn trở khi lựa chọn cái kết cho bộ phim. Cụ thể, nữ biên kịch viết: "Một buổi tối, ở sân cơ quan, khi đó mình cùng nhóm biên kịch đang chạy đoạn kết của 'Thương Ngày Nắng Về', thì gặp anh boss mình. Mình tóm lược sơ qua về mạch truyện đoạn cuối cho anh nghe. Anh gật gật và bảo, ừ, nhưng em thử nghĩ xem nhé. Anh muốn về kết phim, có một điều gì đó sẽ tựa như phép màu, một chút cổ tích cũng được. Mình bị đần ra.

Khi 20 tuổi, hình dung về phép màu hoàn toàn khác mình của ngưỡng tuổi 40. Giống như xưa kia, mình xem Pretty Woman, mình hỉ hả với giấc mơ Mỹ, tin vào cuộc sống tuyệt đẹp, tin vào tình yêu vĩnh cửu của anh chàng tỉ phú và cô gái điếm ở đại lộ Hollywood sau 1 tuần bên nhau… Nhưng gần đây, ở status một người bạn, mình biết được rằng, hoá ra, kịch bản ban đầu của phim là một cái kết khác. Sau 1 tuần anh tỉ phú thuê cô gái điếm làm bạn gái với giá 3000$, anh đã lại quẳng cô lại đúng góc phố mà anh đã vợt được cô tuần trước. Khi đó cô gái điếm đã yêu anh tỉ phú. Nhưng anh tỉ phú thì không…

Và là mình của tuổi 40, mình sẽ chọn cái kết này. Vì, đó là cái kết mà mình tin. Và vì, đó mới là cuộc sống".

Trong khi đó, đoàn làm phim 'Thương Ngày Nắng Về' cũng đã chia sẻ những cảm xúc của mình sau khi bộ phim kết thúc. Theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, cả ê-kíp phim đã cùng nhau ngồi xem lại tập cuối. Nhiều người không kìm nổi cảm xúc và bật khóc nức nở trước những phân cảnh xúc động trong phim.

doan phim thuong ngay nang ve3

Phan Minh Huyền ôm 'mẹ Nga' xúc động khi cùng cả đoàn làm phim xem tập cuối. Ảnh: FBNV

Đăng tải những hình ảnh cùng gia đình 'Thương Ngày Nắng Về' trên Facebook, nữ diễn viên Phan Minh Huyền (vai Vân Trang) đã viết ngắn gọn: "Cảm ơn vì tất cả".

Trong khi đó, diễn viên Đình Tú (vai Duy) tâm sự: "Ai cũng sẽ nhận được hạnh phúc một cách xứng đáng… 'Thương Ngày Nắng Về' cũng vậy. Tạm biệt mọi người".

Diễn viên Ngọc Huyền (vai Vân Vân) và Doãn Quốc Đam (vai Phong) cũng lần lượt chia sẻ những hình ảnh chia tay cả ê-kíp làm phim sau chặng đường kéo dài 1 năm.

doan phim thuong ngay nang ve4

doan phim thuong ngay nang ve5

Hình ảnh cả ê-kíp 'Thương Ngày Nắng Về' cùng nhau xem tập cuối phim. Ảnh: FBNV

Trong khi đó, diễn viên Lan Phương (vai Vân Khánh) chia sẻ 'Thương Ngày Nắng Về' đã mang đến cho cô nhiều trải nghiệm, nhiều tình yêu và ý chí hơn. Nữ diễn viên đã gửi lời cảm ơn cả ê-kíp phim vì những điều này. Cô tâm sự: "Hành trình đã khép lại. Nhưng mẹ Nga và 3 cô con gái vẫn sẽ sống tiếp cuộc sống của mình. Vẫn sẽ còn những khó khăn, còn nhiều đau đớn khi mẹ sẽ ngày một quên dần những kí ức về gia đình, nhưng chắc chắn cũng sẽ có rất nhiều yêu thương..".